สลด หนุ่มพายเรือข้ามฝั่งไปรับแม่ ถูกเรือเครื่องพุ่งชนจมน้ำหายต่อหน้าแม่

ลูกชายพายเรือไปรับแม่ ที่ท่าน้ำ อีกไม่กี่เมตรจะถึงฝั่ง อยู่ดีดีเรื่องเครื่องพุ่งชนจมหาย ต่อหน้าแม่และน้องเขย ด้านคนขับเรือเผยไม่กล้าโดดไปช่วย เหตุอายุเยอะแล้ว

สลด หนุ่มพายเรือข้ามฝั่งไปรับแม่ ถูกเรือเครื่องพุ่งชนจมน้ำหายต่อหน้าแม่ – Top News รายงาน

หนุ่มพายเรือข้ามฝั่ง

วานนี้ (23 ก.ย.67) เวลา 19.00 น. ร.ต.ท.วสุกิตติ์ ปานรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเรือชนกัน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณท่าเรือวัดส้มเกลี้ยง ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบนักประดาน้ำกำลังค้นหาร่างของผู้สูญหาย โดยใช้เวลา 5 นาที จึงพบร่างของผู้เสียชีวิตจมอยู่ใกล้กับท่าเรือวัดส้มเกลี้ยง ทราบชื่อ คือ นายวีระวงศ์ อายุ 58 ปี นอกจากนี้ยังพบเรือพายของผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ลำ และเรือเครื่องของ นายมานิตย์ นาควังสากุล อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเรือที่ขับชน โดยเรือทั้งสองจอดอยู่ที่ท่าเรือวัดส้มเกลี้ยง

 

นายมานิตย์ นาควังสากุล คนขับเรือเครื่อง เล่าว่า ขับเรือไปรับหลานกำลังจะกลับบ้าน สังเกตเห็นเรือพาย พายมาทางซ้าย ตนคิดว่าเขาคงไม่พายข้ามออกมา แต่เขารีบพายเรือข้ามมาเพื่อจะรับแม่เขาที่รออยู่ที่ท่าเรือ จึงทำให้เรือตนพุ่งชนเข้ากับเรือผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนเรือพายเขาคว่ำและคนจมลงไปในน้ำ ตอนนั้นตนไม่กล้ากระโดดลงไปช่วย เพราะอายุ 63 ปีแล้ว ถ้าโดดลงไปช่วย คงจมหายไปอีกคน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุริยัน พวงทอง 56 ปี น้องเขยผู้เสียชีวิตและเป็นคนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า แม่ยายไปขายของที่ตลาดพระปิ่น 3 หลังจากเลิกขายของ พี่เขยก็จะพายเรือไปรับเป็นประจำทุกวัน โดยวันนี้ขณะที่พี่เขยพายเรือออกไปรับแม่ มีฝนตกลงมาพรำๆ ซึ่งพี่เขยพายเรือใกล้จะถึงฝั่งแล้ว เหลืออีกประมาณ 1 เมตร จากนั้นเรือเครื่องขับมาทางตรงได้พุ่งชนที่ตัวพี่เขยพอดี จึงทำให้ตกลงไปในน้ำและจมหายไปต่อหน้าต่อตาไม่มีท่าทีที่จะโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จึงตะโกนบอกให้คนขับเรือเครื่องลงไปช่วย แต่เขาก็ไม่ได้ลงไปช่วย ตอนนั้นตนยืนอยู่ที่บ้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับท่าน้ำไม่กล้ากระโดดลงไปช่วย เพราะน้ำไหลเชี่ยวมาก จึงพายเรือข้ามมาดูแต่พี่เขยก็จมหายไปแล้ว อยากจะฝากไปถึงคนขับเรือทุกคน ถ้าหากจะขับเรือหนีฝนก็ขอให้ลดความเร็วลงหน่อย ดูซ้ายดูขวาให้ดี ใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้น ซึ่งปกติเรือที่เเล่นในคลองบางใหญ่ก็จะเป็นเรือหางยาวและเรือของชาวบ้านในละแวกนี้ทั้งนั้น

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และนำเรือทั้งสองลำส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบร่องรอยของการชน ว่าใครเป็นฝ่ายประมาท และนำตัวคนขับเรือเครื่องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ยันเริ่มจ่ายเงินหมื่น กลุ่มเปราะบาง 25 ก.ย.นี้
“จักรภพ” เมินทัวร์ลง เผยเจอ AI โจมตี เล่นสนุกในการทำสงครามกันอยู่
"ยะลา" กลุ่มเปราะบางแห่เช็กสิทธิ์ เตรียมพร้อมก่อนรับเงินหมื่นพรุ่งนี้
ญี่ปุ่นประท้วงเครื่องบินรัสเซียละเมิดน่านฟ้า
อ่วมหนัก "ขอนแก่น" น้ำท่วมหลายอำเภอกว่า 300 หลังคาเรือน เร่งช่วยขนย้ายสัตว์ พร้อมเฝ้าระวังฝนตกซ้ำอีกตลอดคืน
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัดแก้รธน. เปิดช่องหมาลอด เตือนอย่าเปิดประตูคนโกงมาบริหารประเทศ
 อิหร่านเตือนถึงผลที่ไม่อาจย้อนกลับได้ ถ้าเกิดสงครามตอ.กลาง
ผู้นำยูเครนชี้สงครามใกล้จบ พันธมิตรเห็นต่าง
องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาเร่งมอบบ้าน 248 หลัง ในปี 67 ช่วยเหลือ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ด้อมส้มยังส่ายหัว หลังพรรคประชาชนตั้ง “พงศธร” อดีตคนขายเบียร์-ไม่เสียภาษี คุมภาคตะวันออก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น