“ชลบุรี” ฝนถล่มหนัก ถนนพัทยาอ่วม ทำน้ำท่วมขังเกือบ 1 เมตร ด้านหนุ่มผู้ประสบภัย เล่านาทีจับมือแฟนปีนกระจกหนีตาย

"ชลบุรี" ฝนถล่มหนัก ถนนพัทยาอ่วม ทำน้ำท่วมขังเกือบ 1 เมตร ด้านหนุ่มผู้ประสบภัย เล่านาทีจับมือแฟนปีนกระจกหนีตาย

เมื่อเวลา 04.26 น. วันที่ 18 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ในพื้นที่อำเภอบางละมุง เกิดฝนตกหนักเป็นเวลาติดต่อกันกว่า 1 ชั่วโมง ทำให้มีปริมาณน้ำเอ่อขึ้นท่วมขังสูงสุดมากกว่า 90 เซนติเมตร ส่งผลให้ถนนเส้นหลัก รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ โดยเฉพาะถนนเส้นที่มีน้ำท่วมขังเป็นประจำหากเกิดฝนตก ติดต่อกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง อาทิเช่น ถนนเส้นเลียบทางรถไฟช่วงบริเวณเขาตาโลถึงวัดธรรมสามัคคี ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้มุ่งหน้าพัทยาพัทยากลาง ถนนถนนเฉลิมพระเกียรติช่วงแยกเพนียดช้าง หรือแยกมุมอร่อย ถนนเลียบชายหาด พัทยา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา นำกำลังมาอำนวยความสะดวก และประชาสัมพันธ์ ประชาชนตามจุดต่างๆ ที่มี มวลน้ำทะลักขึ้นท่วมขังรอการระบาย โดยห้ามรถเล็ก ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์สัญจรผ่าน เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย รวมไปถึงการป้องกันการเกิดอันตราย ซึ่งมีรถยนต์หลายคัน เลือกที่จะฝากกระแสน้ำแทนการหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น ส่งผลให้น้ำเข้าไปในเครื่องยนต์จนรถดับ อยู่กลางมวลน้ำที่ท่วมสูงมิดฝากระโปรงรถ ได้รับความเสียหาย

 

 

 

 

 

 

นายศุภชัย แซ่เหลียว อายุ 21 ปี เล่าวินาทีระทึก ในระหว่างที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนเองซึ่งไม่ชำนาญเส้นทางมากับแฟนสาวสองคน ไม่รู้ว่ามีปริมาณน้ำท่วมสูง ขณะที่ตนเองประคองรถยนต์มาตามถนนเส้นเลียบทางรถไฟ รถเกิดรอยและถูกกระแสน้ำพัดตกล่องน้ำข้างทาง ตนเอง และแฟนสาวต้องรีบปีนกระจกออกมาจากตัวรถแล้วพากันเดินลุยน้ำสูงกว่าครึ่งเอว เพื่อที่เอาตัวรอดปล่อยให้รถค่อยค่อยไถลจมลงไปในน้ำ โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

 

อย่างไรก็ตามปริมาณน้ำฝนเริ่มซาลงแต่ยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เป็นไปตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้พยากรณ์อากาศไว้ล่วงหน้า ว่าจะมีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ในภาคตะวันออกระหว่างวันที่ 17 – 23 ก.ย.67

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดังไปทั่วโลก! National Geographic เกาะติดกระแส “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระของสวนสัตว์ไทย
สมาคมหมู ชี้เหตุผลหมูบราซิลถูก เพราะราคาวัตถุดิบต่ำมาก แนะ รมว.พาณิชย์ แก้ปัญหาให้ตรงจุด หลังของไทยแพงสุดในโลก
"ผอ.กศน." ไม่เข้าที่ทำงาน โดนต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว ชี้หากผิดจริงโทษหนัก
จนท.บุกเปิดตู้คอนเทนเนอร์สำแดงเท็จ "ทุนจีนสีเทา" ท่าเรือ ย่านสมุทรปราการ ซุกบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่า 160 ล้านบาท
แนชั่นแนลจีโอกราฟิกเกาะติดกระแส “หมูเด้ง”
"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว
"โสภณ" เผยยกร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ กรรมาธิการศึกษา สำเร็จแล้ว เชื่อเป็น "ฉบับปฏิวัติการศึกษา”
พ่อค้าผ้าไหมถึงกับอึ้ง รถน้ำมันหมด แวะจอดข้างทาง เจอตำรวจจราจรน้ำใจสุดงาม ควักเงิน 200 บาท วิ่งไปซื้อน้ำมันมาช่วยเติมให้ จนได้กลับบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น