ตามจับผิดจุดอ่อน “นายกฯ” หมายล้มรัฐบาล ยุบพรรคเพื่อไทย

ตามจับผิดจุดอ่อน "นายกฯ" หมายล้มรัฐบาล ยุบพรรคเพื่อไทย

TOP News ยัวะจัดแทนนาย! “สามารถ เจนชัยจิตรวนิช” รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ บอดี้การ์ดข้างกาย “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมาซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ขาลุย”พรรคเพื่อไทย”  ตามประจาน “ลุงป้อม” หมายเล่นงานให้หลุดตำแหน่ง สส.เพราะโดดร่มประชุมสภาบ่อย บอดี้การ์ด “ลุงป้อม” ไม่ทนออกมาโต้แทนนาย  ตั้งคำถามถึง “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ได้รับอามิสสินจ้างหรือไม่  ระวังตัวไว้จะกลายเป็นต้นเหตุให้ “แพทองธาร ชินวัตร” นายกฯ เดือดร้อน และพรรคเพื่อไทยจะถูกยุบในเร็ววัน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“สามารถ เจนชัยจิตรวนิช” เย้ยหยัน “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ทำตัวเป็น “สุนัขเฝ้าบ้าน” เห่าทุกคนที่ทำผิด  พร้อมกับฟาดกลับ “สส.เพื่อไทย” ที่มีหมายจับและกำลังถูกดำเนินคดีกำลังใกล้หมดอายุความภายในเดือนตุลาคมนี้ รัฐบาลเพื่อไทย กำลังทำนิ่งเฉย  สส.พรรคเพื่อไทย ที่ “สามารถ เจนชัยจิตวนิช” พาดพิง คือ “พล.อ.พิศาล วัฒนวงษ์คีรี” อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 ผู้ต้องหาในคดีสลายการชุมนุมตากใบ พร้อมกับฟาดแรง “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” รับงานใครมา จึงพุ่งเป้าตามราวีแต่ “ลุงป้อม” ทั้ง ๆ ที่ สส.ในสภาโดดร่มประชุมสภาหลายคนเช่นกัน แต่ดันไม่ไปตามตรวจสอบ เลือกปฏิบัติชัด ๆ

กว่า 1 เดือนที่ “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ไล่บี้ “ลุงป้อม” อย่างหนัก ทั้งเรื่องคลิปเสียงลับเรื่องเงินทอน ตามบดขยี้ซ้ำด้วยเรื่องโดดร่มประชุมสภา ลาเกินโควตาที่กำหนดทำงานไม่คุ้มภาษี  มีสิทธิ์หลุดตำแหน่ง สส. พร้อมกับงัด พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ ขอข้อมูล “สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง” อยากรู้ว่า “ลุงป้อม” ลาประชุมสภา เดินทางไปต่างประเทศจริงหรือไม่?

นอกจากนี้ ตาม มาตรา 82 ของรัฐธรรมนูญ ส.ส.จำนวนไม่น้อยกว่า 1 ใน 10 เข้าชื่อร้องต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร และ ส่งไปให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่า สมาชิกภาพความเป็น สส.ของ “ลุงป้อม” สิ้นสุดลงหรือไม่ เพราะขาดประชุมสภาเกินโควตาที่กำหนด แต่เชื่อว่า “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ขาลุยพรรคเพื่อไทย ไม่กล้าทำถึงขนาดนั้น เพราะหากทำเช่นนั้น สะเทือนทั้งสภาแน่ เพราะไม่ใช่แค่ “ลุงป้อม” เท่านั้นที่ ขาดประชุมสภาบ่อย สส.พรรคเพื่อไทยหรือพรรคอื่น ๆ จะพลอยโดนหางเลขไปด้วย

วัดใจ “สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง” จะกล้าคายข้อมูล “ลุงป้อม” เดินทางไปต่างประเทศหรือไม่? /เพราะเป็นข้อมูลส่วนบุคคล หาก “สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง” ให้ไปอาจโดนนักร้องประจำบ้านป่ารอยต่อ เล่นงานเอาคืนแน่ /ทำแบบนี้เหมือนเหยียบจมูก “ลุงป้อม” พี่ใหญ่ บูรพาพยัคฆ์ จึงไม่แปลก “ไพบูลย์ นิติตะวัน” ออกมาเปิดเกมรุกกลับ ประกาศปิดเกม “นิติสงคราม” ยุบพรรคเพื่อไทย /ดีเดย์ 10 ตุลาคมนี้ คาดว่าจะเป็นเรื่องที่ “พรรคเพื่อไทย” ยื่นแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา 6 ประเด็น พ่วงลดมาตรฐานจริยธรรมปล่อย “นักการเมืองสีเทา” มีมลทินเข้ามามีตำแหน่งทางการเมืองได้โดยง่าย ยังรวมไปถึงคดีใหม่ที่ “เรืองไกร ลีกิจวัฒนะ” เพิ่งไปร้อง สด ๆ ร้อน ๆ ปมผิดจริยธรรม กรณีซุกหุ้น “สนามกอล์ฟอัลไพน์” ธรณีสงฆ์มหากาพย์ที่ดินยาย “เนื่อม”

เรื่องนี้ “เรืองไกร ลีกิจวัฒนะ” บุกไปร้องด้วยตัวเอง ไม่ได้ส่ง EMS เหมือนคดีอื่นๆ เพราะมั่นใจว่า เรื่องนี้ปิดเกม “แพทองธาร ชินวัตร ” นายกรัฐมนตรี ได้แน่ ถึงขนาดลงทุนหอบเอกสารหลักฐานไปไล่บี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ตรวจสอบ “แพทองธาร ชินวัตร” นายกรัฐมนตรี กรณีเป็นผู้ถือหุ้นใน บริษัท อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ จำกัด ตั้งแต่เป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม จนถึงวันที่ 3 กันยายน ว่า เข้าข่ายมีความไม่ซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ หรือไม่

นี่ยังไม่รวมถึง เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. และกองทัพธรรมที่มี “พิชิต ไชยมงคล” เป็นแกนนำ แท็กทีมกับ “จตุพร พรหมพันธุ์” พุ่งเป้าถล่ม “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ซูเปอร์นายกรัฐมนตรีรัฐบาลเพื่อไทย ประเด็นนักโทษเทวดาชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว รวมถึงขย่มนโยบายเรือธงรัฐบาล 2 เรื่อง นั้นคือ เปิดเสรีบ่อนกาสิโน และ เปิดเสรีให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี

2เรื่องร้องที่ “พรรคพลังประชารัฐ” หมายมั่นปั้นมือจะเด็ดปีก “แพทองธาร ชินวัตรง” นายกรัฐมนตรี ตกเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ปมซุกหุ้นคดี “สนามกอล์ฟอัลไพน์” มหากาพย์คดีที่ธรณีสงฆ์ที่ดิน”ยายเนื่อม”แปรสภาพเป็นสนามกอล์ฟ กับคดียุบพรรค โทษฐาน “พรรคเพื่อไทย” ยื่นแก้ไขรัฐธรรมนูญรายพ่วงลดมาตรฐานจริยธรรม จะเป็นเหตุล้มรัฐบาลได้หรือไม่ รอติดตามอย่ากระพริบตา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สุริยะ” ตั้งคณะกรรมการ รื้อระบบ “รถโดยสารสาธารณะ” ยกระดับความปลอดภัย พร้อมเสนอแนะมาตรการป้องกัน
สุดสลด หนุ่มเมืองช้าง พาครอบครัวออกไปรับจ้างถอนมัน ถูกฟ้าผ่าดับต่อหน้าเมีย
ตำรวจพัทยา บุกทลายฐาน ปล่อยเงินกู้นอกระบบ พนันออนไลน์ แก๊งจีนคาพลูวิลล่า
"ชลประทาน" กางพื้นที่เสี่ยง "เชียงใหม่" ขอให้ประชาชนเฝ้าระวัง ระดับน้ำเพิ่มขึ้น
ศธ.ร่วมงานศพเหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา มอบเงินช่วยเหลือรายละ 2 หมื่นบาท 
การเคหะแห่งชาติเข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวง พม. ครบรอบ 22 ปี
เรือหลวงปิ่นเกล้า ยิงสลุต 17 นัด ต้อนรับ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ
"หนุ่มหัวร้อน" ตามทำร้ายตร. เหตุไม่พอใจขับรถนำขบวนรถบัสนร.ปิดทาง ทำให้ตนขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น
มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จับมือ GTO และ เมืองโบราณ อบรมนักเรียน
ฮาร์บินจุดพลุ บินโดรนฉลองวันชาติจีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น