สุดอุกอาจ “ครู” สุดผวา คู่อริถือมีดไล่ฟันกันในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

สุดอุกอาจ "ครู" สุดผวา คู่อริถือมีดไล่ฟันกันในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

Top news รายงาน นี่คือภาพเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ถือมีดและไม้เบสบอลวิ่งไล่ทำร้ายคู่อริภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดงเจริญ ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 11 ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่เกรงว่าครูและเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลจะได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. (2 ต.ค.67) หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ปรีชา กังขอนนอก รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-3 จำนวน 30 คน กำลังนอนกลางวันอยู่ในอาคาร ส่วนด้านนอกพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กค 1019 อุดรธานี ล้มตะแคงอยู่หน้าอาคาร โดยมีร่องรอยถูกทุบจนเสียหาย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม นางอำพร บุตรอุดม อายุ 59 ปี ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. มีชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าประตูรั้ว แล้วเลี้ยวรถเข้ามาในศูนย์เด็กเล็ก ก่อนทิ้งรถแล้ววิ่งหนีเข้าไปที่ด้านหลังของศูนย์ จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าประตู ก่อนที่จะถือมีดดาบและไม้เบสวิ่งตามชายคนแรกเข้ามาในศูนย์เด็กเล็ก ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์เดินย้อนกลับมา แล้วใช้มีดดาบและไม้เบสบอลทุบทำลายรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าอาคารจนหนำใจ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป คาดว่าคนที่ไล่ทำร้ายน่าจะย้ายมาอยู่ใหม่ หรือเป็นคนชุมชนข้างเคียง ซึ่งสอบถามไปยังผู้ใหญ่บ้านดงเจริญ ก็ไม่รู้จักคนที่มาไล่ทำร้าย

 

 

 

 

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายตั้ม กำลังจะขี่รถจะกลับบ้าน แต่เมื่อเห็นคู่อริจึงชะงักแล้วเลี้ยวรถเข้ามาในศูนย์เด็กเล็ก ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังของศูนย์ จากนั้นคู่อริซึ่งถือมีดดาบและไม่เบสบอลจึงวิ่งไล่ตาม แต่เมื่อไม่พบตัวจึงหันมาทุบทำลายจักรยานยนต์ของนายต้อม จนพังเสียหาย ทั้งนี้ได้แนะนำให้คุณครูนำภาพจากกล้องวงจรปิดเจ้าแจ้งความที่ สภ.นาข่า เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับชาย 2 รายที่ถือมีดดาบและไม้เบสบอลบุกเข้าไปในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยหลังจากนี้จะไปสอบถามนายต้อม ว่าผู้ชายทั้ง 2 คนเป็นใคร ก่อนติดตามตัวมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยิงสลุต 17 นัด โปรดเกล้าฯ ผบ.กร. ในพิธีรายงานตนของผู้บังคับหน่วยขึ้นตรง กร.
"ทนายอั๋น" บุก กกต.ส่องไฟฉายหาความยุติธรรม ปมส่ออุ้มภูมิใจไทย
"ทนายอั๋น" บุก กกต.ส่องไฟฉาย หาความยุติธรรม ปมส่ออุ้มภูมิใจไทย
"อนุทิน" ส่งขบวน "ร่างผู้เสียชีวิต" เหตุเพลิงไหม้รถบัสทัศนศึกษา กลับภูมิลำเนา หลังพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลครบ 23 ราย
อิสราเอลรุกหนักฮิซบอลเลาะห์หลังอิหร่านถล่ม
เดนมาร์กเร่งสอบเหตุระเบิดใกล้สถานทูตอิสราเอล
เนทันยาฮูลั่นอิหร่าน “พลาดครั้งใหญ่”
เกิดระเบิดที่สนามบินคิวชูของญี่ปุ่น
“เพิ่มพูน” รมว.ศธ.รุดให้กำลังใจญาติผู้เสียชีวิต เหตุไฟไหม้รถบัส พรุ่งนี้เตรียมเดินทางไปร่วมพิธีศพด้วยตนเอง
เกิดเหตุฟ้าผ่า "อาคารไม้เก่าแก่" อายุเกือบ 80 ปี ไฟลุกเผาวอดเสียหายทั้งหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น