“บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ” ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา “จังหวัดปทุมธานี” ให้ดีกว่าเดิม

"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล โดยชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พร้อมเดินหน้าพัฒนา จ.ปทุมธานี ให้ดีกว่าเดิม

“บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ” ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา “จังหวัดปทุมธานี” ให้ดีกว่าเดิม – Top News รายงาน

 

บิ๊กแจ๊ส-ชาญ

 

หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. มีมติสั่งให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ใหม่ สืบเนื่องจากการพิจารณาเรื่องการประกาศรับรองผล และพยานหลักฐานของสำนวนร้องเรียนแล้วเห็นว่า กรณีกล่าวหา นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้ได้รับเลือกตั้ง จัดเลี้ยงและมหรสพเพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนให้ตัวเองนั้น เป็นเหตุอันควรเชื่อได้ว่าการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.2567 ไม่ได้เป็นไปโดยสุจริตหรือเที่ยงธรรม พร้อมกำหนดวันเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ในวันที่ 22 ก.ย.นี้ โดย นายชาญ ยังสามารถลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุม ได้อีกครั้ง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (20 ก.ย.67) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 3 โพสต์คลิปหาเสียงผ่านเพจเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ในทุกวิกฤติเราอยู่ด้วยกันเสมอ ทั้งโรคระบาด น้ำท่วม ไฟไหม้ ตนไม่เคยหยุดทำงาน ในวันหยุดก็ออกตรวจตรวจสุขภาพพี่น้องประชาชน นี่คือความมุ่งมั่นที่อยากจะดูแลพี่น้องประชาชนให้ดีที่สุด เพราะชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานี

นับถอยหลังอีกสองวันจะเป็นวันเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ตนอยากจะดูแลพี่น้องชาวปทุมธานี ให้ดีที่สุด เพื่อรับมือกับทุกวิกฤติ เพื่อทำให้ปทุมธานี เป็นเมืองที่น่าอยู่ ทำให้รอยยิ้มกลับคืนสู่ปทุมธานี เลือกตนทำงานได้ทันที ให้ปทุมธานี ได้ไปต่อ ไปรับมือกับวิกฤติน้ำท่วม ไปขับเคลื่อนทุกนโยบายให้เป็นจริง ทั้งศูนย์การแพทย์ โมโนเรล โรงเรียนทันสมัย สวนสาธารณะใกล้บ้าน ปทุมเมืองสะอาด เราจะชนะไปด้วยกันเพื่อให้ปทุมธานีได้ไปต่อ 22 กันยายน 2567 ขอพี่น้องพร้อมใจกาเบอร์ 3 ทั้งปทุมธานีครับ

ขณะที่ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1 โพสต์ข้อความหาเสียงผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า “ทำงานได้ทันที ปทุมธานีต้องดีกว่าเดิม ลุงชาญมั่นใจในอุดมการณ์ และความตั้งใจที่จะพัฒนาปทุมธานี ของเราให้เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน วันนี้ปทุมธานี ของเราเติบโตและขยายตัวเร็วมาก ต้องเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมพัฒนา และต้องมีผู้นำที่เข้าใจพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานีจริงๆ

วันที่ตนมีตำแหน่งหรือไม่มีก็ตาม ตนไม่เคยทิ้งคนปทุม ให้การช่วยเหลือมาตลอด ลงพื้นที่ไม่เคยขาด ทำทุกอย่างด้วยใจรัก จึงเข้าใจดีถึงความต้องการของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่ ตนเชื่อในความสม่ำเสมอ และไม่สามารถทิ้งคนปทุมไว้ข้างหลังได้อย่างแน่นอน ตนอาจเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่เชื่อในการกระทำ และผลงานมากกว่า ขอให้พี่น้องคนปทุม มั่นใจและเชื่อใจว่าจะสามารถดูแลพี่น้องคนปทุม และสร้างเมืองปทุมธานี ที่ฝันไว้ด้วยกัน 22 กันยายนนี้ เข้าคูหา กาเบอร์ 1 ลุงชาญใจดี พร้อมแล้วที่จะเคียงข้างพี่น้องคนปทุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2
ผู้ว่าฯตราดเตือน ปชช. ระวังน้ำท่วมฉับพลัน 20-23 ก.ย.67 ตั้งรับ 24 ชม. ชลประทานตราดพร่องน้ำเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ริมน้ำระวังระดับน้ำล้น
รวบ "ไอซ์" แบตเตอรี่แมน ขี่ จยย.ตระเวน "ขโมยแบตเตอรี่" รถซูบารุที่จอดในซอยเปลี่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น