ปคบ.คุมตัว “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ส่งศาลฝากขังศาลอาญา ผัดแรก

ปคบ.คุมตัว "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ส่งศาลฝากขังศาลอาญา ผัดแรก

ปคบ.คุมตัว “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ส่งศาลฝากขังศาลอาญา ผัดแรก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

1 ต.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จอมพล จตุจักร กทม.

ผู้สื่อข่าวรายงาน ระบุว่า แม่ตั๊ก นอนคุกคืนแรกเครียดหนัก ขอยาแก้แพ้หอบหืด “ป๋าเบียร์” วอนขอโอกาสให้ได้พิสูจน์ตัวเอง ไม่หนี ไม่หายไปไหน ส่งศาลฝากขังผัดแรก ตำรวจปัดดูแลผู้ต้องหาแบบ VIP

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา กว่า 8 ชั่วโมง ภายหลังการสอบปากคำและรับทราบข้อหากล่าวหาเสร็จสิ้น น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรืองอร่าม ป๋าเบียร์ ทางพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ควบคุมตัวทั้งสองไปห้องขังชั้น 1 อาคารศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองมีภาวะตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งคู่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค.นี้) บรรยากาศการเข้านอนในห้องขังคืนแรกปรากฏว่าแม่ตั๊กมีอาการเครียดจนนอนไม่หลับช่วงประมาณสี่ทุ่มเศษ ได้ร้องขอให้ญาติสนิทนำยาแก้แพ้อากาศมาให้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุญาต จากนั้นแม่ตั๊กหลับไปคาดด้วยฤทธิ์ยา ส่วนป๋าเบียร์ยังสามารถนอนหลับพักผ่อนได้ แต่มีอาการอิดโรยและยังเครียดอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่เช้าวันนี้ ลูกน้องของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ได้นำข้าวมันไก่มาเยี่ยม และเตรียมหมอน Lexus เสื้อผ้าใส่ในกระเป๋า LV กระเป๋าเดินทาง มารอไว้ให้ด้วย

โดยในช่วงสายวันนี้จะมีการนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลอาญา รัชดาภิเษก ใน 4 ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ บิดเบือนนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในสินค้า โฆษณาที่มีข้อความอันเป็นเท็จ ซึ่งทางตำรวจคัดค้านการประกันตัว ผู้ต้องหาทั้งสอง เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหาย และมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก

ขณะที่คุมตัวแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ออกมาจากห้องคุมขังเพื่อขึ้นรถไปส่งศาลฝากขัง ทั้งคู่มีสีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด แม่ตั๊กยังปิดปากเงียบ ส่วนป๋าเบียร์ ยังยืนยันความบริสุทธิ์ ขอให้ทุกคนเข้าใจ ขอให้การกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียหายขุ่นเคืองใจ ขอสาบานจะไม่ทิ้งใครไปไหน อยากให้เห็นความตั้งใจที่จะเยียวยาผู้เสียหาย เราไม่หนี ไม่หายไปไหน อยากดูแลทุกคน ตนเองเกิดเป็นพ่อค้าแม่ค้าหากทำไรให้ไม่พอใจยินดีที่จะยอมรับ ขอโอกาสให้ตนได้พิสูจน์ความจริง ส่วนการประกันตัวในชั้นศาลก็ว่ากันต่อไป

ด้านพันตำรวจโทปริญญา ปาละ รองผกก. กอง 1 ปคบ. เปิดเผยว่า เมื่อคืนแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ มีสภาพจิตใจนอนไม่หลับ และแม่ตั๊กมีอาการหอบหืดจึงขอยา จึงให้เลขาของแม่ตั๊กเอายามาให้และดูแล เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีน้อยจึงขอให้มาช่วย ยืนยันผู้ต้องหาไม่ได้ให้สิทธิพิเศษ หรือ VIP ทั้งเรื่องกินข้าว การดูแลระหว่างถูกควบคุม ทุกอย่างเป็นไปตามกฎและสิทธิของผู้ต้องหา ซึ่งทางตำรวจมีการกันตัวอย่างเข้มงวด เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร เนื่องจากหวั่นจะถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ยังไม่ตรวจสอบการรักษาว่ามีอาการป่วยหรือไม่

ส่วนเมื่อวานระหว่างสอบปากคำ ในห้องสอบสวน แม่ตั๊กมีการแสกนหน้าโอนเงิน ทางโทรศัพท์มือถือ นั้น ขอชี้แจงว่าเป็นการโอนเงินคืนจ่ายให้ผู้เสียหาย ซึ่งมีการโอนออกทุกวัน ส่วนข้อกังวลที่จะมีการโยกย้ายเงินออกนั้น ชี้แจงว่า เนื่องจากเขาประกอบธุรกิจหลายอย่าง จึงต้องมีการพิสูจน์ทราบให้ได้ว่าทรัพย์สินไหนมาจากการฉ้อโกง จะมีการอายัดเงินเป็นส่วนๆ ไป ไม่ต้องห่วง และตำรวจได้แจ้ง ปปง. และตั้งคณะกรรมการในการสืบทรัพย์แล้ว

 

หลังจากนี้ ทางตำรวจ ปคบ. เตรียมเรียกนักร้องชื่อดัง ดารา อินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง ร่วมไลฟ์สดขายทองออนไลน์ เข้าสอบปากคำ ร่วมกันเจตนาโฆษณาสินค้าที่มีข้อความอันเป็นเท็จ ไม่ตรงปกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจ้าของรถบัส รุดดูจุดเกิดเหตุไฟไหม้ ย้ำติดตั้งก๊าซถูกต้อง ตรวจสภาพทุกปี
ฝูงกระพรุนหลากสีนับล้านผุดดำผุดว่ายหน้าชายหาดบ้านคลองสน แหลมกลัด ชาวบ้านบอกพบมากกว่าทุกปี แจ้ง นทท. รีบมาชมก่อนถึงเดือนธันวา ค่าเรือแค่ร้อยบาทดูไทยทั้งวัน
"นายกฯ" ร่ำไห้ หลังทราบเหตุรถบัสทัศนศึกษานร.ไฟไหม้ สั่งการ "อนุทิน-สุริยะ" ลงพื้นที่ด่วน
"รองเอก" ฟันธง! ผบ.ตร. คนใหม่ เชื่อไม่มีม้ามืด
ชาวบ้าน 4 อำเภอ ร่วมทั้งเครือข่าย ผลักดันช้างป่ากัดกินพืชเกษตร
"ศาลเจ้านครราชสีมา" เตรียมโรงเจ เลี้ยงอาหารเจฟรี 3 มื้อ ตลอดเทศกาลกินเจ 10 วัน
“เพนกวิน” โพสต์เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังหนีซุกตปท. กล้าพูดห่วงเพื่อน 3 นิ้วที่ติดคุก
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เสวนา “Navigating the Future of International Co-Production” ในงาน The International Broadcasting Co-production Conference 2024 (IBCC)
กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบ ผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" และฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง 
ไฟไหม้รถบัสนักเรียน หน้าเซียร์รังสิต เด็กอนุบาล เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น