TSB คว้ารางวัล นวัตกรรมด้านการขนส่งและโลจิสติกส์แห่งปี

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด (TSB) ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัล : ‘นวัตกรรมด้านการขนส่งและโลจิสติกส์แห่งปี’ THAILAND TOP ENTREPRENEUR AWARDS 2024 จากนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส) ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่อง เชิดชูผู้ประกอบการธุรกิจที่มีความสามารถและผลงานโดดเด่นทั้งด้านผลการดำเนินงานและความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ที่ผ่านการพิจารณาโดยคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิ อย่างละเอียดรอบคอบและเที่ยงตรง

โดยนายวรวิทย์ ชาญชญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการและกลยุทธ์ บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด TSB เป็นผู้เข้ารับมอบรางวัล จากศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย ประธานในพิธี อย่างสมเกียรติ ซึ่งทาง TSB ได้เข้ามาลงทุนพัฒนานวัตกรรมอุตสาหกรรมขนส่งมวลชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการยกระดับการขนส่งของไทยสู่นวัตกรรม EV ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงการใส่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ใช้บริการ ประกอบกับผลงานการบริหารธุรกิจให้ยืนหยัดท่ามกลางความไม่แน่นอนจากภาวะเศรษฐกิจ สังคม จวบจนพฤติกรรมของผู้บริโภค พร้อมเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและสิ่งแวดล้อม

ด้าน รศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า การจัดงานมอบรางวัลครั้งนี้ คณะกรรมการได้ร่วมกันคัดเลือกผู้ประกอบการธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจ และมีความเป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการ ด้วยมาตรฐานการตัดสินระดับสูง เพื่อให้รางวัลที่ได้รับเป็นรางวัลเกียรติยศที่สร้างความภาคภูมิใจแก่ความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจไทย เป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ได้นำไปเป็นแบบอย่าง ในการคิดค้นนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ อันจะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันได้กับนานาประเทศได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น