“หนุ่มหัวร้อน” ตามทำร้ายตร. เหตุไม่พอใจขับรถนำขบวนรถบัสนร.ปิดทาง ทำให้ตนขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น

หนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับยนต์ตราโล่ ปิดช่องทางจราจรเพื่อระวังเหตุให้ขบวนรถบัสของนักเรียน ถึงกับตามไปทำร้าย และ ทำลายทรัพย์สิน เสียหาย ตร.จ่อเรียกเข้ารับทราบข้อหาและสอบสวนดำเนินคดี

“หนุ่มหัวร้อน” ตามทำร้ายตร. เหตุไม่พอใจขับรถนำขบวนรถบัสนร.ปิดทาง ทำให้ตนขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น – Top News รายงาน

 

หนุ่มหัวร้อน

 

ภาพเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งกำลังเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง และใช้เท้าเตะกระจกมองข้างรถยนต์ตราโล่จนได้รับความเสียหาย เนื่องจากไม่พอใจที่ขับรถปิดเส้นทางขบวนรถบัสของนักเรียน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เป็นเหตุให้ตนเองขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ ( 3 ต.ค.) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 14.41 วานนี้ ส.ต.ท.วิโรดม ณะใจบุตร อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ว่า ขณะที่ตนองขับขี่รถยนต์ นำขบวนรถบัสนักเรียนของโรงเรียนสตรีนนทบุรี กลับจากเข้าค่ายลูกเสือที่จังหวัดสระบุรี ขณะถึงบริเวณทางลงสะพานข้ามแยกประชาชื่น ได้ขับขี่รถปิดทางเดินรถด้านซ้ายมือเพราะเกรงว่า จะมีการเปลี่ยนช่องทางเข้ามาในช่องทางของรถบัสและจะทำให้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถบัสนักเรียน โดยผู้ใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ต่างหยุดให้ทาง

แต่ขณะเดียวกัน คู่กรณีคือ นายสหภาพ โมราวรรณ ได้ขับขี่รถจยย. ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 6ขจ4631 กรุงเทพมหานคร มาในเส้นทางดังกล่าว และไม่ใช้ความสังเกตให้เพียงพอจึงหยุดรถไม่ทันเฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานยนต์อื่น ทำให้นายสหภาพไม่พอใจ ขับขี่รถจยย. ตามผู้แจ้ง มาจนถึงลานจอดรถวัดเขมาภิรตาราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ก่อนจะตรงเข้ามาต่อว่าผู้แจ้ง

ซึ่งผู้แจ้งได้ให้นายสหาภาพ ไปแจ้งความในพื้นที่เกิดเหตุ (น่าจะเป็นเขต สน.ประชาชื่น) และผู้แจ้งจะตามเข้าไปพบ หากเป็นความผิดของผู้แจ้งแล้วยินดีที่จะรับผิดชอบ แต่นายสหภาพ ไม่พอใจจึงเปิดฉากทำร้าย ด้วยการชกต่อยที่ใบหน้าตน 2 ครั้งจนศีรษะไปกระแทกเสาไฟ และนอกจากนั้นนายสหภาพฯ ได้เดินไปเตะที่กระจกมองข้างรถยนต์ ซึ่งผู้แจ้งขับขี่ทั้งสองข้างจนเสียหาย ซึ่งหลังรับแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเรียกนายสหภาพเข้ารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สุริยะ” ตั้งคณะกรรมการ รื้อระบบ “รถโดยสารสาธารณะ” ยกระดับความปลอดภัย พร้อมเสนอแนะมาตรการป้องกัน
สุดสลด หนุ่มเมืองช้าง พาครอบครัวออกไปรับจ้างถอนมัน ถูกฟ้าผ่าดับต่อหน้าเมีย
ตำรวจพัทยา บุกทลายฐาน ปล่อยเงินกู้นอกระบบ พนันออนไลน์ แก๊งจีนคาพลูวิลล่า
"ชลประทาน" กางพื้นที่เสี่ยง "เชียงใหม่" ขอให้ประชาชนเฝ้าระวัง ระดับน้ำเพิ่มขึ้น
ศธ.ร่วมงานศพเหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา มอบเงินช่วยเหลือรายละ 2 หมื่นบาท 
การเคหะแห่งชาติเข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวง พม. ครบรอบ 22 ปี
เรือหลวงปิ่นเกล้า ยิงสลุต 17 นัด ต้อนรับ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ
"หนุ่มหัวร้อน" ตามทำร้ายตร. เหตุไม่พอใจขับรถนำขบวนรถบัสนร.ปิดทาง ทำให้ตนขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น
มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จับมือ GTO และ เมืองโบราณ อบรมนักเรียน
ฮาร์บินจุดพลุ บินโดรนฉลองวันชาติจีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น