“แม็ก” ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว

"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว

กรณีพบศพ นางสาวฐิติรัตน์ หรือ กะทิ อายุ 47 ปี โชเฟอร์สาวขับโบลท์ ถูกลวงไปฆ่าเสียชีวิตที่จังหวัดนครปฐม ชิงรถยนต์ไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถติดตามจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ หรือ แม็ก อายุ 35 ปี ได้ในพื้นที่ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.มีนบุรี ในคดีค้างเก่าลักจักรยานยนต์เพื่อน และถูกพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี อายัดตัวนำกลับมาสอบปากคำและทำแผนประกอบสำนวนในคดีฆาตกรรมเมื่อคืนนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนทราบว่า ประวัติของนายณรงค์ศักดิ์ เคยถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 53 และพบหมายจับค้างเก่าในคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ส่วนพฤติการของคดีฆาตกรรม เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 67 นายณรงค์ศักดิ์ได้เรียกรถ ของนางสาวกะทิ ที่ย่านซอยสุขุมวิท77 โดยระบุให้ไปส่งที่ จ.นครปฐม ก่อนจะลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ก่อนหลบหนี

 

 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 06.00 น.วันนี้ (21 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้นำตัวนายณรงค์ศักดิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ จ.นครปฐม ก่อนจะส่งตัวกลับมายัง สน.มีนบุรี เมื่อเวลา 08.00 น. เพื่อให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินการส่งฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรีในคดีลักทรัพย์ ซึ่งในระหว่างที่นายณรงค์ศักดิ์ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง ก็ได้ใช้หัวโขกกับลูกกรงจนเป็นแผลแตกตรงบริเวณกลางหน้าผาก เจ้าหน้าที่จำรวจจึงเข้าไประงับเหตุและทำการห้ามเลือดปฐมพยาบาลให้เรียบร้อย

 

 

 

ต่อมาเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ ออกจากห้องขังเพื่อไปฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรี ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายณรงค์ว่าเอาหัวโขกกับลูกกรงทำไม โดย นายณรงค์ศักดิ์ เผยว่า เครียดที่โดนจับไม่มีที่ระบาย ตนไม่เคยลักทรัพย์ใคร และในคดีนี้ไม่ได้ทำคนเดียว ยังมีอีก 2 คนที่ไม่โดนจับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดอนเมือง" ยังวิกฤติ น้ำรอระบายหลายจุด ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำทำอ่วมหนัก
“สมศักดิ์” เผย "สุโขทัย" เร่งสำรวจทุ่งรับน้ำ หน่วงน้ำหน้าฝนได้ 3-4 เดือน ย้ำที่ผ่านมา เร่งแก้ทุกทาง ไม่ได้รอแต่เขื่อนขนาดใหญ่
"ดร.เสรี" เทียบชัดๆ "พายุซูริก" พลังน้อยกว่า “พายุยางิ” ทำฝนตกแบบกระจาย
เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก
"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว
ใครไม่อยากพลาด ชมความน่ารัก "น้องหมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้ดูผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
"กทม." จัดใหญ่ จัดเต็ม ห้ามพลาด "Bangkok Car Free 2024" 21-22 ก.ย. 67 ที่ย่านสุดฮอต "บรรทัดทอง"
"นายกฯอิ๊งค์" โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ "คุณหญิงอ้อ" หมดแล้ว
"กองทัพเรือ" จัดกำลังช่วยเหลือปชช.ที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเฝ้าระวัง-รับมือ "พายุซูลิก"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น