เร่งล่า “สันติ” อดีตนักมวย-จ่อแจ้ง 3 ข้อหาเมีย เชื่อเบี่ยงเบนตำรวจ เปิดทางผัวหลบหนี

เร่งตรวจสอบวงจรปิดล่า “สันติ” อดีตนักมวยดัง เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาเมีย หลังก่อเหตุใช้ปืนจี้ตัวเองขึ้นรถตำรวจหนี เชื่อเบี่ยงเบนตำรวจ เปิดทางผัวหลบหนี

Lเร่งล่า “สันติ” อดีตนักมวย-จ่อแจ้ง 3 ข้อหาเมีย เชื่อเบี่ยงเบนตำรวจ เปิดทางผัวหลบหนี – Top News รายงาน

คนร้าย

 

จากกรณี นายสันติ เจ๊ะอะหลี อายุ 38 ปี อดีตนักมวย ผู้ก่อเหตุหลบหนีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในพื้นที่ สน.เตาปูน โดยตำรวจได้ทำการจับกุมตามหมายจับ แต่ผู้ต้องหาขัดขืนและยิงสกัดต่อสู้จนหนีมาหลบเข้าบ้านเรือนประชาชนในซอยอินทามระ 29 แยก 1 ในพื้นที่ สน.บางซื่อ โดยในบ้านมีผู้หญิง 1 คน และผู้ชายอีก 2 คน ก่อนที่ตำรวจจะช่วยเหลือคนในบ้านได้ทั้งหมด และพบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ทางช่องระบายอากาศ

สันติ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 4 ต.ค.2567 ที่สน.บางซื่อ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ์ ผกก.สน.บางซื่อ กล่าวยืนยันว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวนายสันติได้ตามที่มีกระแสข่าวอยู่ในตอนนี้

พ.ต.อ.ภูวดล กล่าวต่อว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนแกะรอยไล่กล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่านายสันติเป็นอดีตนักมวยที่มีฝีมือดี แต่เสียคนเพราะติดยาเสพติด รวมถึงภรรยาด้วยเช่นกัน ส่วนจะค้ายาด้วยหรือไม่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.ต.อ.ภูวดล กล่าวอีกว่า แต่สามารถจับกุม น.ส.พจนีย์ ภรรยาของคนร้ายได้แล้ว ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปขอความช่วยเหลือให้ตัวภรรยาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อมกับคนร้าย แต่ตัวภรรยาเกิดความเครียด จึงก่อเหตุนำปืนลูกโม่ออกมาจี้ตนเองและข่มขู่พยายามฆ่าตัวตาย จากนั้นจึงขึ้นรถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ก่อนจะกระโดดลงรถหลบหนีข้างทางในละแวก อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวได้สำเร็จ และนำไปทำแผลอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพราะผู้หญิงมีบาดแผลที่เท้า และหลังจากทำแผลเสร็จก็จะนำกลับมาที่สน.บางซื่อเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้นจะดำเนินคดีในข้อหาครอบครองอาวุธปืน, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และกักขังหน่วงเหนี่ยวเจ้าพนักงาน ซึ่งตำรวจเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ น.ส.พจนีย์จะก่อเหตุเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจตำรวจและให้สามีหลบหนีไป และจากการตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกโม่ยังไม่ทราบขนาดที่แน่นอน และยาไอซ์ 1 ซอง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับรายละเอียดและความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. จะเข้ามาติดตามและแถลงต่อสื่อมวลชนในช่วงเวลา 13.00 น. ของวันนี้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา
“ศปช.” เตือนชาวเชียงใหม่ เฝ้าระวังน้ำปิงขึ้นสูงสุด 5.20 เมตร ตี 1 คืนนี้
ศปช.เห็นชอบให้ มท.เพิ่มเงินช่วยเหลือ "ผู้ประสบภัย" น้ำท่วม 9 พันบาทต่อครัวเรือน
บุกตรวจอู่รถโคราช ถอดถังก๊าซ "ชินบุตรทัวร์" เป็นอู่เถื่อนไม่มีใบอนุญาต พบเบาะรถโดยสารถูกถอดทิ้งเกลื่อน
"เจ๊จุก" เผยก๊วน 3 นิ้ว แตกคอแฉกันเอง โพสต์เตือนภัย มือปาบึ้มแยกดินแดง หลอกขายเสื้อออนไลน์
จีนบิน ‘โดรน’ กว่าหมื่นลำ โชว์แสงสีกลางฟ้าเซินเจิ้น
ออมสิน ช่วยลูกหนี้รับมือน้ำท่วมซ้ำเติมอีกระลอก ให้ขยายเวลาพักหนี้ออโต้จาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน เพิ่มชื่อผู้ได้รับสิทธิ์พักหนี้เป็น 140,000 บัญชี หลังรัฐประกาศพื้นที่ประสบภัยล่าสุด 5,515 หมู่บ้าน
ซีอีโอเครือซีพี "ศุภชัย เจียรวนนท์" ตั้งเป้า 3 Big Goals เดินหน้าสู่ความยั่งยืน ประกาศร่วมมือคู่ค้าลดคาร์บอน 25% ในปี 2030

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น