มาตามนัด “ลีน่าจัง” แจ้งหมิ่น “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมเรียกกค่าเสียหาย 1 ล้าน ลั่นไม่หยุดทำคอนเทนต์เพราะไม่มีจะกิน

มาตามนัด “ลีน่าจัง” แจ้งหมิ่นประมาท “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ยัน ไม่หยุดทำคอนเทนท์เพราะไม่มีจะกิน ลั่น ตนไม่เหมือน “ด้วงสาคู” แต่เหมือนฮิปโป

มาตามนัด “ลีน่าจัง” แจ้งหมิ่น “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมเรียกกค่าเสียหาย 1 ล้าน ลั่นไม่หยุดทำคอนเทนต์เพราะไม่มีจะกิน – Top News รายงาน

 

ลีน่าจัง

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา “คุณลีนา จังจรรจา“ อินฟลูเอ็นเซอร์และเน็ตไอดอลชื่อดังเดินทางมาที่ สน.พญาไท ตามที่นัดหมายเพียงคนเดียว โดยสวมชุดกระโปรงยาวสีเขียว ทับด้วยเสื้อคลุมสีส้ม โดยเปิดเผยว่าจะแจ้งความดำเนินคดี กับคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ในข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนแจ้งความคุณลีน่าจัง ได้แถลงต่อสื่อมวลชน บอกว่า ตัวเองอายุ 61 ปีแล้ว เป็นหญิงชราภาพ “ใกล้ตายแล้ว” เหลือเวลาอีกไม่นานที่จะให้ใครมาด่า มาฟ้องร้อง หรือย่ำยี ซึ่งวันนี้อยากจะขอโทษคุณหนุ่ม กรรชัย รายการโหนกระแส เพราะตัวเองได้พูดออกไลฟ์สดว่า คุณหนุ่ม กรรชัย ได้เงิน 1,000,000 บาท จาก “แม่ตั๊ก” เพื่อไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งข้อมูลผิดพลาด โดยตนฟังมาจากที่ “แม่ตั๊ก” เคยบอกไว้ในไลฟ์สดอีกที  ซึ่งจริงๆ คุณหนุ่ม กรรชัย ไม่ได้รับเงิน แต่เป็นทางช่อง 3 และได้รับเงินเพียงแค่ 200,000 บาท

ส่วนกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ในลักษณะว่า เธอเป็นตัวด้วงนั้น ส่วนตัวไม่ได้โกรธ เพราะตัวเองไม่เหมือนด้วง แต่เหมือนฮิปโป ใครจะด่าสนุกปากอย่างไรก็ไม่เป็นไร ตนเองไม่สนใจอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความเชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจ “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า “เมื่อเช้านี้ พี่ลีน่าจัง โทรหา พี่เด บอกว่าจะไปขอโทษ พี่หนุ่มกรรชัยที่สน.พญาไท” น่าจัง บอกว่า ตัวเองได้โทรไปหาทนายเดชาเมื่อช่วงเช้า ที่ทนายได้โพสต์ว่า อยากให้ขอโทษหนุ่ม กรรชัย  ส่วนตัวก็ยอมขอโทษ

แต่กรณีที่ทนายเดชา บอกว่า หนุ่ม กรรชัย โทรไปหา แล้วบอกว่า ลีน่าจังไปสาปแช่งครอบครัวของหนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องจริง ตนไม่เคยพูด มีเพียงยูทูปเบอร์ช่องอื่นที่นำไปตัดต่อและไปพูดเพิ่มเติมเอาเอง

 

ผู้สื่อข่าวยังได้ถามคุณลีน่าจังว่า จะยังทำคอนเทนต์ลักษณะต่อหรือไม่  คุณลีน่าจัง หันมาตอบทันทีว่า หยุดแล้วจะเอาอะไรรับประทาน (แดก) ส่วนหลังจากนี้ จะกลั่นกรองคอนเทนต์มากขึ้นหรือไม่ คุณลีน่าจัง ย้ำว่า อย่างที่ตนบอกไปว่า มีแต่คนพยายามเอาไปดัดแปลง

ระหว่างที่ คุณลีน่าจังกำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน มีเหตุการณ์ชุลมุนเล็กน้อย  เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่ง ทราบชื่อ คุณเม อ้างว่า เป็นแฟนคลับ หนุ่ม กรรชัย เดินทางมาจากพัทยา เพื่อมารอพบ และรอฟังคำขอโทษของลีน่าจัง และได้มีการถกเถียงกันอยู่สักพัก โดย ลีน่าจัง พยายามเรียกตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณนั้นมาช่วยเอาตัวออกไป เพราะสร้างความเดือดร้อนรำคาญ  โดยคุณเม ก็บอกว่า เธอไม่ได้มาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ แต่อยากให้ลีน่าจังพูดความจริง

หลังถกเถียงกันอยู่สักพัก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเข้ามาเคลียร์ ลีน่าจังก็กลับไปให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนต่อ ก่อนจะเข้าไปพบตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดีหนุ่ม กรรชัย ตามที่ได้แถลงต่อสื่อมวลชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทั่วไทยอากาศแปรปรวน รับมือมรสุม 48 จว. อ่วม ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง คนกรุงเจอฝน 70 %
สห.แฉธุรกิจบาป ขบวนการหาปลา เขตอภัยทาน ไฟช็อต โง่ดักปลา พบขนขึ้นกระบะพ่อค้าคนกลางหลายร้อยโล
ระทึก เหลือม โผล่ บ้านพักเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด
จ่อผ่าพิสูจน์ "รองเบิร์ด" จบชีวิต ในห้องทำงานบนโรงพัก คาดปมเหตุป่วยโรคซึมเศร้า
"กองทัพเรือ" จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ “ผบ.ทร.” คนใหม่ แห่งราชนาวีไทย
“โฆษกกองทัพเรือ” โต้ ปมค่ายทหารฝึกนักเรียนเกินกว่าเหตุ ยันไม่มีการทำร้าย
“พิพัฒน์” เร่งตั้งคณะทำงาน 3 ฝ่าย รุกแก้กฏให้ "ลูกจ้างรายเดือน" รับสิทธิค่า OT ตามจริง
เพจดังซัด "พรรคส้ม" ยอมรับแต่ไม่ขอโทษ ปมส.ส.นำป้ายชื่อติดรถช่วยน้ำท่วม
“แบงก์ชาติ” ติดตามสถานการณ์ "ค่าเงินบาทแข็ง" ใกล้ชิด ยันท่องเที่ยวไม่สะดุด-ส่งออกกระทบแค่บางกลุ่ม
"หนุ่ม" หัวร้อน โวยเงินหมื่นไม่เข้าบัญชี ด่าจนท.ธนาคารทำงานช้า ก่อนถูกตร.รวบชุลมุน หิ้วไปโรงพัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น