ชาวบ้านหนองบัวลำภูร้อง อุโมงค์ต้นไม้ปกคลุมพื้นผิวถนนจากบ้านเสาเล้า ไปบ้านโคกกุง ทั้ง 2 ฝั่งสัญจร อีกทั้งบางช่วงก็เป็นหลุมเป็นบ่อ ไปมาสุดลำบาก

จังหวัดหนองบัวลำภู -ชาวบ้านหนองบัวลำภูร้อง อุโมงค์ต้นไม้ปกคลุมพื้นผิวถนนจากบ้านเสาเล้า ไปบ้านโคกกุง ทั้ง 2 ฝั่งสัญจร อีกทั้งบางช่วงก็เป็นหลุมเป็นบ่อ ไปมาสุดลำบาก

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากพี่น้องประชาชน ที่สัญจรไปมา จากบ้านเสาเล้า ตำบลหนองบัวอำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ไปบ้านโคกกุง ตำบลบ้านขาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู พื้นผิวถนนถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ทั้ง 2 ข้างทาง ทำให้รถที่สัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่า ถนนเส้นดังกล่าวได้มีต้นไม้ขึ้นปกคลุมถนน 2 ข้างทางบางช่วงจริง ทำให้พื้นผิวถนนเหลือให้รถสัญจรได้ไม่มาก ทำให้เสียโอกาสในการมองเห็น โดยเฉพาะบริเวณช่วงทางโค้ง แทบจะมองไม่เห็นรถที่วิ่งสวนทางมา เกรงว่าจะเกิดอันตราย และถนนบางช่วงก็เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนเส้นลัดที่จะไปจังหวัดขอนแก่นได้

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

และเมื่อครั้งน้ำท่วมใหญ่ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ถนนเส้นนี้เป็นเส้นที่น้ำท่วมไม่ถึง พี่น้องประชาชนได้ใช้สัญจรไปอำเภอโนนสัง ไปอำเภออุบลรัตน์ และเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือว่าเป็นถนนเส้นทางหลัก อีกเส้นนึ่งที่สำคัญ จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยมาตัดต้นไม้ออก และซ่อมแซมถนนให้ด้วย ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว วรรธนะ ทองดี  ผู้สื่อข่าว จ.หนองบัวลำภู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผวากลางดึก พระเดินถือดาบกลางถนน ระหว่าง จนท.ควบคุมตัว จู่ๆชักดาบออกจากฝัก วงเกือบแตก
อ่วม "พะเยา" ฝนตกทั้งวันทั้งคืน "น้ำป่าดอยหลวง" ไหลทะลักท่วม น้ำกว๊านเพิ่มขึ้น เร่งระบายออก
อ่วม "น้ำโขง" ล้นตลิ่ง ล้อมหมู่บ้านผาชัน จนกลายเป็นเกาะ ด้าน "ผู้ว่าฯ - นายอำเภอ" อุบลราชธานี รุดช่วยเหลือ พร้อมนำเรือไปช่วยชาวบ้าน
"ดร.เสรี" เตือนสภาพอากาศแปรปรวน เหนือ-อีสานตอนบน มีลมหนาวปกคลุม หลายพื้นที่ยังต้องเฝ้าระวังฝนหนัก
“สส.ส้ม” ยันลงพื้นที่น้ำท่วมจริง อึ้ง หิ้วข้าวกล่องของคนอื่นไปแจกชาวบ้าน
สุดรันทด อดีตช่างตัดผมเคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ขณะที่ภรรยาป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้าย ส่วนลูกบุญธรรมสติไม่ดี ต้องเก็บของเก่าขายจุนเจือครอบครัว สุดอนาถ หลายคราอดอยากต้องขอข้าววัดกินเพื่อประทังความหิว
เหตุสลดใจ น้ำป่าทะลักท่วม "บ้านริมห้วยแม่ตาน" ลำปาง เสียชีวิต 1 สูญหาย 1 เจ็บ 3 ราย
ด่วน "โหลด app รัฐจ่าย" เช็กสิทธิรัฐจ่าย เงิน 10,000 บาท 24 ก.ย. 2567 คลิกที่นี่
ฝนตกหนัก ดินสไลด์ ปิด "อุโมงค์รถไฟขุนตาน" รถไฟสายเหนือหยุดเดินทุกขบวน
ชาวบ้านหนองบัวลำภูร้อง อุโมงค์ต้นไม้ปกคลุมพื้นผิวถนนจากบ้านเสาเล้า ไปบ้านโคกกุง ทั้ง 2 ฝั่งสัญจร อีกทั้งบางช่วงก็เป็นหลุมเป็นบ่อ ไปมาสุดลำบาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น