สุดเศร้า “สาวใหญ่” ร้องถูก “ผัวตำรวจ” ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สาวใหญ่ ร้องสายไหมต้องรอด สามีตำรวจอคฝ. พฤติกรรมสุดเถื่อน ชอบดูไลฟ์สดโชว์หวิวปลุกใจ ก่อนร่วมหลับนอน พาลหาเรื่องทุบตี เตะต่อย ทั้งที่ป่วยหนัก ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกสาว ที่เกิดจากสามีเก่า ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและให้ต้นสังกัดเอาผิดวินัยร้ายแรงถึงขั้นไล่ออก

สุดเศร้า “สาวใหญ่” ร้องถูก “ผัวตำรวจ” ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด – Top News รายงาน

สาวใหญ่

วันนี้ ( 19 ก.ย.67) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด รับเรื่องราวร้องทุกข์จากภรรยาของตำรวจรายหนึ่ง อ้างว่า ถูกสามีที่เป็นตำรวจทำร้ายร่างกาย ทุบตี และทำร้ายจิตใจ ด้วยการดูไลฟ์ห้อง VIP ที่จะมีผู้หญิงมาเต้นโป๊และสำเร็จความใคร่ต่อหน้าตนเอง ซึ่งตนเองไม่สามารถทำอะไรฝ่ายชายได้

โดยผู้เสียหายคือนางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ส่วนฝ่ายชายเป็นตำรวจชั้นประทวน (ยศสิบตำรวจตรี) สังกัดกองบบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล อายุประมาณ 31 ปี โดยคุณแก้วเล่าว่า ตนคบหาอยู่กินกับตำรวจรายนี้ได้ประมาณ 8-9 ปี เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปี 2566 มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 2 ขวบ โดยก่อนหน้าที่จะมาอยุ่กินกับตำรวจรายนี้เคยมีครอบครัวแต่เลิกรากันไป และมีลูกติด 2 คน ปัจจุบันอายุ 21 ปีและ 18 ปีตามลำดับ

ซึ่งคุณแก้วเล่าว่า รู้จักกับตำรวจรายนี้ตั้งแต่ยังเป็นเด็กวัด และมาตามจีบตนผ่านทางสื่อโซเชียล ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้มีใจด้วย แต่ฝ่ายชายก็ตื๊อจนสุดท้ายใจอ่อน ยอมตกลงปลงใจคบกัน กระทั่งเมื่อประมาณ 5 ปี ที่แล้วฝ่ายชายสอบเข้าโรงเรียนนายสิบตำรวจได้สำเร็จ ซึ่งตลอดเวลาตนก็ช่วยสนับสนุนทั้งการเงิน การอยู่การกิน และส่งกำลังใจให้ฝ่ายชายมาโดยตลอดจนได้รับราชการตำรวจดังกล่าว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่อย่างไรก็ตาม เส้นทางชีวิตตลอด 8-9 ปีที่ผ่านมานั้น ไม่มีความราบรื่นเลย เพราะหลังจากที่คบหาอยู่กินกันแล้ว ก็จับได้ว่า มีผู้หญิงเข้ามาพัวพันตลอดตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ไม่เคยใส่ใจและดูแลตนเองเลย กระทั่งมีลูกด้วยกัน สามีก็ไม่เคยเหลียวแล ไม่แม้กระทั่งช่วยงานบ้านและดูแลลูกเล็กๆน้อยๆ กลายเป็นว่าฝ่ายตนเองต้องเป็นคนดูแลหาข้าวหาน้ำและจัดการงานบ้านให้เขามาโดยตลอด รวมทั้งไม่เคยบอกรักหรือแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกันด้วย

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังชอบดูไลฟ์สด หญิงสาวแสดงโชว์วาบหวิว ในห้องไลน์กลุ่มกลับ VIP เพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะร่วมหลับนอนกับตน ซึ่งแม้ตนเองจะไม่ชอบพฤติกรรมดังกล่าวแต่ก็ไม่กล้าห้ามปราม เพราะรู้ตัวดีว่าอายุมากและมีโรคประจำตัว ไม่ได้ดึงดูดใจสามีเหมือนสมัยก่อน เลยปล่อยให้ฝ่ายชายกระตุ้นอารมณ์ ผ่านสื่อลามกออนไลน์ไป

แต่สิ่งที่ตนรับไม่ได้อย่างมาก คือเรื่องการทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมักจะพูดจาทำร้ายจิตใจและตบหน้าบ่อยครั้ง แต่ก็จำทนมาโดยตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการณ์ที่รุนแรงที่สุด ตามที่ปรากฏในคลิปคือ ฝ่ายชายกลับมาที่ห้องตอนประมาณ 5 ทุ่ม ซึ่งตนกำลังใช้มีดไปปอกแอปเปิ้ลให้ลูกกิน เมื่อฝ่ายชายเข้ามาในบ้าน ตนจึงสอบถามว่าเหตุใดจึงกลับดึก แต่ฝ่ายชายกลับเข้าใจผิดคิดว่าตนจะทำร้าย จึงโมโหปรี่เข้ามาตบต่อยตนเอง ผลักเข้ากำแพง บีบคอและเอาเท้ากระทืบที่ท้อง ต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน ขณะที่ลูกสาวพยายามห้ามปรามแต่ไม่เป็นผลจึงใช้มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนลูกชายวัย 2 ขวบก็ได้แต่ร้องไห้ด้วยความตกใจ

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนตัดสินใจ แยกทางจากฝ่ายชาย และเข้าร้องเพจสายไหมต้องรอดเพื่อขอความเป็นธรรม โดยต้องการดำเนินคดีกับฝ่ายชาย และให้ต้นสังกัดดำเนินการเอาผิดทางวินัยด้วยการไล่ออกจากราชการ เพราะเหยียมหยามศักดิ์ศรีตนมามาก และมองว่าฝ่ายชายนั้นควบคุมตนเองไม่ได้ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นข้าราชการตำรวจ ทั้งที่ตนเองต้องเสียทั้งเงินทองและรถยนต์ให้กับฝ่ายชาย และปัจจุบันเธอป่วยเป็นโรคไตเรื้อรังระยะสุดท้าย ซึ่งฝ่ายชายก็รู้ดีแต่ก็ยังลงมือทำร้ายตนขนาดนี้

คุณแก้วยัง ให้ข้อมูลต่อไปว่า นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังเคยล่วงละเมิดทางเพศลูกติดของเธอ โดยใช้มือล้วงอวัยวะเพศลูกสาวคนเล็ก ซึ่งตนก็ได้พูดขอร้องไม่ให้ลูกสาวเอาเรื่อง เพราะเห็นแก่ฝ่ายชายที่กำลังมีอนาคต และก็ได้พูดคุยตำหนิพร้อมห้ามไม่ให้ฝ่ายชายทำเช่นนั้นอีก ส่วนลูกสาวคนโตวัย 21 ปีนั้น เธอเคยถูกฝ่ายชายขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ปฏิเสธพร้อมกับพูดต่อว่าไล่ไป เพราะมองเป็นผู้ปกครองคนหนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้ทำอะไรเธออีก

 

ด้านนายเอกภพระบุว่า พฤติกรรมของตำรวจรายนี้นั้น ค่อนข้างโหดร้ายและรุนแรงอย่างมาก รวมทั้งยังพยายามที่จะล่วงละเมิดเด็กที่เป็นลูกเลี้ยงของตนด้วย โดยหลังจากนี้ ตนจะประสานไปยังผู้บังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมของตำรวจรายนี้และขอให้ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง รวมทั้งจะนำคุณแก้วและลูกสาวทั้งสองคนไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข เพื่อดำเนินคดีกับตำรวจรายนี้ ในข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศพร้อมประสานกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้เข้ามาดูแลคุณแก้วและลูกสาวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น