หดหู่ใจ 6 ล้อช่วยน้ำท่วม พลัดตก “ลำน้ำจาง” คนขับโดนตัวรถทับ ใช้เวลานาน 5 ชั่วโมง กู้ร่างสำเร็จ

หดหู่ใจ 6 ล้อช่วยน้ำท่วม พลัดตก "ลำน้ำจาง" คนขับโดนตัวรถทับ ใช้เวลานาน 5 ชั่วโมง กู้ร่างสำเร็จ

Top news รายงาน เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ พร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยป่าตันนาครัว, หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปาง, หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง, หน่วยกู้ภัยมูลนิธิลือชาพะเยาและแพทย์โรงพยาบาลแม่ทะ เข้าตรวจสอบละให้การช่วยเหลือ เหตุรถ 6 ล้อ ตกลำน้ำจาง คนขับติดอยู่ภายในรถ เกิดเหตุที่บริเวณถนนเลียบแม่น้ำจาง ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ ของเทศบาลป่าตันนาครัว ตกไปที่น้ำจางจมเกือบทั้งคัน ภายในรถมีร่างของนายปรีชา วงศ์นันตาอายุ 59 ปี พนักงานจ้างภารกิจของเทศบาลป่าตันนาครัว ติดอยู่ภายในช่วงของประตูและตัวรถทับร่างเอาไว้ทำให้ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ กู้ภัยต้องใช้รถแบคโฮ ดึงตัวรถขึ้นมาแต่ก็ทำด้วยความยากลำบากใช้เวลานานร่วม 5 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้ตายออกมาได้

สอบถามนายเพื่อนร่วมงานที่มาด้วยกันทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถบรรทุกดินมาถมบริเวณท่อน้ำซึ่งถูกน้ำกัดเซาะทำให้น้ำไหลเข้าบ้านของชาวบ้าน เมื่อขับถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพลิกลงไปในน้ำทุกคนพยามลงไปช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยผู้ตายขึ้นมาได้เพราะรถทับร่างผู้ตายจนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

 

ด้านนายกู้เกียรติ วงศ์ฟัก ปลัดเทศบาลป่าตันนาครัว เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างของเทศบาล มาปฏิษัติหน้าที่ขับรถขนดินมาถมบริเวณท่อที่ถูกน้ำกัดเซาะทำให้น้ำไหลเข้าบ้านของชาวบ้าน โดยวันนี้ผู้ตายก็มาทำงานแม้ว่าจะเป็นเวลานอกราชการผู้ตายก็เต็มใจที่จะทำให้ เมื่อขับรถมาที่บริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นทางแคบรถคันแรกผ่านไปได้แต่เมื่อถึงรถคันของผู้ตายปรากฏว่าล้อหลังเกิดตกลงไปริมตลิ่งก่อนที่จะทำให้ตัวรถพลิกตกลงไปลำน้ำจางทั้งค้น เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ก็ลงไปช่วยแต่ไม่สามารถช่วยผู้ตายได้เพราะรถทับร่างผู้ตายอยู่ โดยพรุ่งนี้ (19 ก.ย.) ทางเทศบาลจะทำการประชุมเพื่อหารือแนวทางช่วยเหลือเยียวยาผู้ตายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น