“ปู มัณฑนา” เคลื่อนไหวฝากข้อความถึง “ทนายเดชา” แฉความสัมพันธ์ในอดีตเคยสนิท รู้จักกันมานานกว่า 20ปี ลั่นมาพูดอะไรตออนนี้ มันสายไปแล้ว

“ปู มัณฑนา” เคลื่อนไหวฝากข้อความถึง “ทนายเดชา” แฉความสัมพันธ์ในอดีตเคยสนิท รู้จักกันมานานกว่า 20ปี ลั่นมาพูดอะไรตออนนี้ มันสายไปแล้ว

Top news รายงาน ยังไงล่ะทีนี้ เมื่อ“ปู มัณฑนา” หลังจากที่หยุดโพสต์ถึงทนายความ และเหล่าคู่กรณีแลพเดินหน้าใช้ชีวิตไปแล้ว เมื่อคืนนี้จู่ๆ ก็ออกมาโพสต์ฝากถึง “ทนายเดชา” ทนายความของคู่กรณีซึ่งเป็นเจ้าหนี้อย่าง “ลูกหมี” รื้อฟื้นถึงความสัมพันธ์ ที่ดีต่อกันครั้งนานมาแล้วในอดีต เคยทำงานร่วมกัน

จากกรณีมหากาพย์การทวงหนี้ ของ “ลูกหมี รัศมี-ลิลลี่ เหงียน” เเละฝั่งลูกหนี้อย่าง “ปู มัณฑนา” ที่เมื่อไม่นานมานี้ ทางด้านของ “ปู” ตัดสินใจฟ้องคู่กรณีกลับ เรียกค่าเสียหายมหาศาลถึง 20 ล้าน เซ่นปมเจ้าหนี้ทวงหนี้ผ่านสื่อคือผิด เเละฝากถึงคู่กรณีอีกว่า “รอรับผลของการกระทำ ที่ทำลายชื่อเสียงคนอื่นกันได้เลย” เเละยังขยี้ความเดือดไปอีก เมื่อเรื่องนี้ “ทนายเดชา” ทนายฝั่งเจ้าหนี้ ได้ออกมาฟาดเดือด “ปู” รัวๆ พร้อมแซะ “ไม่ทดแทนบุญคุณ ก็ไม่ควรเนรคุณ” ขณะที่ด้าน “ทนายกุ้ง” แท็กทีม “สอนมวยปู” กลับหน้าชา เเละ “ลูกหมี” เองก็ออกมาฉะเดือด “ปู” หลังโดนฟ้อง อ่วม! ด่าเดือด “ปู” ลั่น “คนหัวหมอ สันดาXไม่ดี”!!!

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งเรื่องราวมหากาพย์ดราม่าทวงหนี้นี้ ย้อนกลับไป ปมขัดแย้งที่เห็นไม่ตรงกันเรื่องใหญ่ คือทางคุณปู ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงออกมาแถลงข่าว ทวงหนี้ผ่าสื่อ ทำให้เะออับอายและเสียชื่อเสียง ซ้ำทนายความที่ยืนอยู่ฝั่งเจ้าหนี้ ที่เป็นคู่กรณี ก้มีความสนิทสนมรู้จักกันมานานกว่า 20ปี เหตุใดไม่คุยกันหลังบ้านก่อน

 

 

 

 

 

ย้อนกลับก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ทางด้าน “ทนายเดชา” ได้มีการออกมาไลฟ์สด ฝากถึง “ปู-หาญส์” ติดต่อหาด่วน ยิ่งโต้คนยิ่งด่า “ถ้าไม่ใช้หนี้ชื่อเสียงก็ไม่กลับมา” โดยในช่วงหนึ่ง “ทนายเดชา” ได้พูดว่ารู้จักกับ “ปู-หาญส์” มากว่า 20 ปี โดยกล่าวว่า “ปู มัณฑนา ลูกหนี้ของ ลูกหมีกับลิลลี่ ขอพูดทุกเรื่องต่อจากนี้มันบิดเบือนไปจากเรื่องจริงหลายเรื่อง ก็ว่ากันไป ก็ขอชี้แจงต่อไปนี้จะพูดความจริง ก็เอาเงินมาใช้หนี้เขาก็จบไป ไม่มีก็ผ่อนชำระเลิกไป ติดต่อมาหาพี่เดย์ น้องปูก็รู้จักกันมา 20 ปีทั้งปู ทั้งหาญส์อะ จริงๆ อย่ามาตอบโต้เสียเวลา วิธีการทำให้ชื่อเสียงกลับคืนมาง่ายนิดเดียวก็คือใช้หนี้ เขาไม่มีก็ผ่อนชำระจบ จะมาโต้ไปโต้มาสู้คดีคนเค้ายิ่งด่าเรา พี่ว่าน้องก็ไม่ได้อะไรนะ ถ้าน้องทำแบบนี้ความคิดพี่นะ ถ้าน้องปูฟังอยู่ ไม่ได้อะไรนะ เข้าใจนะจ๊ะ พี่เดย์ก็เป็นห่วงอ่ะ”

ซึ่งต่อมา วันที่ 12ส.ค. 67 กรณีที่ปู ออกมาโพสต์ฉะกลับฝั่งเจ้าหนี้แบบรัวๆ ขอปกป้องตัวเอง และทวงความเป็นธรรมบ้าง หนึ่งในคนที่ถุกเมนชั่นถึงในตอนนั้นก็คือ ทนายเดชา โพสต์ระบุข้อความว่า “ล่าสุดคุณทนายฝ่ายตรงข้าม บอกว่าจริงๆเค้ารู้จักพี่หาญกับปู คุยกันหลังบ้านได้นะ ใช่ค่ะ เราทั้งสามคนรู้จักกัน นี่คืออีกหนึ่งสิ่งที่ปูก็เสียความรู้สึกมากๆ ตรงที่เรารู้จักกัน แต่ในวันที่คุณทนายรับเรื่องของคู่กรณีปู ทำไมไม่ทักมาบอกให้ทราบเพื่อจะได้เจรจากันก่อน ที่คู่กรณีจะเรียกสื่อไปทำข่าวแจ้งความหล่ะคะ

ที่ผ่านมาปูไปไม่เคยพูดเรื่องนี้เพราะเราจุก เจ็บ ที่สุดท้ายทุกคนคือคนรู้จักกันหมด แต่เลือกใช้วิธีประจานเราออกสื่อ แทนที่จะคุยเจรจาหาทางออกกันก่อน จนทำปูกับครอบครัวเสียหายหนัก ขนาดนี้ ให้ศาลตัดสินเถอะค่ะเรื่องเงินต่อจากนี้ เพราะยอดมันไม่ตรงกัน เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายค่ะ เลิกทวงกันด้วยการประจาน เพื่อทำลายกันสักทีค่ะ”

 

 

ต่อมา “ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์” ก็ได้ออกมาทำคลิประบุแคปชั่นว่า “เป็นหนี้ จ่าย จบ” และได้พูดถึงกรณีที่ปูออกมาโพสต์ล่าสุดบอกว่า “บอกเลยนะ ทนายที่พูดถึง น่าจะไม่ใช่ทนายกุ้งนะคะ เพราะว่าทนายกุ้งไม่รู้จักคุณปูและคุณหาญน์ น่าจะเป็นคนอื่น อาจจะเป็อาจารย์เดชา หรือคนอื่นไม่ทราบ” จากนั้นก็ฟาดว่า “แต่ถ้าพูดถึง ในโพสต์นี้ สมมุติถ้ารู้จักกัน แล้วคุยกันหลังบ้านแล้วยังไง มันจะได้เงินมั้ยอ่ะ เขาจะจ่ายเงินมั้ย ไม่จ่ายน่ะสิ นี่ขนาดคุยหน้าบ้าน เขายังไม่จ่ายเลย แกคิดว่าคุยหลังบ้านจะจ่ายหรอ”

ด้านทนายกุ้งยังได้กล่าวอีกว่า ผลทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดมาจากการกระทำ คือทำอะไรไว้ ผลมันก็ต้องเป็นแบบนั้น เพราะฉะนั้นถ้าใช้หนี้ อยากให้จ่ายจะได้จบ หรือออกมาขอโทษสังคม พูดคุยกับเจ้าหนี้มันจะได้จบค่ะ ไม่ใช่มาฟาดงวง ฟาดงา แล้วไม่จ่ายหนี้เขามันก็ไม่จบ เพราะฉะนั้นฝากด้วยนะคะเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย หรือออกมาขอโทษจะได้จบไป

ซึ่งก็อย่างที่หลายคนน่าจะทราบกันบ้าง ว่าทางฝั่งของทนายเดชา และเจ้าหนี้กับทางคุณปูนั้น ฟาดกันไปมาอยู่หลายต่อหลายครั้ง

ล่าสุดมีเรื่องมาอัพเดตอีกแล้ว เมื่อคืนนี้ (17 ก.ย.67) ปู มัณฑนา ก็ได้ออกมาโพสต์ฝาก โดยระบุว่า ถึงทนายเดชา จากคำพูดของคุณ “นายเดชา พูดว่า “รู้จักพี่ปู พี่หาญส์ คุยกันหลังบ้านได้…คุณจะมาพูดอะไรตอนนี้…มันสายไปมั้ย…

หลายคนถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร…
ทำไมนายเดชาถึงไลฟ์สดทั้งด่าทั้งแซะไม่หยุด อีกทั้งขึ้นมึงกูกับพี่ปู และพูดถึงสามีพี่ปูว่าผัวมึง…อย่างงั้นอย่างงี้…

ประมาณ 20ปีที่ผ่านมา พี่ปู และพี่หาญส์ เป็นเจ้าของรายการ “ทนายคลายทุกข์”
เป็นรายการที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ทางด้านกฏหมายให้กับประชาชนทั่วไปได้รับทราบ…

 

พี่หาญส์ และพี่ปู เป็นพิธีกร และเจ้าของรายการ จึงได้ว่าจ้างนายเดชามาให้ความรู้ทางด้านข้อกฏหมาย ซึ่งในขณะนั้นนายเดชายังไม่ได้เป็นที่รู้จักเหมือนทุกวันนี้…

และนายเดชาได้ใช้ชื่อรายการ “ทนายคลายทุกข์”ของพี่หาญส์ และพี่ปู มาตั้งชื่อสำนักงาน และเพจของตนเองมาจนถึงปัจจุบัน”

หลังจากที่ปู ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ถึงทนายเดชา ขณะเดียวกันด้าน ลิลลี่ เจ้าหนี้ก็โพสต์รูปคู่กับทนายเดชา และทนายกุ้ง พร้อมระบุแคปชั่นให้กำลังใจว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หนูมีคุณอาเดชาและพี่ทนายกุ้ง คอยช่วยเหลืออยู่เคียงข้าง หนูก็ไม่กลัวแล้วค่ะ พร้อมสู้เต็มที่ครับ#ทนายเดชา#ทนายกุ้ง” ซึ่งทนายเดชา ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น