“แม่” ยังติดใจ ปมพิรุธการเสียชีวิต “น้องโยโกะ” หลังเจอไซยาไนด์ในร่าง

"แม่" ยังติดใจ ปมพิรุธการเสียชีวิต "น้องโยโกะ" หลังเจอไซยาไนด์ในร่าง

Top news รายงาน นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ แม่ของนางสาวพราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตจากการรับประทานไซยาไนด์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย เดินทางเข้าพบพันตำรวจเอก เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (23 ก.ย.67) เพื่อขอให้ตำรวจกองปราบฯ ช่วยคลี่คลายคดี เนื่องจากยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรสาว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางธัญพัฒน์ เปิดเผยว่า เธอยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรสาว โดยพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน สรุปสำนวนว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนส่งสำนวนให้อัยการแล้ว แต่เธอได้ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว ทั้งที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI และ บช.ก. เมื่อ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทาง บช.ก.ได้นัดมาให้ปากคำในประเด็นที่เธอสงสัยในวันนี้ จึงมอบหลักฐานเป็นภาพถ่าย และข้อมูลต่างๆ เพื่อยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง มอบให้พนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว รวมทั้งข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับแฟนหนุ่มของน้องโยโกะ ที่มีพิรุธต่าง ๆ มากมายด้วย

 

 

ในส่วนของตำรวจ สน.คลองตัน ปิดคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งเธอเป็นแม่ และไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวตายเอง ยังมีข้อสงสัยอีกเยอะ ส่วนศพของน้องโยโกะ ยังเก็บรักษาไว้ที่วัดบางบอน ยังไม่ได้ทำพิธีฌาปนกิจ ซึ่งทุกวันพระใหญ่ของทุกเดือน เธอจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ด้วย

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า แม่ของน้องโยโกะให้ข้อมูลตำรวจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว ซึ่งผลชันสูตรในตอนนั้น พบว่าเสียชีวิตจากอาการสมองบวมน้ำ ตับอ่อนเน่า มีไซยาไนด์ในร่างกาย ซึ่งทางครอบครัวไม่เชื่อการแถลงปิดคดีของตำรวจ โดยเฉพาะจุดสงสัยเรื่องของกล้องวงจรปิดหน้าห้อง ที่ขาดหายไปช่วงหนึ่ง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบพบว่าถูกลบไป รวมถึงไลน์แฟนหนุ่มที่ลูกสาวคะยั้นคะยอให้กินยา และลูกสาวเพิ่งรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว ในวันที่เสียชีวิตก็เป็นวันเกิดภรรยาของแฟนหนุ่มด้วย จึงทำให้มีข้อสงสัย

 

 

ด้าน พันตำรวจเอก เอนก เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้พันตำรวจเอก มนูญ แก้วก่ำ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม สอบถามข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด หากมีข้อมูลที่น่าสงสัยทางกองปราบฯ จะเข้าตรวจสอบให้ อย่างน้อยก็จะช่วยคลายความสงสัยให้แม่ของผู้ตายทุกประเด็น จะได้ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวอีกต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

PDPC เสริมเกราะป้องกัน “การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” จัดกิจกรรม “ PDPC Social Security for All คอนเทนต์ปลอดภัย เพื่อชีวิตติดโซเชียล” ชวนคนไทยดูแลข้อมูลส่วนตัวบนโลกออนไลน์ ประเดิมนำร่องที่จังหวัดนครราชสีมา
รองผู้ว่าโคราช ประสานหน่วยงาน คุมประพฤติ และครอบครัว ฟื้นฟูผู้กระทำความผิด พร้อมหาอาชีพ กลับมาเป็นคนดีสู่สังคมแบบยั่งยืน
หลวงปู่ศิลา เมตตาเป็นประธานมหาพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ สีคิ้วโคราช พร้อมเปิดให้ประชาชนได้จองวัตถุมงคลหางบสร้างวิหารธรรมสำราญใจ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้
“แม่ตั๊ก” ควงสามีโต้กลับ ปม “ขายทองปลอม” วอนเห็นใจร้านเสียเครดิต กระทบความรู้สึกครอบครัว
ฝนถล่มฝรั่งเศสทำคานส์จมบาดาล
"แม่" ยังติดใจ ปมพิรุธการเสียชีวิต "น้องโยโกะ" หลังเจอไซยาไนด์ในร่าง
ลอนดอนจมบาดาลหลังฝนถล่มอังกฤษ
“จักรภพ” ประกาศพร้อมดีเบต “ปิยบุตร-ธนาธร” ชี้ดีกว่าด่ากันไปวันๆ
อิสราเอลเตือนภัยชาวเลบานอนก่อนถล่มครั้งใหญ่
จีนเตือนพลเมืองอพยพออกจากอิสราเอลด่วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น