ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งคอนโด ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง

เมื่อเวลา 03.36 น.วันที่ 23 กันยายน 2567 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียนแห่งหนึ่ง ริมถนนทัพยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อทด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุข้างตึกคอนโดฯสูง 22 ชั้น เป็นลานจอดรถ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ ซีแอสซ์  มีร่องรอยตกลงมากระแทก กระจกด้านหน้าแตก ฝากระโปรงยุบ ข้างกันพบร่างไร้วิญญาณของชาวต่างประเทศ ผิวขาว อายุ 40-50 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กระเด็นตกลงไปนอนจมกองเลือดอยู่ที่ใต้รถจิ๊บ  จากการสอบถามพนักงานไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร พักอยู่ห้องไหนของคอนโดฯและพลักตกมาจากชั้นที่เท่าไหร่

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถาม นายธนบัตร  อายุ 32 ปี รีเซฟชั่นคอนโดฯ ให้ข้อมูลว่าขณะที่ทุกคนนั่งคุยกันอยู่ ได้ยินเสียงดังสนั่น ตอนแรกคิดว่ามอแปลงระเบิด จึงรีบพากันออกมาสำรวจ พบว่ารถยนต์เก๋งมีไฟฉุกเฉินกระพริบ ก็คิดว่าน่าจะเป็นแบตเตอร์รี่รถยนต์ระเบิด เมื่อเดินมาสังเกตใกล้ๆก็พบว่ามีคนตกลงมากระแทกด้านหน้าของรถยนต์เก๋ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนนั้น จะต้องรอญาติมาแสดงตัวในกระระบุตัวต้นที่แท้จริงต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีน้ำปิง ซัดตลิ่ง ทำบ้านทรุดจมหายต่อหน้า เจ้าของบ้าน ถ่ายคลิปไปร้องไห้ไป บอกหมดตัวแล้ว
ผกก.นาจอมเทียน เปิดไทม์ไลน์กล้องวงจรปิด ทำให้เชื่อว่า “ปาดคอตัวเอง”
ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งคอนโด ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง
ชาวบ้านนับร้อยแห่ให้กำลังใจผู้ใหญ่บ้านถูกหน่วยงานของรัฐแจ้งความหลังจัดกิจกรรมหารายได้ช่วยวัดและโรงเรียน
ฉะเชิงเทรา องคมนตรีเปิดโครงการ รวมใจภักดิ์ รักษ์ป่า ปล่อยสัตว์คืนสู่ธรรม
สวดคืนที่ 2 'อ๋อม อรรคพันธ์' ครอบครัวย้ายศาลา เพื่อนนักแสดง ร่วมอาลัยแน่น
ชัยภูมิอ่วม น้ำเซาะคันดินพัง ท่วมหนักแล้ว 2 อำเภอ ปชช.เดือดร้อนกว่า 20 หมู่บ้าน
PDPC เสริมเกราะป้องกัน “การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” จัดกิจกรรม “ PDPC Social Security for All คอนเทนต์ปลอดภัย เพื่อชีวิตติดโซเชียล” ชวนคนไทยดูแลข้อมูลส่วนตัวบนโลกออนไลน์ ประเดิมนำร่องที่จังหวัดนครราชสีมา
รองผู้ว่าโคราช ประสานหน่วยงาน คุมประพฤติ และครอบครัว ฟื้นฟูผู้กระทำความผิด พร้อมหาอาชีพ กลับมาเป็นคนดีสู่สังคมแบบยั่งยืน
หลวงปู่ศิลา เมตตาเป็นประธานมหาพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ สีคิ้วโคราช พร้อมเปิดให้ประชาชนได้จองวัตถุมงคลหางบสร้างวิหารธรรมสำราญใจ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น