ตำรวจสภ.คลองหลวง เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอ “สาวใหญ่” ดับสยอง ก่อนหมกห้องพัก

ตำรวจสภ.คลองหลวง เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอ "สาวใหญ่" ดับสยอง ก่อนหมกห้องพัก

ตำรวจสภ.คลองหลวง เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอ “สาวใหญ่” ดับสยอง ก่อนหมกห้องพัก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

20 ก.ย.67 มีรายงานว่าร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 16/01609 ตึก 16 โครงการบ้านเอื้ออาทร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบศพ นางดารุณี แสงอากาศ อายุ 53 ปี ชาว อ.บ้านแพ้ว จ.สุทรสาคร อยู่ข้างเตียงนอน โดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ เมื่อเปิดออกดูพบสายเตารีดรัดแน่นอยู่ที่คอ ส่วนที่มือกับเท้ามีสายไฟของปลั๊ก 3 ตามัดอยู่ จากการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า นางดารุณี น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

 

 

จากการสอบถาม นายสรชัย อินทร์มะโรง อายุ 47 ปี เพื่อนร่วมบ้าน บอกว่า ตนพักอยู่ที่อยู่ตึก 130 ส่วนผู้ตายเป็นอดีตภรรยาของ นายนัน ซึ่งได้เลิกรากันไป และมีแฟนใหม่แล้ว แต่ นายนัน ไม่ยอมเลิกรา เคยไปแจ้งความที่ สภ.แม่กลอง โดยอ้างว่าผู้ตายลักทรัพย์ จนกระทั่งวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนไปที่ สถ.แม่กลอง ซึ่งไปเจอกับ นายนัน โดย นายนัน บอกกับตนว่าจะถอนแจ้งความ และจะให้เงินอดีตภรรยาอีก 2 แสนบาทเพราะจะไปบวชแล้ว จากนั้นผู้ตายโทรศัพท์มาบอกกับตนว่า นายนัน กลับมาที่บ้านเอื้ออาทร กระทั่งวันจันทร์ประมาณ 3 ทุ่ม ไม่สามรถติดต่อผู้ตายได้

พอถึงวันพุธตนจึงมาดูที่ห้องพบว่าหน้าประตูถูกล๊อคจากด้านนอกและรองเท้าก็ยังอยู่ตนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงไปถามน้องที่รู้จักกัน บอกเห็นผู้ตายออกไปเมื่อวันจันทร์ตอนเช้า โดยมี นายนัน เดินตามออกไป จากนั้นมีคนได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องซึ่งตนคิดว่าน่าจะเกิดเหตุตั้งแต่วันจันทร์ เพราะติดต่อผู้ตายไม่ได้

 

 

ด้านพล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่อาคารจอดรถของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งติดต่อได้ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 ก.ย.67 ก่อนขาดการติดต่อ จากนั้นมีผู้แจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องพักของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบจึงไปพบศพ นางดารุณี คล้ายถูกฆาตกรรม เพราะถูกรัดคอ ข้อเท้า และมือด้วยสายไฟฟ้า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาตัวคนร้าย ส่วนประเด็นการฆาตกรรม คาดว่าน่าจะเกิดจากสามีเก่าหึงหวงสามีใหม่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สระแก้ว ! บุกรวบพระวัดดัง เมืองสระแก้ว คากุฏิพร้อมของกลางยาบ้า
ย้อนแย้งขั้นสุด ขุดคลิป “ช่อ” บอกเอาขยะไปทิ้งค่ายทหารเป็นเฟกนิวส์ สวนทาง “เชตวัน” ออกมาขอโทษ รีบขอโอกาสปรับปรุงตัว
“พล.ท.นันทเดช” จี้รัฐบาลทำคดี “ทหารกับคนเสื้อแดง” ให้จบ อย่าปล่อยทิ้งค้างคา จนเกิดการบิดเบือนทางประวัติศาสตร์
"ผู้ว่าฯ มุกดาหาร" สั่งระดมกำลังเร่งพร่องน้ำ รับ"พายุซูลิก" ป้องกันน้ำท่วมสนามกีฬากลาง
ประชุม “บอร์ดไตรภาคี” เคาะค่าจ้าง 400 บาท รอบ 2 ล่ม อีก
กรมส่งเสริมสหกรณ์ คว้า 5 รางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 67 จากสำนักงาน ก.พ.ร. ยกผลงานขยายผลความสำเร็จสู่สหกรณ์ทั่วประเทศ
ตำรวจสภ.คลองหลวง เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอ "สาวใหญ่" ดับสยอง ก่อนหมกห้องพัก
"มนัส โกศล" เครือข่ายแรงงานผนึก "สสส." ชง "บอร์ดประกันสังคม" ยกเครื่องสิทธิประโยชน์ดูแลผู้ประกันตนมาตรา 40
กพฐ.เปิดผลสอบ "ครูเบญ" ไม่ผ่านเกณฑ์บรรจุครู
เช็กด่วน วิธี "ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน" ทุกธนาคาร รับ เงิน 10,000

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น