สะเทือนขวัญ ตร.ตามรวบ “แม็ก” ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม พบประวัติสุดฉาว

สะเทือนขวัญ ตร.ตามรวบ "แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม พบประวัติสุดฉาว

Top news รายงาน กรณีพบศพ น.ส.กะทิ หรือ น.ส.ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ อายุ 47 ปี โชเฟอร์สาวถูกคนร้ายสวมรอยผู้โดยสาร ลวงไปฆ่าชิงรถยนต์ ในพื้นที่จ.นครปฐม โดยครอบครัว ได้โพสต์ตามหา ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งพบเป็นศพถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 ได้ทำการสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายมาโดยตลอด กระทั่งต่อมาเวลา 23.00 น. วันที่ 19 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 สามารถจับกุมนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ หรือแม็ก อายุ 35 ปี ผู้ต้องสงสัยที่เรียกรถ ของ น.ส.ฐิติรัตน์ จากซอยสุขุมวิท77 ไปส่งที่ จ.นครปฐม ก่อน จะหายตัวไปกระทั่งพบว่าเสียชีวิต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับการจับกุม เป็นการดำเนินการตามหมายจับค้างเก่า ของศาลอาญามีนบุรี ซึ่งได้ออกหมายจับนายณรงค์ศักดิ์ ในคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 ส่งพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีลักทรัพย์ ก่อนตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ส่วนคดีฆ่าน.ส.ฐิติรัตน์ จะได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เสนอศาลอาญาจังหวัดนครปฐม เพื่อออกหมายจับและอายัดตัวในภายหลัง

วันนี้ ( 20 ก.ย.) ที่สน. มีนบุรี เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.วันชาติ เหล่ากอปรกิจ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ลัก รถจยย. กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 67 นายณรงค์ศักดิ์ ได้ยืมรถจยย.จากเพื่อน ที่เคยรู้จักกันสมัยต้องโทษจำคุก ในเรือนจำพิเศษมีนบุรี อ้างว่า จะนำรถไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือ จากนั้นก็หายตัวไป โดยเจ้าของรถไม่สามารถติดต่อได้ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สนงมีนบุรี ซึ่งหลังรับเรื่องตนได้ รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายเรียกให้นายณรงค์ศักดิ์ มาพบ แต่นายณรงค์ศักดิ์ไม่มาตามหมายเรียก จึงขออำนาจศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับข้อหาลักทรัพย์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมา

ร.ต.อ.วันชาติ กล่าวอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 ได้นำนายณรงค์ศักดิ์ มามอบให้ตนจึงแจ้งข้อหาและสอบปากคำ เบื้องต้น นายณรงค์ศักดิ์ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลักรถจยย.จากผู้เสียหาย แต่มีเพื่อนมายืมรถจักรยานยนต์ต่ออีกทอดหนึ่ง และไม่ทราบว่าเพื่อนคนดังกล่าวยืมรถจักรยานยนต์ไปไหนต่อ ตนจึงบันทึกคำให้การและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นคำร้องขออำนาจศาลอาญามีนบุรี ฝากขังในวันพรุ่งนี้ (21 ก.ย.) ส่วนคดีที่นายณรงค์ศักดิ์ ฆาตกรรมโชเฟอร์สาว ในพื้นที่ จ.นครปฐม นั้นต้องรอการประสานขออายัดตัวจาก พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้ส่งเรื่องประสานดำเนินคดี และอายัดตัวนายณรงค์ศักดิ์มายัง สน.มีนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จะเข้าสอบปากคำและนำตัวนายณรงค์ศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ จ.นครปฐม ก่อนจะส่งตัวกลับมายัง สน.มีนบุรีเพื่อนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

 

 

มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามศาลมีนบุรีเมื่อวันที่ 10 ส.ค.53 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ในท้องที่ สน.โคกคราม .

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มนัส โกศล" เครือข่ายแรงงานผนึก "สสส." ชง "บอร์ดประกันสังคม" ยกเครื่องสิทธิประโยชน์ดูแลผู้ประกันตนมาตรา 40
กพฐ.เปิดผลสอบ "ครูเบญ" ไม่ผ่านเกณฑ์บรรจุครู
เช็กด่วน วิธี "ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน" ทุกธนาคาร รับ เงิน 10,000
ซึ้งน้ำใจ "ทีมช่างอาสา" มหาสารคราม เปิดจุดรับซ่อม "รถจักรยานยนต์" น้ำท่วมแม่สายฟรี
สหรัฐวิตกอิสราเอลอาจส่งกองทัพเข้าเลบานอนเร็วๆนี้
“สมศักดิ์” พร้อมคุยรพ.ขาดทุน ขอเพิ่มงบบัตรทอง เตรียมประชุมด่วน บอร์ดสปสช.
นครนายก ! เพจเรื่องจริงนครนายกและจิตอาสาร่วมใจนำของไปบรรเทาทุกข์ พี่น้องปชช. จ.เชียงราย
ขุนศึกฝั่งธนฯ เปิดศึกฟ้องปิดปาก บิ๊กสื่อ หยุดตั้งตนเป็นศูนย์กลางจักรวาล
"ปศุสัตว์หนองคาย" วอนผู้ใจบุญ ช่วยบริจาค "อาหารสัตว์" ขาดแคลนหนัก หลังสถานการณ์น้ำท่วม
อุตุฯเตือนฉบับ 13 'พายุซูลิก' เข้าไทย 48 จว.เสี่ยง เจอฝนถล่ม ระวังน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก ถึง 23 ก.ย.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น