“พิชัย” ลุยปั้นแบรนด์ Thailand “Think Thailand Next Level” จองบิลบอร์ดกลางกรุงลอนดอน-รถบัส โปรโมตสินค้า-บริการไทย มั่นใจยกระดับภาพลักษณ์สินค้าและบริการของไทยให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคชาวสหราชอาณาจักรและนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น
นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังการเป็นประธานเปิดตัว Thailand Branding “Think Thailand Next Level” เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์สินค้าและธุรกิจบริการของไทย บน Billboard ขนาดใหญ่ ย่าน Piccadilly Circus เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 ว่า กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น มีเป้าหมายเพื่อเพื่อยกระดับภาพลักษณ์สินค้าและธุรกิจบริการของไทยให้เป็นที่รู้จัก โดยจัดโปรโมตที่บริเวณ Piccadilly Circus ซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ เป็นจุดศูนย์กลางและจุดนัดพบใจกลางมหานครลอนดอน สามารถเข้าถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผู้อยู่อาศัย และนักธุรกิจในพื้นที่เป้าหมายดังกล่าวประมาณ 2.08 ล้านคนต่อสัปดาห์ รวมถึงการประชาสัมพันธ์บนรถบัสโดยสารที่ให้บริการในกรุงลอนดอน ซึ่งสามารถเข้าถึงนักท่องเที่ยว ผู้อยู่อาศัย และนักธุรกิจ ประมาณ 2.5 ล้านคนต่อเดือน