รวบ “ไอซ์” แบตเตอรี่แมน ขี่ จยย.ตระเวน “ขโมยแบตเตอรี่” รถซูบารุที่จอดในซอยเปลี่ยว

ตำรวจตามรวบตัว ‘ไอซ์’ แบตเตอรี่แมน ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุขโมยแบตเตอรี่รถซูบารุที่จอดในซอยเปลี่ยว เจ้าตัวอ้าง ขับไรเดอร์ได้เงินไม่พอใช้

รวบ “ไอซ์” แบตเตอรี่แมน ขี่ จยย.ตระเวน “ขโมยแบตเตอรี่” รถซูบารุที่จอดในซอยเปลี่ยว – Top News รายงาน

ขโมยแบตเตอรี่

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125 ไอ สีเทา-แดง ทะเบียน 9กฌ 5266 กรุงเทพฯ เข้ามาภายในซอยกำนันแม้น 3 แขวงบางบอน เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ก่อนจะจอดรถแล้วเดินดูลาดเลารอบรถซูบารุ แล้วใช้อุปกรณ์งัดแงะขโมยแบตเตอรี่ โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1 นาที ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.11 น. วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าชายที่ปรากฏตามภาพวงจรปิด คือ นายจักราวุธ โพธิศรีทอง หรือไอซ์ อายุ 38 ปี พักอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยเอกชัย 34 แยก14 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงได้รวบรวมหลักฐาน จนศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ จากนั้นได้นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่านายจักราวุธ อยู่ที่บ้าน จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมยึดของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ , แบตเตอรี่รถยนต์ จำนวน 2 ลูก , ประแจสำหรับงัดแงะ , มีดคัตเตอร์ 1 เล่ม  และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

 

พันตำรวจเอก กฤติเดช จันทร์เพชร ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายจักราวุธ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพขับไรเดอร์ แต่เงินไม่พอใช้ จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกตระเวนช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน ไปตามซอยเปลี่ยวที่มีรถยนต์จอดก่อนจะใช้ประแจไขงัดเอาแบตเตอรี่รถยนต์ออกมา แล้วใส่กล่องท้ายรถกลับบ้าน พอช่วงเช้าก็จะนำไปขายตามร้านรับซื้อแบตเตอรี่ที่ปากซอยเอกชัย 18 โดยก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน 4 ครั้ง , สน.ท่าข้าม 1 ครั้ง , และ สน.เพชรเกษม 1 ครั้ง ได้แบตเตอรี่ไปกว่า 10 ลูก ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2
ผู้ว่าฯตราดเตือน ปชช. ระวังน้ำท่วมฉับพลัน 20-23 ก.ย.67 ตั้งรับ 24 ชม. ชลประทานตราดพร่องน้ำเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ริมน้ำระวังระดับน้ำล้น
รวบ "ไอซ์" แบตเตอรี่แมน ขี่ จยย.ตระเวน "ขโมยแบตเตอรี่" รถซูบารุที่จอดในซอยเปลี่ยว
สระแก้ว ! บุกรวบพระวัดดัง เมืองสระแก้ว คากุฏิพร้อมของกลางยาบ้า
ย้อนแย้งขั้นสุด ขุดคลิป “ช่อ” บอกเอาขยะไปทิ้งค่ายทหารเป็นเฟกนิวส์ สวนทาง “เชตวัน” ออกมาขอโทษ รีบขอโอกาสปรับปรุงตัว
“พล.ท.นันทเดช” จี้รัฐบาลทำคดี “ทหารกับคนเสื้อแดง” ให้จบ อย่าปล่อยทิ้งค้างคา จนเกิดการบิดเบือนทางประวัติศาสตร์
"ผู้ว่าฯ มุกดาหาร" สั่งระดมกำลังเร่งพร่องน้ำ รับ"พายุซูลิก" ป้องกันน้ำท่วมสนามกีฬากลาง
ประชุม “บอร์ดไตรภาคี” เคาะค่าจ้าง 400 บาท รอบ 2 ล่ม อีก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น