ฉาว! หนุ่มกัมพูชา ร้องนักการเมืองพัทยา ซื้อบริการแฟนสาวลาว วาดฝันจนคบหายอมเป็นเมียน้อย เผยร้านอาหารที่เคยทำงาน เจ้าของอินเดียเป็นขบวนการเอาต่างด้าวค้าประเวณี

วันที่ 17 กันยายน 2567 นายตี๋ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าถูกกลุ่มนักเลงคนไทยส่งข้อความมาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย หลังจากจับได้ว่า น.ส.แอน อายุประมาณ 25 ปี แฟนสาวชาวลาว เล่นชู้คบหากับนักการเมืองท้องถิ่นเมืองพัทยา อีกทั้งแฉขถึงบวนการอินเดียเจ้าของร้านอาหาร บังคับแฟนสาวค้าประเวณี

นายตี๋ ผู้ร้อง เปิดเผยว่า ได้คบหากับแฟนสาวมาประมาณ 6 เดือน กระทั่งวันหนึ่งได้ทั้งคู่ได้เข้าไปทำงานร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยมีชาวอินเดียเป็นเจ้าของ จากนั้นเจ้าของร้านได้เห็นว่าแฟนสาวรูปร่างหน้าตาดี ชักชวนให้ค้าประเวณี หากไม่ทำตามโดนข่มขู่จะแจ้งตำรวจมาจับ เพราะว่าแฟนสาวเป็นแรงงานผิดกฎหมาย

 

 

อีกทั้งยังพูดหว่านล้อมหากทำตามข้อตกลง ทางร้านจะดำเนินการพาแฟนสาวไปทำบัตร และเอกสารให้ถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีสาวทำงานเป็นแม่ครัวที่ร้านคอยทำหน้าที่เป็นแม่เล้าจัดลูกค้า และจะแบ่งรายได้กันเป็นทอดๆ ซึ่งทางร้านยังมีการให้แฟนสาวชักชวนเพื่อนสาวต่างด้าวมาค้าบริการที่ร้านอาหาร หากสามารถชวนมาได้จะเงินค่าหัวคิว

ต่อมาวันหนึ่งซึ่งยังคบหากันอยู่ ตนได้บอกแฟนสาวให้เลิกทำงานแบบนี้ และจับได้ว่าแฟนสาวในแชทมีการส่งข้อความเสียงพูดคุยนัดเจอกับนักการเมืองท้องถิ่นในเมืองพัทยา ซึ่งเชื่อว่าน่าจะซื้อบริการและจนคบหากันเชิงเมียน้อย ครั้งหนึ่งนักการเมืองคนดังกล่าว เคยมารับถึงหอพัก ซึ่งตนพยายามจะเข้าไปถาม แต่แฟนสาวได้ห้ามและเตือนว่าอย่าคิดทำแบบนั้นเด็ดขาด หากเข้าไปยุ่งจะได้รับอันตราย

โดยแฟนสาว ยังบอกด้วยอีกว่า สาเหตุที่ยอมเป็นเมียน้อยนักการเมืองคนดังกล่าว เนื่องจากนักการเมืองสามารถ ทำให้ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นคอนโดเป็นที่พักอาศัย มีเงินเดือนให้ใช้ ส่งเสียเลี้ยงดู และยังจะทำบัตรให้เธอกลับมาให้ถูกต้องตามกฏหมาย และให้ตนตัดความสัมพันธ์ของเราสองคนเพียงเท่านี้

 

 

 

ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวเริ่มแดง ตนได้ถูกทางร้านวางแผนรวมหัวกับแฟนสาวใส่ร้ายว่าตนไปขโมยของลูกค้า ถึงขั้นไปแจ้งความจับตน ต่อมายังได้รับข้อความจากกลุ่มนักเลง ซึ่งคาดว่าเป็นลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่น ลักษณะข่มขู่ทำร้ายร่างกายหมายเอาชีวิต จึงร้องเรียนสื่อมวลชนให้ตรวจสอบนักการเมืองคนดังกล่าว และขบวนการต่างด้าวต่างประเวณีในเมืองพัทยา

 

 

 

อนันต์ กิ่งสร/อนุกูล กระจ่างแจ้ง เมืองพัทยา ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ญี่ปุ่นคาด ‘พายุปูลาซัน’ เคลื่อนใกล้พื้นที่ตะวันตกเฉียงใต้
รถไฟใต้ดินจีนใช้ระบบ tap-and-go สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ
ชาวจีนเดินทางคึกคัก ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์
เช็กรายละเอียดที่นี่ มท.ย้ำช่วยผู้ประสบภัย บัตรประชาชนหาย ลดกังวลไม่ได้เงินเยียวยา ยื่นขอมีบัตรใหม่โดยไม่ต้องใช้เอกสาร
จีนหูเป่ยฉลองวันไหว้พระจันทร์ด้วยประเพณีเก็บผัก
พายุบอริสมุ่งหน้าเข้าอิตาลี
ทูตอิหร่านตาบอดจากเพจเจอร์ระเบิด
“ปลัดกทม.” มั่นใจน้ำไม่ท่วม ซ้ำรอยปี 54 หวั่น “ rain bomb” อาจทำน้ำขังบางจุด
ซีพีเอฟโชว์ความคืบหน้า 5 โครงการหนุนกรมประมงจัดการปลาหมอคางดำ คิกออฟร่วมกับกรมราชทัณฑ์ต่อยอดทำน้ำปลา
"ชาวโพนพิสัย" หนองคาย เดือดร้อนหนัก หลังระดับน้ำเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทะลักท่วมกว่า 300 ครัวเรือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น