กรมทรัพยากรน้ำบาดาลรับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ประเภทเปิดใจใกล้ชิดประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 18 กันยายน 2567 สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (สำนักงาน ก.พ.ร.) จัดงานเสวนาวิชาการและพิธีมอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 “Transforming Public Service for Sustainability : พลิกโฉมบริการภาครัฐ สู่ความยั่งยืน” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี โดยมีนายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

สำนักงาน ก.พ.ร. จัดพิธีมอบ “รางวัลเลิศรัฐ” (Public Sector Excellence Awards : PSEA) เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่หน่วยงานที่ได้รับรางวัล มุ่งเดินหน้าพัฒนาคุณภาพการให้บริการและระบบการบริหารงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งผลงานที่ได้รับรางวัลจะเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาระบบงานของหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นและเกิดความยั่งยืนต่อไป โดยรางวัลเลิศรัฐแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ รางวัลเกียรติยศเลิศรัฐ รางวัลเลิศรัฐยอดเยี่ยม และรางวัลเลิศรัฐสาขา (สาขาบริการภาครัฐ สาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม และสาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ และปีนี้มีการมอบรางวัลเกียรติยศ ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่มอบให้แก่หน่วยงานที่ได้รับรางวัลจาก United Nations Public Service Awards 2024 นอกจากนี้ได้มีการมอบรางวัลบริการภาครัฐ จำนวน 76 รางวัล รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ จำนวน 68 รางวัล และรางวัลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม จำนวน 79 รางวัล รวมทั้งสิ้น 229 รางวัล

ทั้งนี้ นางอรนุช หล่อเพ็ญศรี อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล พร้อมด้วย นางสาววัชราพร เสียงสังข์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลาง ได้เข้าร่วมรับมอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 รางวัลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ระดับดี ประเภท เปิดใจใกล้ชิดประชาชน ชื่อผลงาน “DGR เปิดใจ เข้าถึงง่าย ใกล้ชิดประชาชน” โดยรับมอบรางวัลจากศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ กรรมการพัฒนาระบบราชการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น