ญาติร้องเอาผิด “รองมิสแกรนด์” เชียงใหม่ ไม่แสดงความรับผิดชอบ ซ้ำยังพูดจาไม่ดี หลังชนดะเจ็บ 3 ราย 

ญาติผู้บาดเจ็บ เหยื่อเก๋ง รองมิสแกรนด์ ร้องขอความเป็นธรรมตำรวจ เอาผิดรองมิสแกรนด์เชียงใหม่เต็มที่ เผยหลังเกิดเหตุ ไม่แสดงความรับผิดชอบ ซ้ำยังพูดจาไม่ดี ด้านผกก. ยันพร้อมให้ความเป็นธรรมเต็มที่ เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาอย่างเป็นธรรม เตรียมชงตรวจเลือดหาสารเสพติด หากพบผลเป็นบวกจะดำเนินคดีเต็มที่

ญาติร้องเอาผิด “รองมิสแกรนด์” เชียงใหม่ ไม่แสดงความรับผิดชอบ ซ้ำยังพูดจาไม่ดี หลังชนดะเจ็บ 3 ราย – Top News รายงาน

กรณีเมื่อช่วงเวลา 02.35 วันที่ 15 ก.ย.ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ระหว่างซอยประชาอุทิศ 10 กับ 12 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. ซึ่งจากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือนายประสิทธิ์ พันวิลัย น.ส.วิภาวรรณ มาเหม็น และ นายณัทภัค ชื่นเขียว เจ้าหน้าที่จึงลำเลียงส่งโรงพยาบาล ส่วนรถเก๋งที่เป็นต้นเหตุเฉี่ยวชน คือ รถยนต์ Deepal S07 สีดำ ทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี น.ส.นภสร พันธุ์เกษม หรือ ลดา อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์ เชียงใหม่ ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 เป็นคนขับ

จากการสอบสวน น.ส.นภสร ให้การว่าได้ขับรถยนต์ คันดังกล่าว จากแยกเหม่งจ่าย มุ่งหน้าประชาอุทิศซอย 8 ด้วยความเร็ว มาถึงจุดเกิดเหตุ จึงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ได้รับความเสียหาย และยังเฉี่ยวชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.นภสร พันธุ์เกษม มาสอบปากคำที่สน. ห้วยขวาง ซึ่งญาติผู้ได้รับบาดเจ็บได้ตั้งข้อสังเกตุ ถึงเหตุเฉี่ยวชนครั้งนี้ ว่า อาจจะจะจากการเมาสุรา หรือไม่ จึงร้องขอให้พนักงานสอบสวน ช่วยตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และหาสารเสพติดในเลือดเพื่อคลายข้อสงสัย

  

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด วันนี้ ( 16 ก.ย. 67) ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เพื่อขอความเป็นธรรมและขอให้ช่วยดำเนินคดีกับ น.ส.นภสกร อย่างเต็มที่ เนื่องจากหลังเกิดเหตุไม่ได้มาพูดคุยขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ ซ้ำยังพูดจาไม่ดีกับญาติผู้บาดเจ็บด้วย จึงต้องการดำเนินคดีอย่างเต็มที่

ญาติร้องเอาผิด

โดย พ.ต.อ.ประสพโชค ได้เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ข้อเท็จจริงปรากฏชัด และกฎหมายได้ให้อำนาจในการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานอยู่แล้ว ขอให้มั่นใจและไม่ต้องกังวล และขอให้ดูแลอาการผู้บาดเจ็บให้เต็มที่ ส่วนเรื่องทรัพย์สินก็เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กันไป โดยพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำคู่กรณีอย่างละเอียด เรื่องแอลกอฮอล์ ก็ได้มีการตรวจแล้วและทราบผลแล้ว แม้เครื่องตัดวัดจะไม่แสดงผลแต่ก็ต้องสันนิษฐานไว้ก่อนว่าผู้ขับขี่น่าจะมีอาการมึนเมา ซึ่งตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนประสานทางโรงพยาบาลเพื่อตรวจสารเสพติดในเลือด ซึ่งในส่วนนี้คงต้องรอผลอย่างน้อย 3 วัน ซึ่งตนได้สั่งการให้เร่งรัดแล้วเพื่อจะได้ทราบผลรวดเร็วขึ้น

ผกก.สน.ห้วยขวาง ยังกล่าวต่อไปว่า สำหรับการเยียวยาผู้บาดเจ็บ จะมีการเรียกผู้ต้องหามาพูดคุยเจรจา ยืนยันว่า ผู้บาดเจ็บจะต้องได้รับการเยียวยาที่เป็นธรรมสมเหตุสมผล สำหรับความเสียหายของทรัพย์สินสามารถใช้สิทธิเรียกร้องได้อย่างเต็มที่ ส่วนตนเองจะเร่งรัดทุกขั้นตอนให้ หากพบสารเสพติดก็จะมีการดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ยืนยันว่าทุกอย่างต้องโปร่งใสเป็นธรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น