“จักรภพ” ประกาศพร้อมดีเบต “ปิยบุตร-ธนาธร” ชี้ดีกว่าด่ากันไปวันๆ

“จักรภพ” ประกาศพร้อมดีเบต “ปิยบุตร-ธนาธร” ชี้ดีกว่าด่ากันไปวันๆ

Top news รายงาน วันนี้ นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กเรื่อง ดีเบต!

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยระบุว่า ดีใจที่การเมืองไทยมีคนดีเบตครบสองข้างเสียที ผมยินดีเข้าร่วมผลักสาระการเมืองเราให้กระเถิบสูงขึ้นกว่าอารมณ์ ผู้เล่นหลักที่ผมหวังจะให้เกียรติดีเบตกันสักครั้งก็คือ คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ คุณปิยะบุตร แสงกนกกุล

 

 

 

 

พร้อมทิ้งท้ายว่า อาหารสมองคือสิ่งที่สังคมควรได้รับมากกว่าการก่นด่ากันไปวัน ๆ

การโพสต์ของนายจักรภพดังกล่าว คาดว่ามาจากประเด็นที่ในขณะนี้ตกเป็นเป้าของก๊วนส้ม เพราะไม่พอใจที่นายจักรภพให้ความเห็นว่าพรรคประชาชนเป็นพรรคปฏิวัติ ไม่ใช่พรรคปฏิรูป ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลปัจจุบันเป็นพรรคที่มีแนวความคิดปฏิรูป จนเกิดการตอบโต้ไปมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

PDPC เสริมเกราะป้องกัน “การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” จัดกิจกรรม “ PDPC Social Security for All คอนเทนต์ปลอดภัย เพื่อชีวิตติดโซเชียล” ชวนคนไทยดูแลข้อมูลส่วนตัวบนโลกออนไลน์ ประเดิมนำร่องที่จังหวัดนครราชสีมา
รองผู้ว่าโคราช ประสานหน่วยงาน คุมประพฤติ และครอบครัว ฟื้นฟูผู้กระทำความผิด พร้อมหาอาชีพ กลับมาเป็นคนดีสู่สังคมแบบยั่งยืน
หลวงปู่ศิลา เมตตาเป็นประธานมหาพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ สีคิ้วโคราช พร้อมเปิดให้ประชาชนได้จองวัตถุมงคลหางบสร้างวิหารธรรมสำราญใจ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้
“แม่ตั๊ก” ควงสามีโต้กลับ ปม “ขายทองปลอม” วอนเห็นใจร้านเสียเครดิต กระทบความรู้สึกครอบครัว
ฝนถล่มฝรั่งเศสทำคานส์จมบาดาล
"แม่" ยังติดใจ ปมพิรุธการเสียชีวิต "น้องโยโกะ" หลังเจอไซยาไนด์ในร่าง
ลอนดอนจมบาดาลหลังฝนถล่มอังกฤษ
“จักรภพ” ประกาศพร้อมดีเบต “ปิยบุตร-ธนาธร” ชี้ดีกว่าด่ากันไปวันๆ
อิสราเอลเตือนภัยชาวเลบานอนก่อนถล่มครั้งใหญ่
จีนเตือนพลเมืองอพยพออกจากอิสราเอลด่วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น