สระแก้ว ! บุกรวบพระวัดดัง เมืองสระแก้ว คากุฏิพร้อมของกลางยาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ต.ออมสิน บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว. สระแก้ว และ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก. ภ.จว.สระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ. จว.สระแก้ว และ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ บุตรสอน รอง ผกก.สส.ภ.จว. สระแก้ว นำกำลัง จนท.ชุดปฏิบัติการที่1 กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว บุกเข้าตรวจสอบที่กุฏิหลังหนึ่งภายในวัดสระแก้วพระอารามหลวง ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว หลังได้รับร้องเรียน ว่ามีพระลูกวัด ภายในวัดสระแก้วพระอารามหลวง มีพฤติกรรมเสพยาบ้า

จนท.ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ภายในกุฏิหลังหนึ่ง ภายในวัดสระแก้ว พระอารามหลวง ตามที่ถูกร้องเรียนมาพบ พระปวัน หรือหลวงพี่กล้อง เหรียญตระกูล อายุ 42 ปี พระลูกวัด สระแก้วฯ บวชมาแล้ว 13 พรรษา นั่งเหม่อลอยตาปรือๆคล้ายคนเมายา อยู่หน้ากุฏิ จนท.จึงได้แสดงตัวเป็น จนท.ตร.จากนั้น จนท.จึงได้ให้ พระปวันฯหรือหลวงพี่ กล้อง พาเข้าไปตรวจค้นภายในกุฏิ ซึ่งจากการตรวจค้น พบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม พิมพ์อักษร WY จำนวน 2 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติคใส พร้อมอุปกรณ์การเสพ ซุกอยู่ ในตระกร้าพลาสติค ที่วางอยู่บนโต๊ะภายในกุฏิ ซึ่งพระปวันฯหรือหลวงพี่กล้อง ยอมรับว่า เป็นของตนจริง โดยอ้างว่าซื้อยาบ้ามาจากนายแบ็งค์ ซึ่งเป็นอดีต เด็กวัดสระแก้ว มีบ้านพักอยู่ที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว นำมาขายให้ จากนั้น จนท.จึงได้นำพระปวันฯ หรือหลวงพี่กล้อง ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ที่โรงพยาบาล สมเด็จพระยุพราช สระแก้ว ซึ่งผลตรวจพบในปัสสาวะมีสารเสพติด(ฉี่ม่วง)

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น จนท.จึงได้ควบคุมตัว พระปวันฯหรือหลวงพี่กล้อง พร้อมของกลาง ยาบ้า และผลตรวจปัสสาวะ ไปให้เจ้าอาวาสวัดสระแก้ว พระอารามหลวง ทำการสึกจากพระทันที ก่อนจะควบคุมตัว พร้อมของกลาง ไปส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฏหมายพร้อมให้สืบสวนขยายผล จับกุมนายแบ็งค์ ซึ่งเป็นผู้นำยาบ้า มาขายให้พระต่อไป

ยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2
ผู้ว่าฯตราดเตือน ปชช. ระวังน้ำท่วมฉับพลัน 20-23 ก.ย.67 ตั้งรับ 24 ชม. ชลประทานตราดพร่องน้ำเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ริมน้ำระวังระดับน้ำล้น
รวบ "ไอซ์" แบตเตอรี่แมน ขี่ จยย.ตระเวน "ขโมยแบตเตอรี่" รถซูบารุที่จอดในซอยเปลี่ยว
สระแก้ว ! บุกรวบพระวัดดัง เมืองสระแก้ว คากุฏิพร้อมของกลางยาบ้า
ย้อนแย้งขั้นสุด ขุดคลิป “ช่อ” บอกเอาขยะไปทิ้งค่ายทหารเป็นเฟกนิวส์ สวนทาง “เชตวัน” ออกมาขอโทษ รีบขอโอกาสปรับปรุงตัว
“พล.ท.นันทเดช” จี้รัฐบาลทำคดี “ทหารกับคนเสื้อแดง” ให้จบ อย่าปล่อยทิ้งค้างคา จนเกิดการบิดเบือนทางประวัติศาสตร์
"ผู้ว่าฯ มุกดาหาร" สั่งระดมกำลังเร่งพร่องน้ำ รับ"พายุซูลิก" ป้องกันน้ำท่วมสนามกีฬากลาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น