อุกอาจ 2 ผู้ต้องหา ทำทีขอยากันยุง-มือถือ ก่อนล็อกคอสิบเวร แหกห้องขังหลบหนี สุดท้ายไม่รอด

2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขังโรงพัก สน.พญาไท ล็อกคอ-จับขัง ร.ต.ต.ทำหน้าที่สิบเวร หลังทำทีขอยากันยุง-มือถือ ก่อนจะหลบหนีไปโคราช สุดท้ายหนีไม่รอด

อุกอาจ 2 ผู้ต้องหา ทำทีขอยากันยุง-มือถือ ก่อนล็อกคอสิบเวร แหกห้องขังหลบหนี สุดท้ายไม่รอด – Top News รายงาน

 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 01.30 น. พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท รับรายงานจาก พ.ต.ต.ศาศวัตร โคตรวงศ์ สารวัตรสอบสวน สน.พญาไท และ ร.ต.ต.รุ้งระวี สืบเหล่างิ้ว รองสารวัตรปราบปราม สน.พญาไท ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขัง ว่า มีเหตุผู้ต้องหา 2 ราย หลบหนีออกจากห้องขัง คือนายอ้น ประเสริฐ อายุ 23 ปี และนายนิพนธ์ จานนอก อายุ 31 ปี โดยจับกุมในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

สืบเนื่องจากขณะที่ ร.ต.ต.รุ้งระวี สืบเหล่างิ้ว ขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขัง ได้มีนายอ้น ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัว เรียกโบกมือผ่านกล้องวงจรปิด ร.ต.ต.รุ้งระวี จึงเดินเข้าไปตรวจดู

เมื่อเข้าไป นายอ้น ได้ขอยากันยุง ร.ต.ต.รุ้งระวี จึงแจ้งว่าไม่มี นายอ้น จึงขอยืมโทรศัพท์โทรหาญาติ พอโทรเสร็จยื่นโทรศัพท์คืนแก่ ร.ต.ต.รุ้งระวี ขณะที่กำลังรับโทรศัพท์คืน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่เนื่องจากห้องขังของ สน.พญาไทมีการนำแผ่นใสอะคีลิคมาติดที่กรง เพื่อป้องกันการผูกคอตายทำร้ายร่างกายของผู้ต้องขัง นั่นทำให้เวลาส่งโทรศัพท์มือถือคืน จึงจำเป็นต้องแง้มประตูห้องขัง เพื่อคืนโทรศัพท์ ซึ่งผู้ต้องขังทั้งสอง อาศัยจังหวะถีบประตูห้องขังออกมาจนโดนสิบเวร และมีการปลุกปล้ำ นายอ้นได้มาล็อกคอ ร.ต.ต.รุ้งระวี จนชุลมุนเข้าไปในห้องที่ควบคุมชั้นใน จนนายอ้น และนายนิพนธ์ ออกมาจากห้องควบคุมชั้นใน และล็อกประตูขัง ร.ต.ต.รุ้งระวี ไว้ภายใน ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองจะวิ่งหลบหนีออกจากที่ควบคุมไป โดยมีรถมารอรับและมาหลบหนี

หลังเกิดเหตุจึงได้มีการวิทยุสกัดจับ ก่อนที่จะพบว่าผู้ต้องขังหลบหนีไปเส้นทางสระบุรี จึงประสานและโทรศัพท์ไปยังญาติเบอร์ที่ผู้ต้องขังโทรออก ก่อนที่ผู้ต้องขังจะรับสาย จึงเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว เนื่องจากหากเข้าไปถึงตัวเมืองโคราชจะมีด่านใหญ่ ทางผู้ต้องขังจึงมอบตัวที่ สภ.สีดา จ.นครราชสีมา จากนั้นจึงคุมตัวกลับมาที่ สน.พญาไท เวลา 13.50 น. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยผู้ต้องหาให้การว่าขอโทษครับสำนึกผิดแล้วครับ ไม่อยากทำให้ทุกคนเดือดร้อน

2 ผู้ต้องหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น