“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัดแก้รธน. เปิดช่องหมาลอด เตือนอย่าเปิดประตูคนโกงมาบริหารประเทศ

“นันทิวัฒน์ สามารถ” ถามดังๆไทยจะเอาอย่างนั้นหรือ? แก้รัฐธรรมนูญรายมาตราปมจริยธรรม เปิดช่องหมาลอด เตือนอย่าเปิดประตูคนโกงมาบริหารประเทศ ซัดทำเพื่อนักการเมืองส่วนประชาชนไม่ได้อะไรเลย

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัดแก้รธน. เปิดช่องหมาลอด เตือนอย่าเปิดประตูคนโกงมาบริหารประเทศ – Top News รายงาน

อดีตบิ๊กข่าวกรอง

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อต้องแก้ให้ได้ นักการเมืองเคยพูดว่าขอให้มีเลือกตั้ง ขอให้มีเวทีขอให้ได้สู้ ไม่สนกติกา เพราะไม่เคยเคารพกติกาอยู่แล้ว แต่เมื่อมีอำนาจ สิ่งแรกที่ต้องทำแก้รัฐธรรมนูญ รัฐธรรมนูญปราบโกงคืออุปสรรค ทำให้ไม่คล่องคอ ทำงานไม่สะดวก กีดกันคนโกงไม่ให้เข้ามาเป็นรัฐมนตรี ได้ยินรัฐมนตรีพูดว่า แก้เพื่อความเป็นธรรม แก้เพื่อให้เกิดความชัดเจน อะไรคือความเป็นธรรมหรือไม่เป็นธรรม ความเป็นธรรมของใคร ของนักการเมืองใช่ไหม

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

มันชัดเจนอยู่แล้ว คนจะมาเป็นรัฐมนตรีต้องมีคุณสมบัติอย่างเทพ ต้องซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ต้องมีจริยธรรมที่ได้รับการยอมรับ ต้องไม่เคย ย้ำ ต้องไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย อย่าเปิดประตูให้คนโกงมาเป็นรัฐมนตรี คนเก่งที่เป็นคนดีหมดแล้วหรือไง สิ้นไร้ไม้ตอกแล้วหรือประเทศนี้ พรรคการเมืองสิ้นคนดีๆแล้วสินะ ถึงต้องเปิดช่องหมาลอดให้เข้ามา ไทยเราจะเอาอย่างนั้นหรือ

คนที่ยังเทาๆ ยังถูกสังคมตั้งข้อสงสัย ไปฟอกตัวในกระบวนการยุติธรรมก่อน ให้สิ้นสงสัย ว่าเป็นคนดี ไม่ใช่คนขี้โกง เพื่อให้มั่นใจว่า สมบัติชาติจะไม่ถูกแทะ เราไม่กลัวคนไม่เก่ง แต่กลัวคนขี้โกง แก้รัฐธรรมนูญเพื่อนักการเมืองแท้ๆ ประชาชนไม่ได้อะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ณัฐชา" จี้ประมงฯ ตรวจ 11 บ. ส่งออกปลาหมอคางดำ
"วันนวมินทรมหาราช" 13 ตุลาคม รำลึก 8 ปี วันคล้ายวันสวรรคต รัชกาลที่ 9
นายกฯสั่งศปช.เร่งเคาะงบเยียวยา ​น้ำท่วมรอบ​ 2 คาดสัปดาห์หน้าชัดเจน
กลุ่มเปราะบางเฮ “โฆษกคลัง” ย้ำดีเดย์พรุ่งนี้ 9 โมงเช้า “นายกฯ” กดปุ่มแจกเงินหมื่น
จีนประกาศหนุนอธิปไตยเลบานอน
สลด ! พบศพ จนท.ป่าไม้ ลอยริมชายหาดทะเลระยอง คาดวูบตกน้ำทะเล แต่อย่างไรก็ตามจะสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป
อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม มอบปริญญาชีวิตให้แก่ผู้สูงอายุที่สำเร็จการศึกษาในปี พ.ศ.2567 ของโรงเรียนผู้สูงอายุบ้านไร่หนึ่ง อำเภอศรีราชา
“ชาญยุทธ” นั่งหัวโต๊ะ ระดมสมอง คณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา เพื่อสนับสนุนการ จัดงานงานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61
“วราวุธ" ยืนยัน "คนพิการ" ได้เงินหมื่นตามสิทธิ รัฐบาลคลิกออฟ โอนพรุ่งนี้
"กระเทียมบ่มดำ" ดำ...แต่ดี นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ สู่มูลค่าเพิ่มที่ยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น