เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้

พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ. คลองลึก จ.สระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สมัชญ์ นาคพน รอง ผกก.สส. สภ.คลองลึก ฯ และ พ.ต.ท.จรัญ ใจสันทัด สว.สส.สภ.คลองลึกฯ พร้อมกำลัง จนท.ชุดสืบสวนฯและ จนท.สายตรวจ สภ.คลองลึกฯควบคุมตัวนายภูวนาถ หรือปอนด์ จันทรวดี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 2 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาซึ่งเป็นโจรอ้วน ที่บุกไปลักรถจยย.ของพ่อค้าชาวเขมร ในตลาดโรงเกลือ ตลาดการค้าชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แล้วขี่หลบหนีข้ามอำเภอ ไปรอขายอยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว แต่ถูก จนท. ตร.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว เปิดกล้องวงจรปิดไล่ล่าจนกระทั่งสามารถ จับกุมตัวได้พร้อม รถ.จยย.ของกลาง ได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ใน อ.เมืองสระแก้วฯ มาทำแผนประกอบคำ รับสารภาพ หน้าร้านขายเสื้อผ้า ในตลาดโรงเกลือฯท่ามกลางพ่อค้า แม่ค้าชาวกัมพูชาที่มาทำมาค้าขายอยู่ ในตลาดโรงเกลือฯมายืนดูหน้าเป็นจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ. คลองลึก จ.สระแก้ว เผยว่าเหตุการณ์ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อสายวันที่ 20 ก.ย.67 เวลาประมาณ 10.00 น. ตร.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากนายซอง ฮัง ชาวกัมพูชาซึ่งเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า อยู่ในตลาดโรงเกลือฯ มาแจ้งว่าได้มีโจรไม่ทราบ สัญชาติ รูปร่างอ้วน ได้บุกมาลักรถ จยย.ของตนยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ทะเบียน กบท 773 สระแก้ว ที่ไม่ได้ถอดกุญแจออก จอดอยู่ หน้าร้านขายเสื้อผ้าของตนในตลาดโรงเกลือฯไป ขอให้ จนท.ช่วยติดตามจับให้ด้วย ซึ่งหลังรับแจ้ง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สมัชญ์ นาคพน รอง ผกก.สส.สภ.คลองลึก ฯ และ พ.ต.ท.จรัญ ใจสันทัด สว.สส.สภ. คลองลึกฯ พร้อมกำลัง จนท.ชุดสืบสวนฯและ จนท.สายตรวจ สภ.คลองลึกฯไปไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในตลาดโรงเกลือฯ จนพบภาพ ในกล้องวงจรปิด ผู้ก่อเหตุเป็นโจรอ้วน สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะเป็นคนไทย ก่อเหตุลักรถ จยย.แล้วขับขี่หนีออกไปจากตลาดโรงเกลือฯมุ่งหน้าไปทาง อ. วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

จนท.จึงได้ติดตามไล่ล่าตาม กล้องวงจรปิด จนกระทั่งไปพบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุขับขี่รถ จยย.ของกลางไปจอดอยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ห่างจากตลาดโรงเกลือ ประมาณ 45 กม.จนท.จึงนำกำลังบุกเข้า จับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลาง จักรยานยนต์ ” สอบถาม ชื่อนายภูวนาถ หรือปอนด์ จันทรวดี อายุ 25 ปี ชาวสระแก้ว และรับสารภาพ ว่าได้ไปขโมยรถ จยย.มาจากตลาดโรงเกลือฯ จริงแล้วขับขี่มา จอดที่หน้าห้างฯบิ๊กซี สระแก้ว เพื่อรอติดต่อขาย แต่มาถูก จนท.จับกุมได้เสียก่อน จึงควบคุมตัว พร้อมรถ จยย.ของกลางมาส่งให้ พงส.สภ.คลองลึกฯดำเนินคดีต่อไป

 

 

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดอนเมือง" ยังวิกฤติ น้ำรอระบายหลายจุด ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำทำอ่วมหนัก
“สมศักดิ์” เผย "สุโขทัย" เร่งสำรวจทุ่งรับน้ำ หน่วงน้ำหน้าฝนได้ 3-4 เดือน ย้ำที่ผ่านมา เร่งแก้ทุกทาง ไม่ได้รอแต่เขื่อนขนาดใหญ่
"ดร.เสรี" เทียบชัดๆ "พายุซูริก" พลังน้อยกว่า “พายุยางิ” ทำฝนตกแบบกระจาย
เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก
"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว
ใครไม่อยากพลาด ชมความน่ารัก "น้องหมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้ดูผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
"กทม." จัดใหญ่ จัดเต็ม ห้ามพลาด "Bangkok Car Free 2024" 21-22 ก.ย. 67 ที่ย่านสุดฮอต "บรรทัดทอง"
"นายกฯอิ๊งค์" โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ "คุณหญิงอ้อ" หมดแล้ว
"กองทัพเรือ" จัดกำลังช่วยเหลือปชช.ที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเฝ้าระวัง-รับมือ "พายุซูลิก"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น