“จตุพร” โวยลั่น ไม่ใช่ขี้ข้าใคร โดนใส่ร้ายรับงาน “บิ๊กป้อม” เย้ย “ดนัย หมาแก่” กินดีหมีอย่าใจป๊อด

ไม่เคยชี้ช่องเช็คบิล! “จตุพร” ซัดกลับ “หมาแก่” กล้าเปิดโปงต้องกล้ารับผิดชอบ ยันไม่เคยเข้าข้าง “บิ๊กป้อม” ไม่ใช่ขี้ข้าใคร ขู่ชาวเน็ตคอมเมนต์แรงระวังเข้าคุก

“จตุพร” โวยลั่น ไม่ใช่ขี้ข้าใคร โดนใส่ร้ายรับงาน “บิ๊กป้อม” เย้ย “ดนัย หมาแก่” กินดีหมีอย่าใจป๊อด

 

 

ออกมาสวนแบบดุเดือดเลยทีเดียว สำหรับนายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน กรณีที่ ดนัย หมาแก่ ผู้จัดรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์ ได้พูดในรายการที่มีการตัดมาประมาณ 4 นาทีกว่าว่า จตุพรชี้ช่องเช็คบิลหมาแก่ดักฟัง ทีนี้พวกคนที่ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด ก็มาคอมเมนต์ถล่มตนในรายการ คล้ายกับว่าตนรับงานมาจากบิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เรื่องนี้ต้องบอกว่า หมาแก่อายุก็มากแล้ว ควรจะมีสติสัมปชัญญะ ว่าสิ่งที่ตนพูดหมายถึงอะไร ตนยืนยันว่าไม่ใช่ขี้ข้าใคร ไม่ใช่เด็กใครทั้งนั้น สิ่งที่ตนเล่าให้ฟังคือ เทียบเคียงเรื่องที่บิ๊กป้อมโดนดักฟัง ทำให้เสียเหลี่ยม เหมือนโดนจิ๊กโก๋เหยียบขี้หมามาเหยียบหน้า น่าอับอาย เสียศักดิ์ศรี ซึ่งตนก็ยกตัวอย่างเรื่องของตนเอง ที่เคยถูกดำเนินคดีเรื่องดักฟังมาแล้ว เป็นการเทียบเคียงกันเฉยๆ ไม่เกี่ยวว่าเสียงจริงหรือไม่จริง เนื้อหาจริงหรือไม่จริง มันคนละประเด็นกัน

 

ยืนยันไม่มีคำไหนที่ตนเข้าข้างบิ๊กป้อม และไม่มีคำไหนที่ชี้ช่องให้เช็คบิลหมาแก่ พร้อมถามกลับไปยังหมาแก่ว่า อายุปูนนี้แล้ว ออกมาเปิดคลิปขนาดนี้ จะไปกลัวอะไร คุณรู้อยู่แก่ใจดีอยู่แล้ว ว่าได้คลิปมายังไง คุณไม่มีปัญญาไปดักฟังเองอยู่แล้ว แล้วจะบอกพวกเกรียนคีย์บอร์ดที่พากันมาถล่มคอมเมนต์ตำหนิตนด้วยว่า เดี๋ยวถ้าทนไม่ไหวจะลากเข้าคุกให้หมด

 

 

นายจตุพร ยังกล่าวด้วยว่า ขอเตือนดังๆ ไปยังหมาแก่ อย่าหาเรื่องตน ไม่งั้นโดนฟาดกลับแน่ ในเมื่อคุณกินดีหมีมา กล้าชนกับบ้านป่า ก็เป็นเรื่องของคุณ ไม่เกี่ยวอะไรกับผม ส่วนใครจะขยี้ต่อก็เรื่องของเค้า เสด็จพี่พร้อมพงศ์ จะไปยื่น ป.ป.ช. / ปปง. ก็ตามสะดวก ไม่เกี่ยวกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจตุพร ย้ำด้วยว่า การลุกขึ้นมาอยากเป็นนักเปิดโปง คุณก็ต้องรับผิดชอบ ผมก็ต้องรับผิดชอบ เวลามีเรื่องขึ้นมาก็ขึ้นศาล ไม่เคยหนี สิ่งที่ตนพูดในรายการเป็นการเล่าเกล็ดเรื่องต่างๆ ของตัวเองให้สาธารณะชนได้ฟัง สำหรับคนที่ไม่เคยติดคุกอย่างคุณหมาแก่ จะได้รู้ว่าแต่ละเรื่องที่ผ่านมา ผมโดนอะไรบ้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่านสงวนสิทธิ์ตอบโต้-ปัดทูตตาบอด
อิสราเอลโยกกำลังขึ้นเหนือเตรียมศึกเฟสใหม่
โดรนยูเครนถล่มคลังแสงรัสเซียครั้งใหญ่สุด
อัปเดตเส้นทาง 'พายุดีเปรสชัน' กระทบภาคอีสานที่แรก 20-21 ก.ย.นี้ เจอฝนหนัก
บึ้มระลอกสองในเลบานอน ไม่ใช่แค่วิทยุสื่อสาร ลามเครื่องสแกนนิ้ว โซลาร์เซลล์
“มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน
เปิดภาพเบื้องหลัง ทุกขั้นตอน ผลิตข้าวเหนียวไก่ทอด 'ดอยคำ' ช่วยน้ำท่วมเชียงราย โซเชียลสวนเดือด หลังเพจดังแซะด้อยค่า
“ปู มัณฑนา” เคลื่อนไหวฝากข้อความถึง “ทนายเดชา” แฉความสัมพันธ์ในอดีตเคยสนิท รู้จักกันมานานกว่า 20ปี ลั่นมาพูดอะไรตออนนี้ มันสายไปแล้ว
“ดร.เสรี” เตือนพื้นที่ "เหนือ-อีสาน-กลาง" เตรียมรับมือพายุ 19-23 ก.ย.นี้
“นายกฯ” สั่งภาครัฐ ผลักดันทุกนโยบายฟื้นศก. มุ่งเป้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น