งานเข้าอีกแล้ว ลูกค้า “แม่ตั๊ก” โผล่แฉเรื่องกล่องสุ่ม ลั่นเสียความรู้สึกมาก จะไม่ซื้อสินค้าเขาอีกต่อไป

งานเข้าอีกแล้ว ลูกค้า "แม่ตั๊ก" โผล่แฉเรื่องกล่องสุ่ม ลั่นเสียความรู้สึกมาก จะไม่ซื้อสินค้าเขาอีกต่อไป

Top news รายงาน ยังคงเต็มไปด้วยลูกค้าที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ ต่างมารอรับบัตรคิวเพื่อรอคืนทอง และปี่เซียะ จำนวนกว่า 100 คิว วันนี้ผ่านมาเป็นวันที่ 5 แล้วรวมๆแล้วมีลูกค้าแถมนำทองมาคืนกว่า 1,100 คิว โดยในวันพรุ่งนี้ทางร้านจะปิดให้บริการกับลูกค้า ท่ามกลางกระแสข่าวการหลบหนีออกนอกประเทศ ขณะที่บรรยากาศภายในร้านเต็มไปด้วยลูกค้าที่อยู่ระหว่างการขายคืน แล้วนอกจากนี้ยังสังเกตพบว่าทองภายในร้านที่ตั้งโชว์ไว้สำหรับขายนั้นหายไปหมดแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณเฟรม เดินทางมาจากโคราช ออกจากบ้านมาตอนตี 2 ยังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืน วันนี้ได้คิว 34 ไม่ได้มีปัญหาเรื่องคิว เพราะมาเร็วกว่าคนอื่น เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าตนได้ซื้อกล่องสุ่มเมื่อปี พ.ศ. 2564 ในจำนวน 50,000 บาทถ้วน ยอมรับว่าอยากได้รถยนต์ตามที่เขาประกาศขายกล่องสุ่ม แต่เมื่อซื้อมาแล้ว ภายในกล่องสุ่มมีกำไรปี่เซียะ และของแถมอื่นๆ ตามที่เป็นประเด็นกันอยู่ ตนอยากรู้ว่ากล่องสุ่มแบบตน ทางร้านจะชดเชยให้อย่างไร เพราะส่วนใหญ่คนที่มาคืนทอง ซื้อเป็นรายการ แต่เคสของตนยังไม่เจอใครมา อยากรู้ทางร้านจะรับผิดชอบอย่างไร

 

ส่วนวันนี้ความคาดหวังที่จะได้เงินคืนนั้น ก็ไม่ได้คาดหวังมากเพราะว่าระยะเวลามันนานมาแล้ว และเราก็ไม่ได้เดือดร้อนเงิน แต่อยากมาแสดงสิทธิ์หลังที่เขาประกาศว่าจะรับซื้อปี่เซียะคืน ส่วนตัวก็ตกใจพอรู้ว่าเป็นข่าว แต่ก็ไม่ได้เสียใจ แต่เสียความรู้สึก ที่เคยชื่นชม ตอนนั้นเกือบจะเป็นตัวแทนขายสินค้าของเขาด้วย รอดูว่าหลังจากนี้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร แต่ในอนาคตก็คงจะไม่ซื้อสินค้าเขาอีกต่อไป สุดท้ายก็อยากฝากบอกภัยสังคม ว่าคนที่เขาอยากได้เขาไม่รู้เขาถึงซื้อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับคนขายด้วยว่าจะเอาอะไรมาขายให้เขา คนขายควรขายด้วยความจริงใจ โปร่งใส ฝากเตือนภัยทุกคนด้วยที่ซื้อของออนไลน์ให้พิจารณานานๆก่อน ส่วนทองก็ซื้อที่มีหน้าร้านดีกว่า

 

ขณะที่เมื่อวานนี้ (27 ก.ย.2567) ที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) นายเลิศศักดิ์ รักธรรม ผู้อำนวยการส่วนบังคับคดี ปฏิบัติหน้าที่รองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ระบุว่า น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และนายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ ได้มอบหมายให้ตัวแทนโทรศัพท์ติดต่อมาเลื่อนนัดการให้ถ้อยคำ โดยให้เหตุผลอ้างว่าต้องจัดการคืนสินค้าและคืนเงินให้ผู้เสียหายเรียบร้อยก่อน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอหนังสือขอเลื่อนนัดจากตัวแทน เพื่อนำไปพิจารณาว่าเหตุผลเพียงพอและจำเป็นเร่งด่วนหรือไม่ หากพิจารณาแล้วเห็นสมควรก็จะดำเนินออกหนังสือเรียกครั้งที่ 2 ภายในวันที่ 4 ต.ค.ซึ่งจะต้องเข้ามาด้วยตัวเอง แต่ถ้าหากไม่มาตามนัดก็จะส่งสำนวนให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สำหรับการออกหนังสือเรียกในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สคบ.ระบุว่า เพื่อต้องการให้ น.ส.กรกนกและนายกานต์พล เข้ามาชี้แจงในฐานะผู้ประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับประเด็นการโฆษณา, การไลฟ์ขายสินค้าโดยใช้ข้อความตรงกับความเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าร้องเรียนแล้ว 45 คน พบเสียหายสูงสุดหลักแสนบาทต่อคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“เผ่าภูมิ” เผย ปชช.กดเงินหมื่นตู้ ATM ธ.ก.ส. พุ่ง 18.8 เท่าตัว ออมสินยอดกดเงินรวมพุ่ง 3.7 เท่าตัว นับเป็นการกระตุ้นศก.มีประสิทธิภาพ
หญิงวัย 47 ร้อนใจ โร่แจ้งตร. หลังเงินหมื่นหายจากตู้ ด้านธนาคารออกแจงตู้มีปัญหา วงจรปิดยันชัด ไม่มีคนขโมย
"เอกสิทธิ์" แนะรัฐบาลเร่งลงทุน โครงสร้างพื้นฐาน พัฒนาทักษะแรงงานด้านดิจิทัล
งานเข้าอีกแล้ว ลูกค้า "แม่ตั๊ก" โผล่แฉเรื่องกล่องสุ่ม ลั่นเสียความรู้สึกมาก จะไม่ซื้อสินค้าเขาอีกต่อไป
"ชาวบ้านวังน้ำริน" ยังลำบาก หลายหมู่บ้านน้ำท่วมขังสูง ชาวบ้านรอการช่วยเหลือ
ร้านโทรศัพท์ ยอมรับหลังประชาชนได้เงินดิจิทัล 10,000 บาท มีทั้งซื้อใหม่และซ่อม
สุดอุ่นใจ "นายก อบต.บางภาษี" นครปฐม ลุยแจกเงินหมื่น ถึงมือผู้พิการ-ป่วยติดเตียง
"PETA" เรียกร้องสวนสัตว์เปิดเขาเขียวปล่อย "หมูเด้ง" คืนป่า อ้างโชว์หาประโยชน์
ปชป.รุดลงพื้นที่ "เชียงราย-เชียงใหม่" หวั่นอาคารทรุดหลังน้ำลด
"นายก อบต.นนทบุรี" ฉุนแรง โคมไฟส่องสว่างพลังงานแสงอาทิตย์ ถูกขโมยไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น