ยายเศร้า ยืนเคาะโลง สูญเสียหลานชาย 2 คน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ยายเศร้า ยืนเคาะโลงเสียหลานชาย 2 คน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ส่วนบรรยายกาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ช่วงบ่ายองค์มนตรีเชิญพวงมาลาว่างหน้าหีบศพ

ยายเศร้า ยืนเคาะโลง สูญเสียหลานชาย 2 คน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา – Top News รายงาน

วันนี้ (3 ต.ค.67) เวลา 08.00น.  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ในพื้นที่หมู่ 5 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี บริเวณหอประชุมของโรงเรียน เป็นที่ตั้งประกอบพิธีศพของผู้เสียชีวิต จำนวน 23 ราย ซึ่งเดินทางมาจากรุงขบวนสุดท้ายเวลา 02.00น ของเมื่อคืน

โดยบรรยายกาศภายในงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยมีญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต ต่างทยอยเดินทางมาร่วมพิธี ซึ่งญาติของเด็กนักเรียน ผู้เสียชีวิต ต่างไปยืนเคระโลงศพ แต่ละคน บ้างรายก็ไปหอมรูปหลานชาย ด้วยน้ำตานองหน้า ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางนุช ขำกระแส หนึ่งในญาติผู้สูญเสีย ทราบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ตนต้องสูยเสียหลานชายถึง 2 คน ซึ่งถือว่าสูญเสียครั้งที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะตนเลี้ยงหลายชายทั้ง 2 มาตั้งแต่เล็ก ส่วนศพคุณครูทั้ง 3 ท่าน เจ้าหน้าที่นำมาตั้งไว้กลางของศพเด็กนักเรียน 20 คน เรียงเป็นแถวริมหอประชุม

 

ยายเศร้า

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนบรรยากาศรอบพิธี ได้มีโรงทานของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี เขต 2 พร้อมกับ น.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมกับโรงทานจากสำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มาบริการให้กับประชาชน ทีมาร่วมงาน ส่วนสถานที่จอดรถ นั้นได้เจ้หน้าที่ได้ตระเตรียมพื้นไว้ แต่เกิดฝนตกหนัก ทำให้สนาที่จะคับแคลเนื้องจากในสนามลงไปมาได้

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าช่วงเวลา 17.00น. ของวันนี้ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี จะเชิญพวงมาลาพระราชทาน ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ วางหน้าหีบศพผู้เสียชีวิต จากกรณีเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษาของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ต.ลานสัก จ.อุทัยธานี ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม พร้อมให้กำลังใจครอบครัว ญาติผู้เสียชีวิต

ด้านนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้ออกประกาศเชิญชวนปยังส่วนราชการในจังหวัดอุทัยธานี ให้แต่งกายไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตระหว่างวันที่ 2 – 4 ตุลาคม 2567 ด้วย

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หนุ่มหัวร้อน" ตามทำร้ายตร. เหตุไม่พอใจขับรถนำขบวนรถบัสนร.ปิดทาง ทำให้ตนขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น
มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จับมือ GTO และ เมืองโบราณ อบรมนักเรียน
ฮาร์บินจุดพลุ บินโดรนฉลองวันชาติจีน
"แม่สาวทอม" ขอโทษสังคม ยันลูกป่วยจิตเวช ขอโอกาสให้รักษาตัว หลัง "สาวทอม" ขโมยรถยนต์ป้ายแดงกลางห้างดัง ย่านรัชดา
แรงงานนอกระบบ ขอบคุณ พิพัฒน์ ดันสิทธิปกส.อิสระเพิ่ม
"พรรคส้ม" ดำดิ่งโหมดขาลง ทำอะไรก็แป้กหรือผิดไปเสียหมด
ตามจับผิดจุดอ่อน "นายกฯ" หมายล้มรัฐบาล ยุบพรรคเพื่อไทย
ฝ่ายแค้นฝังหุ่นตามราวี ไม่ระคายผิว "ภูมิใจไทย" รอดยุบพรรค "อนุทิน" พยัคฆ์ติดปีก
อดีตรมว.สิงคโปร์ถูกศาลสั่งจำคุก 12 เดือน
"เลยอ่วม"  น้ำป่าภูหลวงทะลัก เข้าท่วมบ้านเรือน "ชาววังสะพุง" กว่า 200 คาหลังเรือน พืชสวนไร่นาจมน้ำนับพันไร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น