แม่พาลูกอายุ 13 ปี ร้องขอความเป็นธรรม ถูกเภสัชกร รพ.ดังเชียงใหม่ ลวงขืนใจ ซ้ำถูกข่มขู่

ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาวอายุ 13 ปี ถูกเภสัชกรหนุ่มชื่อดังลวงไปข่มขืน แจ้งความ 2 เดือนคดีไม่คืบ หนำซ้ำคู่กรณียังอ้างว่ารู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่

แม่พาลูกอายุ 13 ปี ร้องขอความเป็นธรรม ถูกเภสัชกร รพ.ดังเชียงใหม่ ลวงขืนใจ ซ้ำถูกข่มขู่

ข่าวที่น่าสนใจ

27 ก.ย.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาเด็กอายุ 13 ปี พร้อมพ่อแม่ มาจาก จ.ตาก ร้อง บก.ปคม. กรณีลูกสาววัย 13 ปี โดนเภสัชฯ รพ.ดัง จ.เชียงใหม่ ข่มขื่นในรถ 2 ครั้ง จนสำเร็จความใคร่

 

 

เหยื่อซึ่งเป็นเด็กอายุ 13 ปี ได้รู้จักและพูดคุยกับเภสัชฯ คนนี้ผ่านทางแอพฯ หาคู่มาประมาณ 1 ปี หลอกให้รัก

 

ต่อมาเดือน พ.ค.67 พ่อแม่พาลูกสาวไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ ทำให้เภสัชฯ ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลดังของจังหวัดเชียงใหม่นัดเจอเด็ก ก่อนจะพาเด็กเข้าไปกระทำอนาจารข่มขืนกระทำชำเราในรถจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง แล้วทิ้งไปไม่รับผิดชอบ ผู้ปกครองเด็กจึงพาไปแจ้งความที่สภ.ช้างเผือก ผ่านมา 2 เดือน แต่คดียังไม่คืบหน้า จึงร้องจ่าคิงส์พามาร้องกองปราบฯ ช่วย

 

ผู้ปกครองพาลูกสาวอายุ 13 ปี ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกหนุ่มเภสัชกรประจำโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ลวงไปข่มขืน แจ้งความผ่านมานาน 2 เดือน คดีไม่คืบ

อาของผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางปี 2566 หลานสาวของตนไปรู้จักกับนายชีวิน อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ จึงมีการพูดคุยติดต่อกันมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปี ต่อมาเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ตนได้พาหลานสาวไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการนัดเจอกับนายชีวิน โดยที่นายชีวินได้ขับรถยนต์มารับหลานสาวของตนที่โรมแรม ก่อนจะขับพาออกไปประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณถนนมณีนพรัตน์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และปล่อยให้เดินกลับโรงแรมเอง 2 วันต่อมา นายชีวินได้ขับรถยนต์มารับหลานสาวตนพาไปข่มขืนตรงจุดเดิม และปล่อยให้เดินกลับโรงแรมเองอีกครั้ง

 

หลังจากกลับมาบ้านในจังหวัดสมุทรปราการ หลานสาวของตนก็พยายามจะติดต่อพูดคุยกับนายชีวิน แต่อีกฝั่งก็ปฏิเสธที่จะพูดคุย จึงมาเล่าความจริงให้คนในครอบครัวฟัง เมื่อทุกคนได้ฟังก็รู้สึกตกใจและได้มีการตกลงกันว่าจะไปพูดคุยกับนายชีวินที่บ้านในจังหวัดเชียงใหม่ แต่พอไปพูดคุยก็ถูกบุคคลในบ้านข่มขู่ว่าจะฟ้องเอาผิดในข้อหาบุกรุก พร้อมกับอ้างว่ารู้จักกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 ทำให้ครอบครัวผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ช้างเผือก เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา แต่ผ่านมานานกว่า 2 คดีความยังไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจสอบสวนกลางให้เร่งรัดดำเนินคดี

สำหรับสภาพจิตใจของหลานสาวตนตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะเดิมทีหลานสาวของตนก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ต้องกินยาทุกวัน พอมาเจอเรื่องแบบนี้หลานสาวของตนก็มาบ่นอยู่บ่อยครั้งว่าไม่อยากที่จะมีชีวิตอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“รมช.สุชาติ” เผยข่าวดี เจรจา EPA ไทย-เกาหลีใต้ รอบ2 รุดหน้า เป้าสรุปผลในปี 2568
“สนธิญา” ร้องกกต. จี้ปชน.ถอนร่างแก้ไขรธน.ปมจริยธรรม ลั่นหากไม่หยุด เจอยื่นยุบพรรค
มอบทุนการศึกษา “มูลนิธิคุณพุ่ม”ประจำปีการศึกษา 2567
‘มาริษา เจียรวนนท์’ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2567
ท่านอ้น เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เซลฟี่ คู่ "หมูเด้ง" ซุปเปอร์สตาร์ ดัง ระดับโลก และ ชมส่วนต่างๆภายในสวนสัตว์
"ลุงป้อม" แอดมิน ICU เลือดไหลออกทะลัก บริวารข้างกายไม่เหลือหลอ
ซีพีเอฟ หนุน “ฟาร์มพอเพียง” สร้างรายได้เสริม เพิ่มเงินออมให้พนักงาน
ฝ่ายตรงข้ามรุมดูแคลน รัฐบาล "พท." พูดไว้แต่ทำจริงคนละเรื่อง
“สรวงศ์” เล็งปัดฝุ่น “คนละครึ่ง -เราเที่ยวด้วยกัน” ใช้ช่วงโลว์ซีซัน 68
สภานการณ์ยังน่าห่วง "เชียงใหม่" น้ำป่าทะลักบน "ดอยสุเทพ" ดินสไลด์ มวลน้ำไหลลงด้านล่างทำท่วมหลายจุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น