“พรรคประชาชน” แถลงยอมรับพ่ายเลือกตั้งพิษณุโลก เขต 1 ยินดี “บู้ จเด็ศ” สส.เพื่อไทย ฝากดูแลชาวบ้านต่อ

พรรคประชาชน แถลงยอมรับพ่ายเลือกตั้งพิษณุโลก เขต 1 ยินดี "บู้ จเด็ศ" สส.เพื่อไทย ฝากดูแลชาวบ้านต่อ

“พรรคประชาชน” แถลงยอมรับพ่ายเลือกตั้งพิษณุโลก เขต 1 ยินดี “บู้ จเด็ศ” สส.เพื่อไทย ฝากดูแลชาวบ้านต่อ – Top News รายงาน

พรรคประชาชน

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. พรรคประชาชน ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 ซึ่งมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 2 ราย คือ หมายเลข 1 นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค จากพรรคประชาชน และหมายเลข 2 นายจเด็ศ จันทรา หรือ บู้ พรรคเพื่อไทย

โดยนายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคประชาชน กล่าวว่า ผลปรากฏค่อนข้างชัดเจน พี่น้องพิษณุโลกให้ความไว้วางใจคุณจเด็ศ พรคเพื่อไทย ไปเป็นผู้แทนราษฎร

ด้านนายณฐชนน กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับพี่บู้ จเด็ศ ที่ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ เราเข้าจ เรารู้จักกัน หวังว่าพี่บู็จะทำสิ่งดีๆ ให้กับพิษณุโลกเขต 1 ตนขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่ออกมาใช้สิทธิใช้เสียง ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น สมบูรณ์ รักษาไว้ซึ่งหลักการประชาธิปไตย ขอให้ทุกท่านปรบมือให้กำลังใจทีมงานของตนด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน กล่าวว่า สิ่งที่พรรคประชาชนจะต้องกลับมาโฟกัสคือการตั้งพรรค หลังจากที่เราได้ก่อร่างสร้างพรรคมา ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. จะมีการอบรมสมาชิกพรรค เพื่อวางแผนการสร้างพรรค จากนั้นเราจะเลือกตั้งตัวแทนสมาชิกพรรค ทั้งระดับสาขาพรรค รวมถึงตัวพรรคประจำอำเภอ ตำบล คาดว่าจะเริ่มเลือกตั้งในเดือน พ.ย.นี้  การเดินทางของเราจะเดินหน้าสร้างพรรคให้เป็นของประชาชน การเปลี่ยนแปลงต้องใช้เวลา การสร้างพรรคที่เข้มแข็ง คือหลักประกันที่ทำให้เรามั่นใจว่า เราจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับลูกหลานของเราในอนาคต

ด้านนายพริษฐ์ กล่าวว่า เวลานี้ไม่ใช่เวลาของการมาท้อ ไม่ใช่เวลาของการมาเสียใจ เป็นเรื่องปกติในระบอบประชาธิปไตย ที่มีการเรื่องแพ้การชนะ ยิ่งการแข่งขันมีความเข้มข้นมากเท่าไหร่ ยิ่งผู้สมัครแข่งกันแย่งกันเอาชนะใจประชาชนมากเท่าไหร่ ผลประโยชน์สูงสุดย่อมตกอยู่กับพี่น้องประชาชน

ตนขอเป็นตัวแทนของพรรค อวยพรให้คุณจเด็ศ ผู้แทนราษฎรคนใหม่ ประสบความสำเร็จในการเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน เขต 1 ยิ่งคุณจเด็ศทำงานอย่างสำเร็จเท่าไหร่ ผลประโยชน์สูงสุดจะตกอยู่กับพี่น้องประชาชน

พรรคประชาชน ยืดอกยอมรับผลการเลือกตั้งและเดินหน้าทำงานต่อ การทำงานในพื้นที่ ตนมีความมั่นใจว่า ถึงแม้วันนี้โฟล์คอาจจะยังไม่ได้เป็นตัวแทนของพี่น้องชาวพิษณุโลกในสภาฯ แต่เชื่อว่าทั้งโฟล์ค และทีมงานในพื้นที่ จะเดินหน้าทำงานต่อ ในการรับใช้พี่น้องประชาชน เขต 1 เหมือนกับที่ทำมาตลอด แม้ยังไม่เคยมีตำแหน่งผู้แทนราษฎร

ในส่วนของการเมืองระดับประเทศ พรรคประชาชนมีผู้แทน 143 คนในสภาฯ เราจะเดินหน้าทำงานต่อ ใช้กลไกสภาเพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน

 

อย่างไรก็ตามทางด้านนายณฐชนน กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับตนการที่เข้ามาสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ แล้วมีประชาชนถึง 2 หมื่นกว่าคนให้ความไว้วางใจเรา ทั้งที่เขาอาจจะไม่รู้จักตน ถือว่าเป็นการกำลังใจในการทำงานที่ดีมากๆ ตนอยากส่งกำลังใจกลับคืนไปว่า แม้วันนี้ความไว้วางใจที่เราได้รับอาจจะยังไม่ทำให้เราชนะในการเลือกตั้ง แต่ไม่ทำให้เราแพ้หรือถอดใจในการทำงาน

ตนหวังว่าต่อให้ท่านไม่เลือกหรือเลือกตนก็ดี ยืนยันว่าตราบใดที่ตนยังมีประโยชน์ต่อชาวพิษณุโลก เขต 1 ตนสามารถเป็นปากเป็นเสียงและสามารถแก้ไขปัญหาใดๆ ให้ท่านได้ ตนก็ยินดีจะรับใช้ชาวพิษณุโลก เขต 1 ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"กรมอุตุฯ" เตือน พายุ "ดีเปรสชัน" ฉบับ 6 จ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น