หลวงปู่ศิลา เมตตาเป็นประธานมหาพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ สีคิ้วโคราช พร้อมเปิดให้ประชาชนได้จองวัตถุมงคลหางบสร้างวิหารธรรมสำราญใจ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

วันที่ 23 กันยายน 2567 พระวชิรภาวนาภินันท์ วิ. ( เจ้าคุณต๊ะ )เจ้าอาวาส วัดถ้ำแก้วภาวนา อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 15:45 น.จะมีการทำพิธีมหาพุท ธาภิเษก เหรียญ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ สมณศักดิ์”พระวชิรภาวนาภินันท์ วิ. ( เจ้าคุณต๊ะ ) ที่ วิหารธรรมสำราญใจ โดยมีหลวงปูศิลา สิริจันโท เจ้าอาวาสวัดพระธาตุหมื่นหิน จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ส่วนนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และยังนิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ร่วมในพิธีมหาพุทธาภิเษก อาทิ หลวงปู่เฮง  ปภาโส วัดด่านช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ , หลวงปู่มหาตุ่ม  เตมิโย วัดศรีวิชัย อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม, หลวงพ่อรวย  กนฺตสาโร วัดป่ามหาลาภ อ.ประจันตคาม  จ.ปราจีนบุรี , พระอาจารย์ณรงค์ศักดิ์ ฐิตสีโล วัดพระธาตุภูเพ็ก อ.พรรณานิคม        จ.สกลนคร , หลวงพ่อสมัย  สุจิตโต วัดป่าเกาะแหลม จ.นครราชสีมา , พระอาจารย์เจตน์  จนฺทโชโต วัดสวนธรรมโลกอุดร อ.แก่งค้อ จ.ชัยภูมิ ร่วมชยันโต

อยากให้มาร่วมบุญร่วมทานบารมีเพื่อเป็นเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิตและหน้าที่การงานครอบครัวของตนเอง เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารธรรมสำราญใจ ให้เสร็จสิ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นอาคารปฏิบัติธรรมต่อพระพุทธศาสนา ในส่วนวัตถุมงคลมีหลายเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อทองคำทำตามจำนวนที่จอง และเหรียญเงินหน้ากากทองคำ หน้าหลัง มี 19 เหรียญ เหรียญเงินหน้ากากทองคำด้านเดียว มี 29 เหรียญ หน้ากากทองคำเนื้อนวะ 99 เหรียญ เนื้ออัลปาก้าหน้ากากทองคำ 99 เหรียญ ทองเหลืองหน้ากากทองคำ 99 เหรียญ เนื้อทองแดงหน้ากากทองคำ 99 เหรียญ และเนื้อธรรมดาอย่างละ 99 เหรียญ ทั้งหมดจะมี 8,900 เหรียญ ช่วงนี้ทางวัดได้มีการเปิดจองแล้ว อย่างไรก็ตามหากประชาชน สนใจที่จะจองวัตถุมงคล หรือต้องการที่จะทำโรงทานสามารถติดต่อได้ที่( เจ้าคุณต๊ะ )089-428449-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งคอนโด ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง
ชาวบ้านนับร้อยแห่ให้กำลังใจผู้ใหญ่บ้านถูกหน่วยงานของรัฐแจ้งความหลังจัดกิจกรรมหารายได้ช่วยวัดและโรงเรียน
ฉะเชิงเทรา องคมนตรีเปิดโครงการ รวมใจภักดิ์ รักษ์ป่า ปล่อยสัตว์คืนสู่ธรรม
สวดคืนที่ 2 'อ๋อม อรรคพันธ์' ครอบครัวย้ายศาลา เพื่อนนักแสดง ร่วมอาลัยแน่น
ชัยภูมิอ่วม น้ำเซาะคันดินพัง ท่วมหนักแล้ว 2 อำเภอ ปชช.เดือดร้อนกว่า 20 หมู่บ้าน
PDPC เสริมเกราะป้องกัน “การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” จัดกิจกรรม “ PDPC Social Security for All คอนเทนต์ปลอดภัย เพื่อชีวิตติดโซเชียล” ชวนคนไทยดูแลข้อมูลส่วนตัวบนโลกออนไลน์ ประเดิมนำร่องที่จังหวัดนครราชสีมา
รองผู้ว่าโคราช ประสานหน่วยงาน คุมประพฤติ และครอบครัว ฟื้นฟูผู้กระทำความผิด พร้อมหาอาชีพ กลับมาเป็นคนดีสู่สังคมแบบยั่งยืน
หลวงปู่ศิลา เมตตาเป็นประธานมหาพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ สีคิ้วโคราช พร้อมเปิดให้ประชาชนได้จองวัตถุมงคลหางบสร้างวิหารธรรมสำราญใจ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้
“แม่ตั๊ก” ควงสามีโต้กลับ ปม “ขายทองปลอม” วอนเห็นใจร้านเสียเครดิต กระทบความรู้สึกครอบครัว
ฝนถล่มฝรั่งเศสทำคานส์จมบาดาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น