“หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต” ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ

"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ

Top news รายงาน วันนี้ (21 ก.ย. 67) ร.ต.อ.พงษ์พิชิต ธนาพันธุ์ภักดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงกันตายที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 10 บ้านขามป้อม ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว จากการเข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่ในห้องน้ำ 1 ราย และในห้องนอนอีก 3 ราย และยังพบเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 8 เดือน อยู่ข้างๆ ศพ เจ้าหน้าที่จึงได้อุ้มออกมาจากการตรวจสอบภายในห้องนอนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ 1.นายนพดล อันทักษะ อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิต อยู่บนที่นอน (ผู้ก่อเหตุ) 2.น.ส.คลิตา แฝงฤทธิ์ อายุ 20 ปี (ภรรยาผู้ก่อเหตุ) นั่งเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน 3.นางจรวยพร แฝงฤทธิ์ (แม่ยาย) อายุประมาณ 50 ปี นอนอยู่บนที่นอน ส่วนผู้เสียชีวิตในห้องน้ำ คือ นายพลพิพัฒน์ ทองยศ อายุ 18 ปี น้องภรรยา

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนทราบว่า เวลาประมาณ 08.30 น. นายพลวัฒน์ ชาวกุดรัง เพื่อนบ้านซึ่งมีบ้านเรือนติดที่้เกิดเหตุ เห็นนายนพดลฯ ขับขี่รถยนต์เก๋ง มาจอดที่หน้าบ้านเมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. จากนั้นได้เดินเข้าไปในบ้าน 30 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 9 นัด ติดต่อกันแล้วเงียบไป เชื่อว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำการตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบปลอกลูกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ จำนวน 9 นัด และพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก อยู่ข้างศพนายนพดล

 

 

สาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า นายนพดลฯ ซึ่งเป็นสามี น.ส.คลิตาฯ ซึ่งแยกกัยอยู่ได้ติดตามมาง้อขอคืนดี และทราบเหตุว่า น.ส.คลิตาฯ จะมีสามีใหม่ จึงได้เกิดความหึงหวง ใช้อาวุธปืนยิง นางจรวยพรฯ แม่ยาย น.ส.คลิตาฯ อดีตภรรยา และนายพลพิพัฒน์ฯ น้องอดีตภรรยา จนถึงแก่ความตาย หลังจากนั้น นายนพดลฯ ได้ใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองตายตาม โดยในห้องนอนที่พบศพนั้นมี ด.ญ.ไอจี อายุ 1 ปี 8 เดือน บุตรของนายนพดลฯ และ น.ส.คลิตาฯ ยืนตัวสั่นด้วยความตกใจ

 

นายเวียงชัย คำตุ้ม พ่อ น.ส.คลิตา ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวได้คบกับนายนพดล ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ตไม่ทราบชื่อที่ จ.หนองคาย มาได้ประมาณ 4 – 5 ปี โดยไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน จากนั้นได้มีลูกสาว คือ น้องไอจี ระยะหลังทั้งคู่มีปัญหา โดยลูกสาวได้ถูกนายนพดลทำร้ายทุบตีบ่อยครั้ง และมีปากเสียงมานาน จึงกลับมาอยู้บ้านที่ จ.ขอนแก่น และลูกสาวบอกจะไม่ยอมกลับไปคบกับนายนพดลอีก แม้ว่านายนพดลจะตามมาขอคืนดีหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดได้เดินทางมาหาเมื่อประมาณวันจันทร์ โดยซื้อนมมาฝากให้ลูก

 

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้นายนพดล ได้เดินทางมาที่บ้าน ตอนนั้นตนเองได้ออกไปซื้อของร้านค้าในหมู่บ้าน จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากบ้านหลายนัด ก่อนที่จะเข้าไปดู แต่ตนเองก็ไม่กล้าที่จะเข้าไป จนกระทั่งตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบว่าทั้ง 4 คน เสียชีวิตภายในบ้าน ซึ่งหากตนเองอยู่ในบ้านช่วงเวลานั้น ก็คงจะถูกยิงตายแน่นอน.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1
"ครูเบญ" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ขอบคุณครอบครัว-เดินหน้าสอนต่อ หลังรู้ผลสอบสวนข้อเท็จจริง ปมรายชื่อหาย
เริ่มแล้วงาน "ไทยฟุ้ง ปรุงไทย" วธ.เปิดโลกมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมแห่งปี ชวนชิมรสชาติเมนูอาหารถิ่นทั่วไทยฟรี
กองทัพบกร่วมกับสวนนงนุชพัทยาเนรมิตการจัดสวนภายในวัด-มัสยิดเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคี
"อนุทิน" ควง "วราวุธ-ธีรรัตน์" ลงพื้นที่แม่อาย แม่สาย ติดตามการฟื้นฟูหลังน้ำลด ย้ำไม่ทอดทิ้ง
ญาติเศร้า เข้ารับร่าง "อดีตนักฟุตบอล-ภรรยา" ตั้งบำเพ็ญกุศล วัดบำเพ็ญเหนือ ย่านมีนบุรี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น