เศร้า “เปิ้ล นาคร-ภรรยา” ทำบุญให้เหยื่อรถบัสไฟไหม้ ยันช่วยค่าดำเนินการทางพิธีศาสนาทุกราย

เปิ้ล นาคร และ ภรรยา เดินทางมายังสถาบันนิติเวช เพื่อทำบุญให้กับเหยื่อผู้เสียชีวิตจากรถบัสทัศนศึกษาเพลิงไหม้ ยืนยันจะช่วยค่าดำเนินการทางพิธีศาสนาทุกราย

เศร้า “เปิ้ล นาคร-ภรรยา” ทำบุญให้เหยื่อรถบัสไฟไหม้ ยันช่วยค่าดำเนินการทางพิธีศาสนาทุกราย – Top News รายงาน

 

วานนี้ (2 ต.ค.67) เวลาประมาณ 22.00 น. นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นักแสดงชื่อดัง พร้อม นางกษมา ศิลาชัย ภรรยา เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี บนถนนวิภาวดีรังสิต

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนาคร และ นางกษมา เปิดเผยว่า เดิมทีตัวเองมักจะเดินทางมาทำบุญที่สถาบันนิติเวชเป็นประจำอยู่แล้ว และเมื่อช่วงบ่ายทราบข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตั้งใจว่า จะเป็นเจ้าภาพดูแลค่าใช้จ่าย ค่าโลงศพให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 23 คน แต่ทราบมาว่า มีหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลแล้ว จึงตั้งใจจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตแทน

ขณะเดียวกัน ครอบครัวยังตั้งใจจะร่วมทำบุญในงานศพ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นของ ประเทศไทย ประกอบกับผู้เสียชีวิตยังเป็นเด็กซึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกของครอบครัวตนเอง จึงทำให้รู้สึกสะเทือนใจ และคิดเปรียบเทียบว่าถ้าหากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นกับลูกของตัวเอง ส่วนตัวคงทำใจไม่ได้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวมองว่า ควรมีระบบการจัดการที่รอบคอบ เพราะหากจะให้ยุติไปเลย ก็คงเป็นไปได้ยาก และเป็นเรื่องปลายเหตุ ซึ่งจากที่ได้ติดตามข่าวเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุของอุบัติเหตุมาจากการเกิดยางระเบิดตรงนี้ จึงมองว่าควรมีความรอบคอบและควรลงทุนมากกว่านี้ ไม่ใช่จะปล่อยประละเลยไม่มีการตรวจสภาพรถเลย แต่จุดนี้ก็ไม่อยากพูดถึง ขอให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ในการตอบคำถาม โดยทางครอบครัวขอดูแลความรู้สึกของผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เก๋ง SUV ไม่ชินทางพุ่งชนร้านโซลาเซลล์ พังยับ โชคดีเจ็บเล็กน้อย
สุดเศร้า "ญาติผู้เสียชีวิต" รถบัสไฟไหม้ระทมทุกข์ ขอจัดงานศพ ที่โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม
เศร้า “เปิ้ล นาคร-ภรรยา” ทำบุญให้เหยื่อรถบัสไฟไหม้ ยันช่วยค่าดำเนินการทางพิธีศาสนาทุกราย
ตำรวจคุมตัว'คนขับรถบัส' สอบปากคำเข้ม ปมไฟไหม้ พบข้อมูลใช้งานนาน 54 ปี
สส.พรรคส้ม อ้างมือลั่น กดอีโมจิขำ ข่าว "ชาดา" ดูจุดเกิดเหตุไฟไหม้รถบัส โซเชียลซัดแหลก เชื่อไม่ลง
ทั่วไทยเจอมรสุม อากาศแปรปรวน 52 จว.ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด ฝนหนัก 80 %
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ (ZPOT) นำขวัญและกำลังใจจาก “หมูเด้ง” ส่งมอบที่นอนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเชียงราย
ศธ.สวมชุดดำ 3 วัน ไว้อาลัยเหตุรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้
วัดแตกแน่ ถือฤกษ์เสาร์ 5 หลวงปู่ศิลา ยืนยันมา พุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ โคราช
"คนขับ" เข้ามอบตัวแล้ว หลังหลบหนีตอนไฟไหม้รถบัส ทำนักเรียนเสียชีวิตหลายราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น