ไม่รอด “หนุมาน กองปราบ” บุกจับพ่อค้ายา คาคอนโดหรู ย่านบางใหญ่ หลังจ้างวานขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด

ไม่รอด “หนุมาน กองปราบ” บุกจับพ่อค้ายา คาคอนโดหรู ย่านบางใหญ่ หลังจ้างวานขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด

Top news รายงาน ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม หรือชุดหนุมาน กองปราบ นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวนายไพศาล อายุ 36 ปี พ่อค้ายาเสพติด คาห้องพักภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 กันยายน ตำรวจ สภ.แม่พริก ได้ปฏิบัติหน้าที่บริเวณด่านแม่พริก จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งเบาะแส ว่ามีขบวนการลักลอบขนยาเสพติด โดยใช้รถยนต์ 2 คัน ผ่านช่องทางดังกล่าว ซึ่งในเวลาต่อมาพบรถกระบะ Isuzu d-max ทะเบียนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ขับผ่านด่านไปโดยปกติ จากนั้นไม่นานได้มีรถยนต์ยี่ห้อ FORD EVEREST สีขาว ทะเบียนจังหวัดพิษณุโลก ขับเข้าด่าน ตำรวจจึงเรียกตรวจ ปรากฏว่าบุคคลที่ขับรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับหลบหนีการตรวจค้นไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทางจังหวัดตาก ตำรวจจึงได้ประสานพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อค้นหารถยนต์ 2 คันข้างต้น

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนที่พลเมืองดีจะพบรถยนต์ยี่ห้อ FORD EVEREST ได้จอดอยู่ข้างทาง ถนนในหมู่บ้านแม่เชียงรายบน หมู่ 8 อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง เป็นที่น่าสงสัย จึงได้แจ้งให้ตำรวจ และฝ่ายปกครองลงพื้นที่ตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว พบกระสอบบรรจุยาบ้า กว่า 2 ล้าน เม็ด วางอยู่ในห้องผู้โดยสาร จากนั้นได้รับแจ้งจากตำรวจประจำด่านตรวจยาเสพติดพยุหะคีรี ว่าได้สกัดจับรถกระบะ Isuzu d-max ที่นำทางเอาไว้ได้ ตรวจสอบพบคนขับคือ นายชาญณรงค์ฯ ซึ่งให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายศรายุทธฯ ที่หลบหนีการจับกุม ขนยาเสพติดดังกล่าว โดยนายศรายุทธฯ เป็นคนขับรถยนต์ยี่ห้อ FORD EVEREST ที่บรรทุกยาบ้าหลบหนีไปจากด่านตรวจยาเสพติดแม่พริก โดยบรรทุกยาบ้ามาจากอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปส่งที่จังหวัดนนทบุรี โดยได้รับค่าจ้าง 2 หมื่นบาท จากนายไพศาลฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

ต่อมา ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนศาลจังหวัดลำปาง ออกหมายจับในข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) และสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป กระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด” ซึ่งตำรวจกองปราบปราม ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.แม่พริก และสืบจังหวัดลำปาง ให้ช่วยสืบสวนจับกุมตัวนายไพศาลฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ จนทราบว่าผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่คอนโดดังกล่าว จากการเฝ้าสังเกตการณ์นายไพศาล พบว่าเก็บตัวเงียบภายในห้องตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ประสานกำลังชุดหนุมาน สนับสนุนในภารกิจ ก่อนนำกำลังบุกเข้าไปจับกุมนายไพศาลฯ ได้

เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ติดต่อ นายชาญณรงค์ วงษ์แสงจันทร์ ให้มาขับรถขนยาเสพติดจริง จึงนำตัวส่ง สภ.แม่พริก เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

‘หมูเด้ง’ ซุปตาร์หน้าใหม่แห่งสวนสัตว์เขาเขียว
น่ารังเกียจ “วิสุทธิ์” ไล่สส. โดดประชุมสภา ลาออกไป ย้ำเปลืองภาษีปชช.
ดังไปทั่วโลก! National Geographic เกาะติดกระแส “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระของสวนสัตว์ไทย
สมาคมหมู ชี้เหตุผลหมูบราซิลถูก เพราะราคาวัตถุดิบต่ำมาก แนะ รมว.พาณิชย์ แก้ปัญหาให้ตรงจุด หลังของไทยแพงสุดในโลก
"ผอ.กศน." ไม่เข้าที่ทำงาน โดนต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว ชี้หากผิดจริงโทษหนัก
จนท.บุกเปิดตู้คอนเทนเนอร์สำแดงเท็จ "ทุนจีนสีเทา" ท่าเรือ ย่านสมุทรปราการ ซุกบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่า 160 ล้านบาท
แนชั่นแนลจีโอกราฟิกเกาะติดกระแส “หมูเด้ง”
"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น