บก.ปคม. บุกจับเจ้าของร้านคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็ก

ตำรวจส่งสายลับเข้าล่อซื้อบริการทางเพศจากเจ้าของร้านคาราโอเกะในอำเภอปักธงชัย พบหญิงสาววัย 15-16 ปี ให้บริการในราคา 2 พันบาท แต่ทางร้านหักค่าหัวคิว 500 บาท ก่อนนำกำลังบุกจับคาร้าน

บก.ปคม. บุกจับเจ้าของร้านคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็ก – Top News รายงาน

 

บก.ปคม.

 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำกำลังเข้าจับกุม นายกฤษฎาฯ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา หลังพบว่า ร้านคาราโอเกะแห่งนี้ ได้นำหญิงสาววัย 16 ปี มาบริการชงเหล้าภายในห้อง และดื่มกินพูดคุยทั่วไป แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการซื้อบริการทางเพศ จะต้องจ่ายเงิน 2 พันบาท โดยร้านจะหักค่าหัวคิว 500 บาท ทางตำรวจจึงให้สายลับนำธนบัตรที่ถ่ายเอกสารไว้เข้าไปล่อซื้อบริการทางเพศ เมื่อนายกฤษฎา ได้รับธนบัตรจากสายลับแล้ว ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พบของกลางเป็นธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 5 ใบ อยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายกฤษฎา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวนนายกฤษฎา ให้การรับว่า หญิงสาววัย 16 ปี ได้นำเงินจำนวนนี้มาให้ ก่อนออกจากร้านไปโรงแรมกับสายลับ  นอกจากนี้ ยังพบว่าภายในร้านมีหญิงสาว อายุ 15 ปี พนักงานของร้าน มาให้บริการในลักษณะเดียวกันด้วย ตำรวจจึงได้ให้การช่วยเหลือ ก่อนนำตัวนายกฤษฎา ส่ง สภ.ปักธงชัย เพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ค้ามนุษย์ และค้าประเวณีบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่ถึงสิบแปดปี”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น