ชลบุรี ยอมใจนักท่องเที่ยว ฝนตกนานนับชั่วโมงต่อแถวกางร่มใส่ชุดกันฝนรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้งอย่างล้นหลาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ก.ย.) ตั้งแต่เวลา 14.00 น ได้มีฝนตกลงมานานนับชั่วโมง แต่นักท่องเที่ยว ยังมารอเข้าแถวต่อคิวที่บริเวณที่ขายตั๋วทางเข้าสวนสัตว์ จำนวนมาก เพื่อมารอชมความน่ารักของ “หมูเด้ง” หลังจากที่เข้ามาได้แล้วยังต้องมารอฝนหายตกจึงสามารถเข้าชมหมูเด้งได้ ในขณะที่ทางสวนฯได้กำหนดรอบเข้าชม รอบละ5-10 นาที

 

โดยภาพบรรยากาศในวันนี้นั้นที่บริเวณสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นได้มีฝนตกนานนับชั่วโมงทำให้นักท่องเที่ยวบางส่วนนั้นต้องไปหลบในที่ร่มแต่ยังมีนักท่องเที่ยวที่ตั้งใจมาชมความน่ารักของหมูเด้งก็ยังจะต่อแถวเพื่อเข้าชมน้องหมูเด้ง โดยนักท่องเที่ยวบางส่วนนั้นได้กางร่ม และใส่ชุดกันฝน ต่อแถวเพื่อเข้าชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง แล้วทางเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นให้ทางนักท่องเที่ยวเข้าไปหลบฝนที่บริเวณตามศาลาที่สวนสัตว์เขาเขียวนั้นจัดไว้ให้ โดยพบว่านักท่องเที่ยวนั้นไม่มีห่างออกจากบริเวณที่น้องหมูเด้งพักอาศัย
ทางด้าน เด็กหญิง พิชญา อุบลวรรณ อายุ 9 ขวบ เปิดเผยว่าครอบครัวตัวเองนั้นเดินทางมาจากฉะเชิงเทราเพื่อมาดูความน่ารักของหมูเด้งจะปรากฏว่าวันนี้เกิดฝนตก จึงทำให้ดูน้องหมูเด้งล่าช้า โดยผู้ปกครองตนเองนั้นต้องไปซื้อชุดกันฝนและร่มเพื่อรอเข้าชมน้องหมูเด้ง ตนเองรู้สึกว่าน้องหมูเด้งน่ารักมาก

นางสาว นภัสวรรณ อายุ 23 ปีและนาย ศักย์ศรณ์ อายุ 23ปี เปิดเผยว่า ตนเองนั้นเดินทางมาจากสุพรรณและแวะเข้ามาเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเพื่อมาดูความน่ารักของน้องหมูเด้งโดยตนเองเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงต่อแถวจู่ๆฝนก็ได้ตกลงมา ตอนเหลืองและแฟนจึงวิ่งไปซื้อเสื้อกันฝนเพื่อกลับมาต่อแถวเพื่อเข้าชมน้องหมูเด้งอีกรอบจนเป็นผลสำเร็จได้ชมน้องหมูเด้งโดยน้องหมูเด้งหน้าร้านนอนอยู่ในน้ำผลุบๆโผล่ๆให้เห็นเป็นบางจังหวะส่วนอุปสรรคนั้นที่เข้าชมก็คือฝนตกทำให้ตัวเหนอะหนะแต่ก็ไม่ย่อท้อ พี่จะรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

”นายกฯ อิ๊งค์“ มอบถุงยังชีพให้กำลังใจปชช. ก่อนเยี่ยมกลุ่มเปราะบาง พร้อมแสดงความยินดีได้เงินหมื่น
ชลบุรี ยอมใจนักท่องเที่ยว ฝนตกนานนับชั่วโมงต่อแถวกางร่มใส่ชุดกันฝนรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้งอย่างล้นหลาม
“สมศักดิ์” ลุยสุโขทัย เยี่ยมกลุ่มเปราะบางประสบภัยน้ำท่วม มอบถุงยังชีพ โมเมนต์ซึ้งกอดคอ ขอบคุณ ”บิณฑ์-ไทด์“ ที่มาช่วยชาวบ้าน
“รมว.พณ.” สั่งเข้มคุมค่าบริการ "รถตักดินโคลน" หลังพบบางแห่งขึ้นราคา วอนอย่าซ้ำเติม ชี้โทษหนักทั้งจำ-ทั้งปรับ
"บก.ลายจุด" แนะคู่มือกู้บ้านกู้เมือง ฟื้นฟูหลังน้ำท่วม "เชียงราย" แบ่งเป็น 4 ช่วง
“เผ่าภูมิ” เผย ปชช.กดเงินหมื่นตู้ ATM ธ.ก.ส. พุ่ง 18.8 เท่าตัว ออมสินยอดกดเงินรวมพุ่ง 3.7 เท่าตัว นับเป็นการกระตุ้นศก.มีประสิทธิภาพ
หญิงวัย 47 ร้อนใจ โร่แจ้งตร. หลังเงินหมื่นหายจากตู้ ด้านธนาคารออกแจงตู้มีปัญหา วงจรปิดยันชัด ไม่มีคนขโมย
"เอกสิทธิ์" แนะรัฐบาลเร่งลงทุน โครงสร้างพื้นฐาน พัฒนาทักษะแรงงานด้านดิจิทัล
งานเข้าอีกแล้ว ลูกค้า "แม่ตั๊ก" โผล่แฉเรื่องกล่องสุ่ม ลั่นเสียความรู้สึกมาก จะไม่ซื้อสินค้าเขาอีกต่อไป
"ชาวบ้านวังน้ำริน" ยังลำบาก หลายหมู่บ้านน้ำท่วมขังสูง ชาวบ้านรอการช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น