สยบดรามา “คนดูแล” ยัน “แม่ตั๊ก” สร้างบ้านให้ “คุณยายสวิง” จริง

"คนดูแล" สยบดราม่า ยัน "แม่ตั๊ก" สร้างบ้านให้ "คุณยายสวิง" จริง พร้อมให้เงินไปเปิดบัญชีอีก 1 หมื่นบาท

สยบดรามา “คนดูแล” ยัน “แม่ตั๊ก” สร้างบ้านให้ “คุณยายสวิง” จริง – Top News รายงาน

คุณยายสวิง

 

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าคนแห่ขายทองคืนร้าน “แม่ตั๊ก” และยังมีประเด็นร้อนแรงที่โลกออนไลน์สงสัย คือ คลิป “แม่ตั๊ก” ช่วยสร้างบ้านให้กับ “ยายสวิง” ว่าเป็นเพียงแค่คอนเทนต์สร้างภาพนักบุญ หรือช่วยสร้างบ้านให้จริง พร้อมให้เงินหมื่นตอนเปิดบัญชี ล่าสุด (29 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ชายหาดแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เพื่อพูดคุยกับ นายวรเดช โชคภัทรสิน อายุ 45 ปี ผู้ดูแลคุณยายสวิง อายุ 91 ปี แม่ค้าส้มตำไก่ย่าง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นายวรเดช ให้ข้อมูลว่า หลังมีกระแสดราม่าว่า คุณตั๊กมาสร้างบ้านให้ยายสวิง เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ตนขอตอบฐานะที่เป็นคนดูแลคุณยายสวิง ว่า คุณตั๊ก มาสร้างบ้านให้จริง โดยก่อนที่จะสร้างบ้าน คุณตั๊ก ติดต่อมาว่าจะมาขอถ่ายคลิปขณะให้ความช่วยเหลือคุณยายด้วย โดย คุณตั๊ก นำทีมช่างมาสร้างบ้านเอง และใช้เวลาสร้างเพียงแค่ 1 วันก็สร้างแล้วเสร็จ

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ทุกครั้งที่คุณตั๊ก มาหาคุณยายสวิง จะให้เงินครั้งละ 10,000 บาทนั้น นายวรเดช ยืนยันว่าไม่เห็น แต่ทุกครั้งที่ คุณตั๊ก มาหาก็จะให้เงิน คุณยายสวิง มากบ้างน้อยบ้าง รวมทั้งเหมาไก่คุณยายสวิง ไปกินบ้าง

 

ต่อมาทีมงานที่ดูแลคุณยายสวิง พาเดินไปดูบ้านพักที่ คุณตั๊ก สร้างให้เมื่อประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว พบสภาพบ้านในส่วนที่เป็นเหล็กเริ่มพุกร่อนจากการเป็นสนิมเพราะอยู่ใกล้ทะเล โดยเจ้าของที่ดินอนุญาตให้คุณยายสวิง อยู่ฟรี จึงมีการสร้างบ้านแบบน็อคดาวเพื่อเคลื่อนย้ายโดยง่าย

สำหรับ คุณยายสวิง หรือ นางสวิง แสงผึ้ง อายุ 91 ปี เดิมเป็นชาว จ.พิจิตร หลังจากย้ายมาอยู่ จ.ระยอง ได้ประกอบอาชีพขายส้มตำไก่ย่างที่ลานหินขาว ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง มานานกว่า 30 ปี ปัจจุบันยังประกอบอาชีพขายส้มตำไก่ย่างอยู่เหมือนเดิม โดยมี นายวรเดช โชคภัทรสิน อายุ 45 ปี ได้รับอนุญาตจากญาติยายสวิง ให้เป็นผู้ดูแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สยบดรามา "คนดูแล" ยัน "แม่ตั๊ก" สร้างบ้านให้ "คุณยายสวิง" จริง
เร่งไล่ล่า "คนร้าย" ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง
สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน
ทั่วโลกประณามเหตุสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์
ฮิซบอลเลาะห์ยืนยันผู้นำเสียชีวิตจริง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น