คนร้ายลอบวางบึ้ม ทหารพรานยะลา เจ็บ 4 นาย

คนร้ายลอบวางบึ้ม ทหารพรานยะลา เจ็บ 4 นาย

คนร้ายลอบวางบึ้ม ทหารพรานยะลา เจ็บ 4 นาย

ข่าวที่น่าสนใจ

17 กันยายน 2567 ตำรวจสภ.บันนังสตา จ.ยะลา พร้อมเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุ เหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ลอบวางระเบิดรถยนต์เจ้าหน้าที่ ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 บ้านบาเจาะ ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 33 ได้บาดเจ็บ จำนวน 4 นาย ประกอบด้วย 1.อาสาสมัคร ทหารพราน วีระศักดิ์ บัวเมืองเก่า อายุ 31 ปี 2.อาสาสมัคร ทหารพราน ประชา บุญดวง อายุ 25 ปี 3.อาสาสมัคร ทหารพราน วรเดช สมเมือง อายุ 34 ปี 4.อาสาสมัคร ทหารพราน ธนิสสร มาลัย อายุ 33 ปี ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลบันนังสตา จ.ยะลา เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วน

 

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารพราน ขับรถกระบะ 4 ประตู ของทางราชการ พร้อมด้วย กำลังพล ออกดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ระหว่างทางคนร้ายได้กดชวนระเบิด เป็นเหตุให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ พลิกคว่ำตกข้างทาง ได้รับความเสียหาย และมีเจ้าหน้าที่ทหารพราน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ ได้ทำการปิดกั้น จุดเกิดเหตุเพื่อ ให้มีความปลอดภัย ก่อนเจ้าหน้าที่ ชุด เก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (EOD.) และ หน่วยที่เกี่ยวข้องจะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนประเด็นและสาเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่านสงวนสิทธิ์ตอบโต้-ปัดทูตตาบอด
อิสราเอลโยกกำลังขึ้นเหนือเตรียมศึกเฟสใหม่
โดรนยูเครนถล่มคลังแสงรัสเซียครั้งใหญ่สุด
อัปเดตเส้นทาง 'พายุดีเปรสชัน' กระทบภาคอีสานที่แรก 20-21 ก.ย.นี้ เจอฝนหนัก
บึ้มระลอกสองในเลบานอน ไม่ใช่แค่วิทยุสื่อสาร ลามเครื่องสแกนนิ้ว โซลาร์เซลล์
“มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน
เปิดภาพเบื้องหลัง ทุกขั้นตอน ผลิตข้าวเหนียวไก่ทอด 'ดอยคำ' ช่วยน้ำท่วมเชียงราย โซเชียลสวนเดือด หลังเพจดังแซะด้อยค่า
“ปู มัณฑนา” เคลื่อนไหวฝากข้อความถึง “ทนายเดชา” แฉความสัมพันธ์ในอดีตเคยสนิท รู้จักกันมานานกว่า 20ปี ลั่นมาพูดอะไรตออนนี้ มันสายไปแล้ว
“ดร.เสรี” เตือนพื้นที่ "เหนือ-อีสาน-กลาง" เตรียมรับมือพายุ 19-23 ก.ย.นี้
“นายกฯ” สั่งภาครัฐ ผลักดันทุกนโยบายฟื้นศก. มุ่งเป้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น