จ่อผ่าพิสูจน์ “รองเบิร์ด” จบชีวิต ในห้องทำงานบนโรงพัก คาดปมเหตุป่วยโรคซึมเศร้า

เกิดเหตุสลด รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สน.อุดมสุข จบชีวิตที่โต๊ะทำงานในโรงพัก เบื้องต้นพบก่อเหตุหลังประชุม คาดสาเหตุจากป่วยซึมเศร้า

จ่อผ่าพิสูจน์ “รองเบิร์ด” จบชีวิต ในห้องทำงานบนโรงพัก คาดปมเหตุป่วยโรคซึมเศร้า – Top News รายงาน

รองผกก.ป.

วันนี้ (30 ก.ย.67) เวลา 15.30 น.  มีรายงานว่า พันตำรวจโท ยศนันท์ วะรางคี หรือ รองเบิร์ด อายุ 44 ปี รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.อุดมสุข นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 57 จบชีวิตที่โต๊ะทำงานในโรงพัก เจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ตรวจสอบ ยังไม่ทราบสาเหตุ ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

รองเบิร์ด

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ร้อยตำรวจเอก โสภณวัตน์ ใจกล้า รองสารวัตรสอบสวน สน.อุดมสุข ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในห้องสอบสวนชั้นล่าง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่ชั้น 2 ของโรงพัก จึงขึ้นไปตรวจสอบในห้องของ รองเบิร์ด พบร่างของรองเบิร์ด ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ นั่งอยู่บนเก้าอี้โต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ที่ขมับขวา 1 นัด เลือดนองพื้น และพบปืนซิกซาวเออร์ ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ที่พื้นข้างลำตัว

 

ต่อมา พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , พร้อมผู้บังคับบัญชา , เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

พลตำรวจตรี นพศิลป์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 11.00 น. มีการประชุมคอนเฟอเรนซ์ระดับ ตร. ถึงผลการระดมปราบปรามอาชญากรรมประจำเดือนกันยายน เสร็จสิ้นการประชุมไม่นานจึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งพันตำรวจโท ยศนันท์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยบ่นกับคนใกล้ชิดว่า ไม่อยากกินยาแล้ว

 

ส่วนผลการระดม สน.อุดมสุข ก็มีผลงานที่เข้าเป้าตลอด พันตำรวจโท ยศนันท์ เพิ่งได้ปรับเงินเดือน 2 ขั้นมาไม่นาน ส่วนสุขภาพก็แข็งแรงดี เคยเป็นครูสอนดำน้ำ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุคาดมาจากโรคซึมเศร้า เบื้องต้น ได้มอบศพให้กู้ภัยนำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

 

ขณะที่ พันตำรวจเอก สมศักดิ์ เอี่ยมอิ่ม ผู้กำกับการ สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากปัญหาส่วนตัว ไม่ใช่เรื่องงาน เนื่องจากรองยศนันท์ เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชา ทำให้ตำรวจทุกนายบนโรงพักรู้สึกตกใจ และเสียขวัญจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับ พันตำรวจโท ยศนันท์ วะรางคี เคยเป็นสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.เตาปูน และย้ายเป็นสารวัตรสอบสวน สน.เตาปูน ก่อนจะขยับขึ้นเป็นรองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.พหลโยธิน และเป็นรองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.อุดมสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จ่อผ่าพิสูจน์ "รองเบิร์ด" จบชีวิต ในห้องทำงานบนโรงพัก คาดปมเหตุป่วยโรคซึมเศร้า
"กองทัพเรือ" จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ “ผบ.ทร.” คนใหม่ แห่งราชนาวีไทย
“โฆษกกองทัพเรือ” โต้ ปมค่ายทหารฝึกนักเรียนเกินกว่าเหตุ ยันไม่มีการทำร้าย
“พิพัฒน์” เร่งตั้งคณะทำงาน 3 ฝ่าย รุกแก้กฏให้ "ลูกจ้างรายเดือน" รับสิทธิค่า OT ตามจริง
เพจดังซัด "พรรคส้ม" ยอมรับแต่ไม่ขอโทษ ปมส.ส.นำป้ายชื่อติดรถช่วยน้ำท่วม
“แบงก์ชาติ” ติดตามสถานการณ์ "ค่าเงินบาทแข็ง" ใกล้ชิด ยันท่องเที่ยวไม่สะดุด-ส่งออกกระทบแค่บางกลุ่ม
"หนุ่ม" หัวร้อน โวยเงินหมื่นไม่เข้าบัญชี ด่าจนท.ธนาคารทำงานช้า ก่อนถูกตร.รวบชุลมุน หิ้วไปโรงพัก
สุดเศร้า รองผกก.ป. สน.อุดมสุข จบชีวิต ในห้องทำงานบนโรงพัก
ห้ามพลาด ปีนี้จัดยิ่งใหญ่อลังการ งานประเพณีไหลเรือไฟและงานกาชาด 11 วัน 11 คืน มีเรือไฟโชว์ทุกวัน เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์ประเพณี
กกต.ประกาศรับรองผลเลือกตั้ง “บู้ จเด็ศ” เป็นสส.เขต 1 พิษณุโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น