รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดพิธีอำลาชีวิตรับราชการ ผู้ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567

พล.ร.ต.ดนัย ปานแดง ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เป็นประธานในพิธีจัดงาน พิธีอำลาชีวิตรับราชการผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องคลองไผ่ หอประชุม รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณงามความดี
น.อ.สมพร ระวิงทอง รองผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ กล่าวรายงานว่า ในปีงบประมาณ 2567 โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ มีผู้ครบเกษียณอายุราชการ 46 นาย และผู้ขอลาออกจากราชการ ก่อนกำหนด 12 นาย รวม 58 นาย ทุกท่านได้ทุมเท แรงกาย แรงใจ และสติปัญญา รับใช้ราชการมาด้วยความพากเพียร วิริยะอุตสาหะ เป็นประโยชน์ต่อ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ , กรมแพทย์ทหารเรือ , กองทัพเรือ และประเทศชาติมายาวนาน รวมทั้งได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติฯ ให้มีความเข้มแข็งเจริญก้าวหน้า มาจนถึงทุกวันนี้ โดย ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ได้เป็นประธานมอบของที่ระลึกให้กับผู้ครบเกษียณอายุราชการและผู้ขอลาออกจากราชการก่อนกำหนดทุกคน ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

น.อ.พิเชฏฐ์ กรัยวิเชียร ผู้แทนผู้เกษียณอายุราชการและผู้ขอเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด ได้กล่าว ขอบคุณและระลึกอยู่เสมอว่า โรงพยาบาลแห่งนี้ เปรียบเสมือนบ้านที่อบอุ่นให้สิ่งที่มีค่ายิ่ง ที่จะตราตรึงอยู่ในจิตใจ และความทรงจำของเราอย่างมิลืมเลือน
ท้ายสุด พลเรือตรี ดนัย ปานแดง ได้กล่าวสดุดีแก่ ผู้ครบเกษียฌอายุราชการ และผู้ที่ขอลาออกจากราชการก่อนกำหนดว่า รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ มีหน้าที่ให้การสนับสนุน ภารกิจของกองทัพเรือ และให้บริการรักษาพยาบาล แก่ ทหาร ครอบครัวและประชาชนทั่วไป ในช่วงที่ผ่านมา

โรงพยาบาลได้มุ่งมั่น เพื่อพัฒนาเข้าสู่ระบบงานรับรองคุณภาพโรงพยาบาล AHA ทำให้พวกเราต้องร่วมมือร่วมใจกัน แก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จนประสบผลสำเร็จ ซึ่งถ้าปราศจากพวกท่าน การปฏิบัติงานคงไม่สัมฤทธิ์ผล ความสำเร็จและเกียรติยศชื่อเสียงของ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ที่เกิดขึ้นนี้ นับเป็นเกียรติประวัติที่น่าภาคภูมิใจ ที่ทุกท่านสมควรได้รับการยกย่องให้เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่ายิ่งของโรงพยาบาล พวกเราจะไม่ลืมเลือนคุณงามความดีของท่านทั้งหลาย จะจดจำและจารึกไว้ ตลอดไป

นิราช ทิพย์ศรี ชลบุรี รายงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"กรมอุตุฯ" เตือน พายุ "ดีเปรสชัน" ฉบับ 6 จ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น