“เหยื่อ” รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ ซิ่งรถชนดะ บุกโรงพักตามความคืบหน้า หลังคู่กรณียังเงียบไม่ติดต่อมา หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้เสียหายที่ถูกรองมิสแกรนด์ฯขับรถชน บุกโรงพักติดตามความคืบหน้าคดี หลังคู่กรณียังเงียบไม่ติดต่อมา กังวลจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อ้างตำรวจให้การช่วยเหลือ ด้านตำรวจรีบแย้ง ผู้เสียหายเข้าใจผิดไปเอง

“เหยื่อ” รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ ซิ่งรถชนดะ บุกโรงพักตามความคืบหน้า หลังคู่กรณียังเงียบไม่ติดต่อมา หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม – Top News รายงาน

 

เหยื่อ

 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 นายสุรเดช มณีไพศาลสกุล หรือเอ็ม อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย ที่ถูกนางสาวนภสร พันธุ์เกษม หรือ ลดา อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 ขับรถยนต์เฉี่ยวชนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และรถจักรยานยนต์พังเสียหาย 3 คัน เหตุเกิดระหว่างซอยประชาอุทิศ 10 กับ 12 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุรเดช เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองมาติดตามความคืบหน้าคดี เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องทางคู่กรณี และบริษัทประกันภัยของคู่กรณีก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนเอง หรือผู้เสียหายคนอื่นแต่อย่างใด และตนเองยังสงสัยในการทำงานของตำรวจด้วยว่า ทำไมถึงไม่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคู่กรณีตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุ แต่กลับเชิญให้มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเวลา 06.00 น. รวมทั้งตำรวจยังมีความล่าช้าในการส่งหนังสือให้คู่กรณีไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพราะตำรวจเพิ่งส่งตัวไปตรวจวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา และเรื่องที่ติดใจมากที่สุดคือ เรื่องของการดูหลักฐานจากกล้องวงจรปิด แต่พนักงานสอบสวน อ้างว่า ให้ดูไม่ได้ เพราะกล้องเสีย

ด้าน พันตำรวจโท ณัฐสิษฐ์ พุทธเจริญ รองผู้กำกับสอบสวน สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นอาจจะมีการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างพนักงานสอบสวน และผู้เสียหาย โดยเฉพาะเรื่องของการขอดูกล้องวงจรปิด ซึ่งก็ได้เปิดกล้องวงจรปิด พร้อมกับชี้แจงให้ผู้เสียหายรับทราบไปหมดแล้ว ส่วนเหตุผลที่ไม่ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากพนักงานสอบสวนต้องรีบเคลียร์สถานที่ และต้องเร่งส่งคนเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อน ยืนยันว่า ไม่ได้ดำเนินการล่าช้า เพราะหลังจากนั้นก็ได้เรียกคู่กรณีเข้ามาตรวจวัด แต่ปรากฏว่าไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์

ส่วนผลการตรวจสารเสพติดในร่างกายนั้น พนักงานสอบสวนได้ส่งหนังสือให้แพทย์ดำเนินการไปแล้วเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังต้องรอผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์ก่อน โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น