บุคลากร ปตท. รับรางวัลเพชรพัสดุประจำปี 2567 เชิดชูการทำงานถูกต้องโปร่งใส

กดติดตาม TOP NEWS

สมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทยจัดให้หน่วยงานของรัฐมีการพิจารณาคัดเลือกผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น หรือ “เพชรพัสดุ” เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการยกย่องเผยแพร่เกียรติคุณ และเป็นแบบอย่างแก่ผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานต่าง ๆ

ในปี 2567 นี้ ทางสมาคมฯ ได้คัดเลือกให้ นายไตรภูมิ ปันกิติ ผู้จัดการส่วนจัดหาเชิงพาณิชย์ ส่วนจัดหาเชิงพาณิชย์ ฝ่ายกลยุทธ์จัดหาและบริหารสำนักงาน บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลผู้บริหารด้านการพัสดุดีเด่น ประจำปี 2567 และน.ส.นพวรรณ กสิโกศล พนักงานบริหารพัสดุอาวุโส ส่วนจัดหาและบริหารพัสดุ ฝ่ายวิศวกรรมบำรุงรักษาและบริหารโครงการ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น ประจำปี 2567 โดยได้เข้ารับรางวัลเมื่อศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ แหล่งสมาคม กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

รางวัลดังกล่าว ถือเป็นรางวัลที่มอบให้กับพนักงานหน่วยงานของรัฐที่มีความรู้ความสามารถ รับผิดชอบต่อหน้าที่เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ร่วมงานในองค์กรและบุคคล การได้รับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็นขวัญและกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงานสายอาชีพจัดหาและบริหารพัสดุให้ดำเนินงานอย่างถูกต้องและโปร่งใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น