“จตุพร” แฉไม่หยุด “ไอ้โม่ง” สมคบต่างชาติ จ้องเฉือนแผ่นดิน “เกาะกูด”

อย่าเพิ่งไว้ใจ! “จตุพร” ปลุกคนไทยเฝ้าระวัง พื้นที่ทับซ้อนทางทะเลไทย-กัมพูชา จับตา “ไอ้โม่ง” เฉือนแผ่นดิน “เกาะกูด” ทำเสียผลประโยชน์ขุมพลังงานมหาศาล

“จตุพร” แฉไม่หยุด! “ไอ้โม่ง” สมคบต่างชาติ จ้องเฉือนแผ่นดิน “เกาะกูด” – Top News รายงาน

จตุพร

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ได้วิเคราะห์สถานการณ์การเมืองภายในประเทศ โดยขอให้ประชาชนคนไทยเฝ้าระวังให้ดี เพราะมีกลุ่มคนกำลังจ้องฮุบผลประโยชน์จากแผ่นดินไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกาสิโนถูกกฎหมาย ส่วนตัวไม่เคยคิดเลยว่าประเทศไทยจะมีการแถลงนโยบายเร่งด่วน โดยหยิบยกเรื่องการเปิดบ่อนมาเป็นสาระสำคัญด้วย เพราะไม่ว่าจะพยายามอธิบายให้ดี ใช้คำสวยหรูว่าเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพลกซ์ อย่างไร มันก็คือบ่อนอยู่ดี น่าเป็นห่วงว่าหากบ่อนมาจริง คนไทยติดการพนันงอมแงมแน่นอน ขณะที่ทุนต่างชาติก็หอบเงินกลับประเทศ ส่วนทุนในประเทศก็เสพสุขกันตามระเบียบ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องการขายที่คอนโดต่างชาติ 99 ปี แม้ว่าจะใช้คำว่าเช่าก็ตาม มีการอธิบายให้คนหลงกลไปต่างๆ นานา แต่ใครเชื่อก็โง่เต็มทีแล้ว เพราะป่านนั้น คนพูดก็ไม่อยู่ คนฟังก็ไม่อยู่ ตายกันหมดแล้ว ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าในระหว่างทาง 99 ปีนั้น จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

และเรื่องสำคัญที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้เลยก็คือ เรื่องพื้นที่ทับซ้อนทางทะเลไทย-กัมพูชา บริเวณเกาะกูด ความจริงแล้วถ้ามีการคำนึงถึงผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก บอกได้เลยว่าประเทศไทยลืมตาอ้าปากได้เลย แต่มันมีคนไทยบางคนสมคบกับต่างชาติ สุดท้ายแล้วคนไทยต้องใช้พลังงานราคาเท่าเดิม ทั้งที่ดูเหมือนว่าเรามีแหล่งพลังงานขนาดใหญ่ ขณะที่อีกประเทศก็ได้แค่เศษเงิน ส่วนคนที่ได้ผลประโยชน์เต็มๆ ไม่ใช่ประเทศ และไม่ใช่ประชาชน แต่เป็นกลุ่มคนเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

นายจตุพร ยังได้เตือนสติรัฐบาลด้วยว่า ที่คนเลือกตั้งมา เพราะหลงเชื่อในคำหาเสียง หวังว่าค่าไฟ ค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส จะลดลง แต่เป็นรัฐบาลมาปีกว่า ตั้งแต่สมัยนายเศรษฐา ทวีสิน มีอะไรบ้างที่ทำได้อย่างที่พูด

นายจตุพร ยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องยกเครื่องประเทศเสียใหม่ เพราะถ้าปล่อยไว้อย่างนี้ ในวันข้างหน้าเราจะไม่เหลืออะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น