“ดอนเมือง” ยังวิกฤติ น้ำรอระบายหลายจุด ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำทำอ่วมหนัก

"ดอนเมือง" ยังวิกฤติ น้ำรอระบายหลายจุด ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำทำอ่วมหนัก

Top news รายงาน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ สภาพถนนในพื้นที่ดอนเมืองยังมีน้ำท่วมขังปริมาณสูงอยู่หลายจุดโดยเฉพาะถนนช่างอากาศอุทิศ เกือบทั้งเส้นตั้งแต่สำนักงานเขตดอนเมือง ไปจนถึงหมู่บ้านศินิสุข ระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร ที่ยังคงมีน้ำท่วมขังสูง 10- 20 เซนติเมตร ตั้วแต่แยกศิริสุข เข้ามาจนถึงสนามกีฬากลางหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านที่อยู่บริเวณริมถนนบางหลังได้เอากระสอบทรายมาวางปิดกั้นบริเวณหน้าบ้านเพื่อป้องกันคลื่นที่มาจากรถวิ่งลุยน้ำ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณวรรณา สัจจาศิลป์สิทธิ์ อายุ 58 ปี แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง บอกว่าตั้งแต่ฝนตกเมื่อวานเย็นถึงตอนนี้น้ำยังไม่ลงเลย โดยปกติจุดนี้ถ้ามีฝนตกก็จะมีน้ำท่วมอยู่แล้วแต่ก็จะใช้เวลาไม่นานในการระบาย แต่ครั้งถือว่าช้ามาก อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเร่งระบายน้ำออกเนื่องจากมีความกังวลว่าถ้าเกิดมีฝนตกลงมาซ้ำ น้ำอาจจะเข้าไปในบ้านจนทำให้ทรัพย์สินเสียหายได้

 

 

 

ด้านคุณกัญญปัณฑ์ อยู่อภิบาลรักษ์ อายุ 62 ปี ระบุเหมือนกันว่า ตั้งแต่ฝนตกเมื่อวานนี้ช่วง 5 โมงเย็นจนถึงตอนนี้น้ำที่ท่วมบริเวณถนนก็ยังไม่ลดลงเลยทำให้ไปไหนลำบาก ซึ่งที่ผ่านมาหากฝนตกลงมาก็จะมีน้ำท่วมขังอยู่แล้วแต่ไม่สูงถึง ครั้งนี้ ซึ่งเข้าท่วมไปในซอยของหมู่บ้าน ตอนนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นสำนักงานเขตดอนเมืองหรือท่านผู้ว่าฯลงมาช่วยดูการระบายน้ำให้มีความรวดเร็วมากกว่านี้

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่าทาง กรุงเทพมหานคร และ สำนักงานเขตดอนเมือง ได้นำปั๊มน้ำขนาดใหญ่มาติดตั้งตามจุดต่างๆไม่ต่ำกว่า 10 เครื่องเพื่อเร่งระบายน้ำที่ยังค้างอยู่บนถนนให้กลับคืนสู่สภาพเดิมโดยเร็วทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวว่าทางผู้ว่าชัชขาติ จะลงพื้นที่มาดูสถานการณ์น้ำที่ดอนเมืองในช่วงเที่ยงวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นิกร” เผยร่างศึกษา "พ.ร.บ.นิรโทษฯ" เข้าสภา 26 ก.ย.นี้
"ดอนเมือง" ยังวิกฤติ น้ำรอระบายหลายจุด ชาวบ้านหวั่นฝนตกซ้ำทำอ่วมหนัก
“สมศักดิ์” เผย "สุโขทัย" เร่งสำรวจทุ่งรับน้ำ หน่วงน้ำหน้าฝนได้ 3-4 เดือน ย้ำที่ผ่านมา เร่งแก้ทุกทาง ไม่ได้รอแต่เขื่อนขนาดใหญ่
"ดร.เสรี" เทียบชัดๆ "พายุซูริก" พลังน้อยกว่า “พายุยางิ” ทำฝนตกแบบกระจาย
เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก
"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว
ใครไม่อยากพลาด ชมความน่ารัก "น้องหมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้ดูผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
"กทม." จัดใหญ่ จัดเต็ม ห้ามพลาด "Bangkok Car Free 2024" 21-22 ก.ย. 67 ที่ย่านสุดฮอต "บรรทัดทอง"
"นายกฯอิ๊งค์" โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ "คุณหญิงอ้อ" หมดแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น