“จตุพร” ประกาศตามหา “ทักษิณ” อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา “แพทยสภา” ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

Top news รายงาน วันที่ 5 ต.ค.67 ที่ห้องประชุมอภิวันท์ วิริยะชัย สถานีโทรทัศน์พีซทีวี นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตแกนนำ นปช. ในฐานะวิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ให้สัมภาษณ์ถึงการไม่เคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า

 

 

 

ตอนนี้นายทักษิณอยู่ที่ไหน ช่วยแสดงตนหน่อย เพราะเรื่องของนายทักษิณ ข่าวที่ตนได้ยินมา ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ ว่าขณะนี้แพทยสภาส่งเรื่องผลการสอบสวน 4 หมอ 2 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลตำรวจและโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ไปยังกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) และ กสม. จะต้องส่งไปยัง ป.ป.ช. และการสอบสวนในทางลับตั้งแต่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมถึงคนที่เดินทางไปด้วยอีก 2 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งไปต่างกรรมต่างวาระ นอกจากนี้ยังมีข้าราชการกรมราชทัณฑ์ที่ถูกสอบสวนทางลับอีกมากมาย ทุกวันนี้คนเชื่อว่าหรือไม่ว่านายทักษิณป่วยจริง ซึ่งเรื่องนี้จะขึ้นสู่ศาลอีกไม่นาน และหลังจากที่ศาลอาญาทุจริตประทับรับฟ้อง กระบวนการที่จะส่งเรื่องไปยังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง หากพิสูจน์ชัดว่าโทษ 1 ปี ที่ได้รับการพระราชทานลดโทษ ไม่มีการติดคุกอยู่จริง ศาลก็สั่งได้ ซึ่งตนมีประสบการณ์อยู่แล้วเป็นคนแรกในประเทศไทย ที่ได้รับหมายปล่อยออกมาแล้วถูกจับไปขังในคดีเดิม นายทักษิณ จะได้รับโอกาสเป็นรายที่ 2 ซึ่งตอนนั้นนายทักษิณจะหนีหรือจะอยู่ หากหนีจะง่ายเหมือนเดิม เหมือนที่เขาเปิดโอกาสให้บินออกไปได้หรือไม่ โดยวันนั้นตนก็ไปส่ง สถานการณ์ในวันนี้จึงทำให้ออกมาโลดแล่นเหมือนเดิมไม่ได้

 

 

 

“ดังนั้น เขาจัดการพ่อก่อนอยู่แล้ว และเมื่อถึงคิวลูก เมื่อพ่อไม่อยู่ ลูกก็อยู่ไม่ได้ เพราะฉะนั้นก็มีความสุขไป ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต โพลได้รับความนิยมลำดับ 1 ถามว่าทำอะไรจนได้รับความนิยมขนาดนั้น” นายจตุพร กล่าว

 

 

 

 

 

 

เมื่อถามว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้นายทักษิณไม่ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงนี้หรือไม่ นายจตุพร กล่าวว่า หากไฟเขียวจริง เรื่องการแก้รัฐธรรมนูญในประเด็นจริยธรรม ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ก็คงจะได้แก้ไขกันแล้ว เห็นหรือไม่ว่าพรรคร่วมไม่เอาด้วยสักพรรค ขณะที่พรรคเพื่อไทยบอกว่าพรรคร่วมเป็นคนเสนอ แต่พรรคร่วมบอกว่าไม่มีใครเอาด้วย และระเบิดเวลาลูกใหญ่อีกลูก หลัง 25 ต.ค. นี้ มีคดีตากใบ ถือว่าน่ากังวลกับท่าทีของคนในรัฐบาล เพราะเป็นเรื่องบาดแผลทางใจ แค่พูดให้คุณสบายใจยังพูดไม่เป็น ยิ่งพูดยิ่งได้เห็นกมลสันดานว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ
ด่วน "รพ.ลานนา" จ.เชียงใหม่ ประกาศภาวะฉุกเฉิน เกิดเหตุสถานการณ์น้ำท่วม
การท่องเที่ยวเมืองเลยสดใส รายได้และจำนวน นทท. พุ่ง กว่า 3 พันล้านบาท
"วรชัย" แฉ "ลุงแก่ๆ" รวมตัวม็อบ สร้างเงื่อนไขล้มรัฐบาล
ระทึกกลางกรุงฯ ไฟไหม้ "รถแท็กซี่" ย่านถนนพระราม 9 ผู้โดยสารเจ็บ 5 ราย
ขอแสดงความเสียใจ เจอช้างตายเพิ่มอีก 2 เชือก หลังน้ำป่าทะลักท่วมแม่แตง
“นาวาเอก ไกรภพ ศรีรัตน์” ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับการกรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ
ใจสลาย เกิดไฟไหม้บ้าน ย่านประชาอุทิศ แมวถูกเพลิงคลอกตาย 11 ตัว บาดเจ็บอีกเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น