ไอเดียเก๋  “ผู้ใหญ่บ้าน” นำลูกทีมสวมชุดฮีโร่ “ย่างบาร์บีคิวขาย” บริการส่งถึงบ้าน ยอดขายปังวันละ 400 ไม้

ไอเดียเก๋ ผญบ.สำนักคร้อ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นำทีม สวมชุดฮีโร่ 5 สี ย่างบาร์บีคิวขาย แถมมีบริการส่งถึงบ้าน ยอดขายปังวันละ 400 ไม้

ไอเดียเก๋  “ผู้ใหญ่บ้าน” นำลูกทีมสวมชุดฮีโร่ “ย่างบาร์บีคิวขาย” บริการส่งถึงบ้าน ยอดขายปังวันละ 400 ไม้ – Top News รายงาน

ผู้ใหญ่บ้าน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่บริเวณหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 บ้านสำนักคร้อ ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มีร้านขายบาร์บีคิวที่ผู้คนเดินทางสัญจรผ่านไปมาก็ต้องหันมามองพร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เพราะมีขบวนการยอดมนุษย์ 5 สี ยืนปิ้งบาร์บีคิวอยู่หน้าเตา สวมชุดสีชมพู สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง และ สีเขียว คอยบริการลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนกันอย่างไม่ขาดสาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายดำรงศักดิ์ บัวบาน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1  บอกว่า ตนเองเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านสำนักคร้อ และได้ขายบาร์บีคิว มานานแล้ว มีทั้งบาร์บีคิวหมู และบาร์บีคิวไก่ ขณะเดียวกันก็มีแนวคิดอยากเพิ่มยอดขาย จึงได้ชักทีมงานสวมชุดฮีโร่เป็นขบวนการ 5 สี มายืนปิ้งบาร์บีคิวขายด้านหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน และได้รับผลตอบรับดี จึงสวมชุดนี้ขาย เรื่อยมา ทำให้มียอดขายประมาณวันละ 300-400 ไม้ โดยจะขายราคา ขายไม้ละ 10 บาท  นอกจากนี้ยัง ให้ลูกทีมสวมชุดฮีโร่ ขี่บิ๊กไบค์ นำบาร์บีคิวไปส่งให้ลูกค้าในละแวกใกล้เคียงด้วย

สำหรับวัตถุดิบที่ร้านเลือกใช้ จะเป็นวัตถุดิบสด ใหม่ ส่วนน้ำจิ้มก็เป็นสูตรของทางร้านคิดค้นเอง จึงอร่อยไม่เหมือนใคร  อย่างไรก็ตามทางร้านจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 15.00 น. ขายไปจนกว่าของจะหมด หรือประมาณ 20.00 น. ทุกวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น